PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chưa cắt bao quy đầu quan hệ như thế nào?

Ngày đăng : 24-05-2023

Chưa cắt bao quy đầu tức là bạn đã qua tuổi dậy thì nhưng chưa lột bao quy đầu, nguyên nhân có thể do bạn đang mắc một số bệnh lý như hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu. Câu hỏi nhiều nam giới chưa lột bao quy đầu quan tâm là, chưa cắt bao quy đầu quan hệ như thế nào, có phải chưa cắt là không quan hệ được không, hãy theo dõi bài viết để biết chi tiết.

Tác dụng của bao quy đầu với nam giới

Tạo độ ẩm cần thiết cho quy đầu, bao quy đầu nhận đủ độ ẩm sẽ hạn chế  nguy cơ viêm nhiễm, nếu bao quy đầu khô sẽ dễ bị tổn thương

Bảo vệ bao quy đầu khỏi sự tấn công của vi khuẩn có hại như bụi bẩn, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục


Bảo vệ quy đầu khỏi tác động của các kích thích vì dương vật rất nhạy cảm do là nơi tập trung nhiều dây thần kinh

Phòng tránh các chấn thương cho dương vật, nhất là khi bạn mặc quần áo thô ráp hoặc các chấn thương trong sinh hoạt hàng ngày

Chưa cắt bao quy đầu quan hệ như thế nào?

Theo các chuyên gia và bác sĩ bạn vẫn có thể quan hệ tình dục mà không cần lột hoặc cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, quá trình “mây mưa” không diễn ra suôn sẻ và sẽ cảm thấy khó chịu, từ đó giảm ham muốn, sự kích khi quan hệ trong nam giới. Một số vấn đề phái nam có thể gặp khi chưa cắt bao quy đầu:

Chưa cắt bao quy đầu quan hệ như thế nào?

Chưa cắt bao quy đầu quan hệ như thế nào?

Khó chịu, đau rát

Khi quan hệ tình dục, dương vật cương cứng nhưng bao quy đầu chưa thể tuột xuống gây cảm giác khó chịu, đau rát ở nam giới. Nguyên nhân là do đầu dương vật cọ xát với bao quy đầu gây tổn thương, trầy xước thậm chí  chảy máu. Tình trạng như vậy có thể khiến quá trình "lâm trận" bị gián đoạn, thậm chí nam giới không thể tiếp tục quan hệ tình dục.

Vướng víu, bất tiện

Nếu bao quy đầu dài và không thể tuột hẳn ra ngoài thì việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn hơn, luôn gây cảm giác vướng víu, khó chịu. Sự bất tiện cũng thể hiện qua việc nam giới phải dùng tay để tuột bao quy đầu mỗi lần quan hệ, đôi lúc việc làm này gây cảm giác đau đớn cho nam giới.

Xuất tinh sớm và liệt dương

Do bao quy đầu chưa cắt  nên phần đầu dương vật không “làm quen” được với các tác động từ bên ngoài. Lúc này, một chút ma sát cũng khiến dương vật bị kích thích mạnh dẫn đến xuất tinh sớm. Đồng thời, xuất tinh sớm luôn là nỗi ám ảnh của nam giới gây tác động tâm lý mạnh mẽ, luôn mang tâm lý tự ti vì không đem lại cảm giác thỏa mãn cho đối phương. Và tình trạng này có thể dẫn đến nguy cơ liệt dương.

Bị viêm nhiễm và truyền bệnh cho bạn tình

Khi chưa cắt bao quy đầu sẽ khiến việc tiểu tiện, vệ sinh hàng ngày gặp nhiều khó khăn. Khi không được vệ sinh kỹ thì nước tiểu, mồ hôi, vi khuẩn tích tụ lâu ngày trong bao quy đầu và gây viêm nhiễm. Nếu không chú ý nam giới có thể lây truyền vi khuẩn cho bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn, tăng nguy cơ nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Nguy cơ vô sinh hiếm muộn

Bao quy đầu chưa cắt khiến nam giới có thể gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương, mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục,… Chúng ảnh hưởng đáng kể đến quá trình sản xuất và chất lượng của tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

-> Tóm lại, chưa cắt bao quy đầu vẫn có thể quan hệ bình thường nhưng cảm giác sẽ khó chịu, bất tiện, thời gian quan hệ sẽ bị rút ngắn, cảm giác quan hệ không được thăng hoa và thỏa mãn. Tuy nhiên việc chưa cắt bao quy đầu về lâu dài cũng gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý, sinh lý và sinh sản của nam giới, nên hãy đi thăm khắm bác sĩ càng sớm càng tốt để chữa trị kịp thời.

Chưa lột bao quy đầu quan hệ có thai không?

Chưa cắt bao quy đầu khiến nam giới thường xuyên gặp những vấn đề như mất hứng trong tình dục, thời gian quan hệ ngắn hay trường hợp dương vật bị “mềm” ngay khi vừa đưa vào âm đạo. Ngoài làm ảnh hưởng tới tâm lý, nó còn ảnh hướng tới chức năng tình dục, nếu để tình trạng này lâu người bệnh dễ bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Còn về vấn đề chưa cắt bao quy đầu quan hệ có thai không, thì hoàn toàn có khả năng có con, vì trong quá trình quan hệ nam giới vẫn xuất tinh bình thường, nên chưa cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đến quá trình thụ thai. Tuy nhiên việc nam giới phải đảm bảo được chất lượng, số lượng tinh trùng và phải xuất tinh vào âm đạo thì mới có thể có con được.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề chưa cắt bao quy đầu quan hệ như thế nào. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN