PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cho hỏi bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương có cắt sa búi hậu môn không?

Ngày đăng : 08-10-2018

      Ngày nay, sa búi hậu môn đã trở thành căn bệnh ám ảnh, vì thế mà việc tìm hiểu về những địa chỉ cắt sa búi hậu môn, như bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương có cắt sa búi hậu môn không cũng trở thành mối quan tâm tìm hiểu hàng đầu của nhiều người bệnh. Để có được những thông tin chính xác về bệnh viện này, cũng như có được câu trả lời cho mình, người bệnh hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây.

 

 

Các chuyên khoa tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương
 

      Sau nhiều năm phát triển theo hướng chuyên nghiệp và theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại, bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương được xếp là bệnh viện đa khoa hạng I, với quy mô 1.500 giường bệnh, là tuyến điều trị cao của tỉnh, có trách nhiệm chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho người dân trong tỉnh. Bệnh viện có đội ngũ nhân viện biên chế đạt trình độ chuyên môn cao, từng được đào tạo trong và ngoài nước ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Kết hợp với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư, xây dựng tương đối hoàn chỉnh, đầy đủ và hiện đại.

 

      Hiện tại, bệnh viện đang hoạt động với các chuyên khoa sau: Chẩn đoán hình ảnh – nhi khoa –  nội nhiễm – nội thận – nội thần kinh – cơ xương khớp – thần kinh – ngoại tiết niệu – ngoại lồng ngực – răng hàm mặt – tai mũi họng – các bệnh về mắt – phục hồi chức năng – tâm thần – ung bướu – da liễu – nội tiết – nội hô hấp – xét nghiệm – nội tiêu hóa.

 

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương có cắt sa búi hậu môn không?

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương có cắt sa búi hậu môn không?

 

 Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương có cắt sa búi hậu môn không

 

      Như đã biết, bệnh hậu môn là căn bệnh thuộc về chuyên khoa hậu môn – trực tràng, trong khi phần thông tin giới thiệu về chuyên khoa hoạt động của bệnh viện ở trên thì không có. Do đó thắc mắc bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương có cắt sa búi hậu môn không của người bệnh đã tìm thấy câu trả lời, đó là bệnh viện này không có tiến hành thăm khám hoặc cắt sa búi hậu môn.

 

      Vậy, nếu không may người dân sinh sống, làm việc tại khu vực này mắc bệnh hậu môn muốn thăm khám và tiến hành điều trị, cắt sa búi hậu môn thì phải làm sao? Lời khuyên là người bệnh có thể tìm đến những địa chỉ cắt sa búi hậu môn uy tín trên địa bàn, như phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.


Địa chỉ cắt sa búi hậu môn uy tín tại Bình Dương

 

      Như vậy, câu hỏi bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương có cắt sa búi hậu môn không đã được tìm thấy câu trả lời. Vì thế người bệnh nên tìm một phương án mới cho mình, là tìm đến địa chỉ cắt sa búi hậu môn uy tín cũng tại Bình Dương – phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Cắt sa búi hậu môn hiệu quả và an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Cắt sa búi hậu môn hiệu quả và an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Vì sao phòng khám này lại được chọn lựa là địa chỉ khám, trị sa búi hậu môn hàng đầu hiện nay, được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như nhận được sự tin tưởng từ phía bệnh nhân? Đó là nhờ phòng khám hội tụ đầy đủ những yếu tố sau:

 

 Quy tụ đông đảo đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

 

 Cơ sở hạ tầng lẫn môi trường thăm khám đều đạt tiêu chuẩn quốc tế hiện đại, quy trình làm thủ tục đơn giản và chính xác.


 Trang thiết bị y khoa hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ y khoa phát triển hàng đầu thế giới.

 

 Áp dụng các phương pháp khám, hỗ trợ chữa bệnh tiên tiến mang đến kết quả cao, an toàn và nhanh chóng.

 

 Chi phí khám trị bệnh hợp lý và công khai theo đúng quy định của cơ quan chức năng.

 

Bảo mật tối đa hồ sơ bệnh án lẫn thông tin cá nhân người bệnh.

 

      Thắc mắc bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương có cắt sa búi hậu môn không đã tìm thấy lời giải đáp thỏa đáng từ những thông tin trong bài viết, mong rằng người bệnh cũng tìm thấy được một địa chỉ cắt sa búi hậu môn uy tín cho mình. Muốn biết thêm thông tin liên quan đến vấn đề này, vui lòng liên hệ hotline 0908 522 700 hoặc click vào **Tư vấn trực tuyến**.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN