PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy surkon tại 5 địa chỉ uy tín

Ngày đăng : 28-04-2023

Phương pháp cắt bao quy đầu là điều mà mọi người rất quan tâm, nhiều cảm thấy sợ hãi khi chữa theo kiểu truyền thống, khiến họ không đi khám, và tỷ lệ mắc bệnh mà không đi khám tăng cao. Vì vậy phương pháp máy Surkon ra đời để khiến cánh đàn ông an tâm hơn. Vậy chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại 5 địa chỉ uy tín là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Ưu điểm khi cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

Sử dụng thuốc hay phương pháp truyền thống vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm, chính vì vậy mà máy Surkon cắt bao quy đầu với công nghệ mới giúp khắc phục hầu hết những nhược điểm của phương pháp trước, với những cải tiến như: 

Ít đau, ít chảy máu: Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon cắt và khâu cùng một lúc, ít chảy máu hơn so với phương pháp truyền thống phải cắt xong mới tiến hành khâu vết thương hở. 


Độ an toàn cao, tránh lây nhiễm các bệnh xã hội: Với phương pháp này, chỉ sử dụng 1 máy cho 1 người bệnh, tránh lây nhiễm trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Thời gian thực hiện nhanh: chỉ mất khoảng 5 phút thay vì 30 phút so với phương pháp truyền thống.

Không cần phải cắt chỉ, khớp ghim sẽ tự động rơi xuống sau 7 - 10 ngày

Hồi phục nhanh, ít biến chứng: do thời gian phẫu thuật nhanh, ít chảy máu, cắt bằng máy độ chính xác cao, hạn chế đối đa việc nhiễm trùng, biến chứng. 

Tính thẩm mỹ cao: Nam giới có nhu cầu cắt bao quy đầu thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu, dương vật đảm bảo tính thẩm mỹ, lựa chọn cắt bao quy đầu bằng máy sẽ đáp ứng yêu cầu này. Vết cắt nhỏ, láng mịn, không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết nào cho thấy bạn đã từng can thiệp.

Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại 5 địa chỉ uy tín

Chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về mức giá cắt bao quy đầu mà bạn có thể tham khảo như sau:

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại bệnh viện công: từ 5 - 8 triệu đồng

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại bệnh viện tư: từ 8 - 10 triệu đồng

Sau đây là top 5 địa chỉ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon vô cùng uy tín:

Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại 5 địa chỉ uy tín

Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại 5 địa chỉ uy tín

1. Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Địa chỉ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

Lịch khám: Thứ 2 - Chủ nhật: từ 8h00 đến 20h00 

Phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị nam khoa, được nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị cắt bao quy đầu bởi bác sĩ uy tín, giá cả phải chăng, không bị quá lạm dụng việc phẫu thuật, bác sĩ chỉ tư vấn phẫu thuật cắt bao quy đầu khi thực sự cần thiết.

Chi phí khám từ 100.000 - 400.000 VNĐ tùy vào hạng mục, điều quan trọng là phòng khám có những phương pháp điều tùy tùy vào điều kiện kinh tế của bạn, bộ phận tư vấn, các y bác sĩ của phòng khám sẽ tư vấn cho bạn tùy theo tình trạng của bạn hiện giờ, tạo điều hết mức để bạn có thể hoàn thành quá trình trị liệu. 

2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM

Lịch khám: Thứ 2 - Thứ 7: từ 7h - 12h; 13h30 - 17h

Bệnh viện Nam Sài Gòn thăm khám đa chuyên khoa trong đó có Nam học - Thận - Tiết niệu. Do vậy đơn vị đáp ứng các yêu cầu của khách hàng đang tìm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín về có bác sĩ giỏi, đặc biệt là chất lượng dịch vụ tốt. 

Bệnh viện thiên về trị liệu theo trọn gói, và đây là mức giá chưa bao gồm chi phí thuốc, thay băng sau phẫu, chỉ là khoảng giá ước lượng cho chi phí cắt bao quy đầu là khoảng 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ.

3. Bệnh viện Nhân dân 115

 Địa chỉ: 88 Thành Thái (520 Nguyễn Tri Phương cũ),Phường 12, Quận 10, TPHCM

Lịch khám: 

Thứ 2 - Thứ 6: từ 7h - 12h; 13h - 16h 

Thứ 7 và Chủ nhật: từ 7h - 12h

Là bệnh viện công lớn, có tiếng tại TPHCM nên thương hiệu Bệnh viện Nhân Dân 115 từ lâu đã nhận được sự tin tưởng lớn. Bệnh viện có khoa Ngoại niệu - Ghép thận thăm khám các bệnh lý Nam khoa và thực hiện dịch vụ cắt bao quy đầu. 

Chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện khá tiết kiệm, phù hợp để mọi người có thể tham khảo là từ khoảng 2.000.000 - 7.000.000 VNĐ

4. Bệnh viện Bình Dân 

Địa chỉ: 326 - 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Lịch khám: 

Thứ 2 - Thứ 6: từ 6h - 11h30; 13h - 16h

Thứ 7: từ 6h - 11h30 

Là bệnh viện công, chuyên sâu về lĩnh vực Nam khoa và y học giới tính tại TPHCM, cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Bình Dân được nhiều anh em an tâm thực hiện.

Chi phí cắt bao quy đầu tại Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân (chưa bao gồm tiền khám, thuốc và các chỉ định cận lâm sàng) khoảng từ 3.000.000 - 4.000.000, chi phí có thể bị xê dịch một chút do bệnh viện có khám ngoài giờ.

5. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM 

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM

Lịch khám: 

Thứ 2 – Thứ 6: từ 6h30 – 16h30

Thứ 7: từ 6h30 – 12h00

Đây là bệnh viện cung cấp đa dạng các hoạt động thăm khám, thực hiện thủ thuật trong đó bao gồm cả cắt bao quy đầu. Với danh tiếng và uy tín lâu đời của bệnh viện thì chúng ta không cần bàn về chất lượng thăm khám nữa.

Lưu ý là số lượng bệnh nhân thăm khám ở bệnh viện mỗi ngày là rất đông, nên sẽ có trường hợp bạn không thể thực hiện cắt bao quy đầu trong ngày mà phải hẹn ngày khác. Với những anh em bận rộn, không có nhiều thời gian thì nên cân nhắc khi thăm khám tại đây.

Tuy bệnh viện chưa sử dụng phương pháp máy những vì trình độ và sự uy tín nên anh em có thể tham khảo, chi phí dao động trong khoảng 1.300.000 - 2.500.000 VNĐ, tùy theo cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống hay phương pháp xâm lấn tối thiểu. Vì có thể thêm chi phí phát sinh nên các bạn cần chuẩn bị thêm khoảng 2.000.000 VNĐ.

➨ Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn lựa khi thăm khám sức khỏe Nam khoa. Bệnh viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành chuyên môn giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và năng lực xét nghiệm đạt chuẩn CAP và ISO 15189:2012 hỗ trợ trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao. Liên lạc với chúng tôi qua khung chat bên cạnh hoặc gọi số hotline hoặc để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 
 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN