PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chi phí khám sức khỏe sinh sản nữ giới có đắt không?

Ngày đăng : 01-08-2023

Chi phí khám sức khỏe sinh sản nữ giới là câu hỏi mà nhiều đôi nam nữ trong giai đoạn chuẩn bị kết hôn rất quan tâm, quan trọng là nữ giới. Sức khỏe của nữ giới ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình mang thai cũng như sức khỏe của em bé sau khi sinh. Do đó, chăm sóc sức khỏe cho người mẹ chính là cách đảm bảo tương lai con nhỏ cũng như hạnh phúc hôn nhân sau này.

Chi phí khám sức khỏe sinh sản nữ giới bao nhiêu tiền?

Sức khỏe sinh sản của người phụ nữ đóng vai trò rất lớn đối với việc quyết định đời sống vợ chồng sau này có hạnh phúc hay không. Có lẽ chính vì lý do đó mà khám sức khỏe sinh sản nữ hết bao nhiêu tiền luôn được các cặp đôi tìm hiểu kỹ càng.

Việc nắm bắt được mức chi phí khám sức khỏe sinh sản nữ giới có thể giúp cặp đôi có thể chuẩn bị chi phí một cách kỹ càng và chủ động hơn trong việc lựa chọn.

Chi phí khám sức khỏe sinh sản nữ giới có đắt không?

 Tùy vào tình trạng cơ thể mỗi người mà mức chi phí sẽ có sự dao động, nhìn chung chi phí khám nữ giới sẽ phụ thuộc vào các yếu tố:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí khám sức khỏe sinh sản lâm sàng

Khám sức khỏe sinh sản lâm sàng sẽ giúp bác sĩ có thể chẩn đoán sơ qua và nắm được những tình trạng sinh sản của nữ giới. Mức chi phí lâm sàng sẽ phụ thuộc vào cơ sở y tế mà bệnh nhân thăm khám.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí thực hiện xét nghiệm và siêu âm các bộ phận liên quan

Sau khi khám lâm sàng, bác sĩ sẽ chỉ định và hướng dẫn bệnh nhân thực hiện khám siêu âm, xét nghiệm các vấn đề khác nhau ví dụ như xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm ổ bụng, soi tử cung, kiểm tra khuẩn bệnh, kiểm tra thai sớm, xét nghiệm dịch niệu đạo,...

Mỗi hạng mục sẽ có mức giá khác nhau ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí khám sức khỏe sinh sản nữ giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí hỗ trợ điều trị

Trường hợp nữ giới có sức khỏe sinh sản bình thường, không gặp các vấn đề nào khác thì có thể ra về sinh hoạt bình thường theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Ngược lại, nếu nữ giới gặp các vấn đề bất thường về chức năng sinh sản, cần được điều trị thì bệnh nhân sẽ phải tốn thêm một mức phí để điều trị. Chi phí này được tính vào tổng chi phí khám sức khỏe sinh sản nữ giới.

Sau khi điều trị, nữ giới cũng cần thăm khám định kỳ để kiểm tra tình trạng, mỗi lần tái khám cũng sẽ được tính vào tổng chi phí.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Lựa chọn cơ sở y tế

Ở những cơ sở y tế kém chất lượng, chi phí khám sức khỏe sinh sản nữ giới có thể rẻ hơn nhưng không đảm bảo an toàn, không chẩn đoán chính xác bởi những bác sĩ tay nghề kém, thiết bị y tế không đạt chuẩn. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hiện nay vẫn có rất nhiều phòng khám an toàn và uy tín, phụ nữ cần khám sức khỏe tiền hôn nhân có thể cân nhắc lựa chọn. Hãy tìm hiểu kỹ các phòng khám, cơ sở y tế để có những quyết định sáng suốt.

Nơi tư vấn sức khỏe sinh sản uy tín tại Bình Dương - Đa khoa Nguyễn Trãi

Địa điểm khám sức khỏe là điều cần thiết mà mọi bệnh nhân nên tìm hiểu đầu tiên. Nếu cặp đôi đang có nhu cần khám sức khỏe sinh sản nhưng chưa biết cơ sở nào uy tín tại Bình Dương thì có thể tham khảo phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. 

Phòng khám hiện đang có gói khám sức khỏe tiền hôn nhân dành cho cả nam giới và nữ giới với nhiều hạng mục khám khác nhau. Sở hữu cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, được cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người khám chữa bệnh.Đội ngũ y bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn và tay nghề cao, có tâm, có đức.

Chi phí khám sức khỏe sinh sản nữ giới có đắt không?

Việc khám chữa bệnh tại đây luôn tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y Tế, tuyệt đối không phát sinh thêm các khoản chi phí không có trong danh mục. Mọi khoản chi phí đều được công khai minh bạch và được nhân viên tư vấn cẩn thận, tận tình. 

Đa khoa Nguyễn Trãi đã từng được rất nhiều cặp đôi tin tưởng để thực hiện khám sức khỏe tiền hôn nhân. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm khi khám bệnh tại phòng khám.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Liên hệ ngay để được tư vấn nhanh nhất và cụ thể nhất về chi phí tại Đa khoa Nguyễn Trãi.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN