PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chưa lột bao quy đầu quan hệ có sao không? 5 tác hại khi không lột quy bao đầu

Ngày đăng : 17-04-2023

“Chưa lột bao quy đầu quan hệ có sao không?” là một trong những câu hỏi được nhiều nam giới đặc biệt quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu để có được câu trả lời chính xác. 

Bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là lớp da bao quanh dương vật, nhằm bảo vệ dương vật khỏi những tác động xấu từ môi trường và duy trì độ ẩm cần thiết cho dương vật. Sau khi sinh, lớp da này dính chặt với dương vật, nhưng từ 5 tuổi trở đi lớp da này dần tuột xuống, để một phần đầu dương vật. Quá trình này giúp nam giới đi tiểu và vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng, tránh được những bệnh viêm nhiễm dương vật.


Đối với nam giới trưởng thành, quá trình lột bao quy đầu diễn ra thành công giúp việc quan hệ tình dục trở nên trọn vẹn, mang lại cảm giác hưng phấn và thăng hoa. Tuy nhiên vẫn có trường hợp khi đã qua “độ tuổi vàng” để lột bao quy đầu, thậm chí là tuổi trưởng thành nhưng vẫn chưa lột, nguyên nhân của vấn đề này có thể là:

  • Hẹp bao quy đầu: tình trạng này xảy ra khi ở trạng thái cương cứng mà phần đầu quy không lộ ra ngoài. 

  • Dài bao quy đầu: là do bao quy đầu che kín dương vật dù ở trạng thái bình thường hay cương cứng khiến nó không thể tuột xuống hoàn toàn. 

  • Nghẹt bao quy đầu: là tình trạng miệng bao quy đầu quá nhỏ hẹp, thậm chí là phần da bao quy đầu dính với đầu dương vật, gây tắc nghẽn lưu thông máu tại phần quy đầu.

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không?

Mặc dù chưa lột bao quy đầu vẫn có thể “ân ái” bình thường nhưng nó ảnh hưởng tới chất lượng cuộc vui, hơn thế nếu để tình trạng này kéo dài rất dễ bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục và các bệnh lý sinh dục khác, thậm chí nó còn ảnh hưởng tới “cô bé” của bạn tình.

Chưa lột quy bao đầu quan hệ có sao không? 5 tác hại khi không lột bao quy đầu

Chưa lột quy bao đầu quan hệ có sao không? 5 tác hại khi không lột bao quy đầu

  1. Đau rát khi quan hệ

Khi thủ dâm hay quan hệ tình dục, “cậu nhỏ” thì cương cứng mà “màng bảo vệ” không chịu tuột xuống, sẽ dễ gây cảm giác khó chịu, đau rát cho nam giới. Nguyên nhân là do đầu dương vật cọ xát với bao quy đầu gây tổn thương, trầy xước thậm chí là chảy máu. Tình trạng như vậy có thể khiến “cuộc mây mưa” bị gián đoạn, có thể dẫn đến việc nam giới không thể tiếp tục quan hệ tình dục. 

  1. Tạo sự bất tiện khi quan hệ

Bao quy đầu là bộ phận thường xuyên được kích thích khi quan hệ để đạt cực khoái nhanh chóng, bởi đây là bộ phận nhạy cảm nhất của dương vật. Trong trường hợp bao quy đầu quá dài và không thể tự tuột xuống hoàn toàn, nam giới sẽ cảm thấy khó chịu và luôn phải dùng tay để kéo xuống. Điều này gây ra sự bất tiện và chuyện “ân ái” cũng không được tự nhiên.

  1. Xuất tinh sớm

Nếu trong quá trình quan hệ mà bạn chạm vào vùng nhạy cảm, dù chỉ  kéo bao quy đầu xuống thì dương vật cũng dễ bị kích thích và dẫn đến xuất tinh sớm. Điều này diễn ra lâu ngày, sẽ khiến “cậu nhỏ” trở nên vô cùng nhạy cảm, dẫn đến nổi ám ảnh của các đấng mày râu là “chưa đi chợ đã tiêu hết tiền”, gây ảnh hưởng đến tâm lý, tự ti, mất phong độ nam giới trong chuyện chăn gối. 

  1. Viêm nhiễm bao quy đầu

Khi đi tiểu mà bao quy đầu không tuột xuống thì rất dễ lại chất cặn bã, bựa tích tụ dưới lớp da gây cản trở trong việc vệ sinh và dễ bị ẩm ướt. Môi trường vừa tích vi khuẩn lại ẩm ướt là điều kiện quá lý tưởng để nấm men hoặc vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Từ đó có thể phát sinh các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu hoặc dương vật như:

  • Nhiễm trùng đường tiết niệu 

  • Viêm bao quy đầu 

  • Viêm da  dương vật

  1. Nguy cơ vô sinh hiếm muộn

Bao quy đầu không lột khiến nam giới có thể gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục,… Chúng ảnh hưởng lớn đến quá trình sản xuất và chất lượng của tinh trùng làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

Nếu tình trạng cứ tiếp diễn và không được điều trị dứt điểm, khả năng cao sẽ dẫn đến sưng tấy gây hoại tử, ung thư dương vật hay thậm chí là mất dương vật.

Tóm lại, bao quy đầu bị lột vẫn có thể quan hệ được nhưng quan hệ không thuận lợi, trường hợp này thời gian quan hệ sẽ bị rút ngắn hoặc kéo dài, cảm giác quan hệ không được thăng hoa và thỏa mãn. 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN