PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chưa lột bao quy đầu quan hệ có thai không?

Ngày đăng : 19-04-2023

“Chưa lột bao quy đầu quan hệ có thai không?” đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ nam giới, ngoài việc vấn đề này ảnh hưởng tới sức khỏe, tinh thần, thì hãy cùng tìm hiểu xem nó có ảnh hưởng tới khả năng sinh không?

Bao quy đầu

Bao quy đầu có cấu tạo gồm 2 lớp cơ trơn, mạch máu, nơ-ron, da và niêm mạc. Có chức năng bảo vệ đầu dương vật, niêm mạc và chức năng tình dục.


Chức năng tình dục

Bao quy đầu là 2 lớp cơ trơn bao bọc một phần hoặc toàn bộ dương vật và chứa nhiều mạch máu, tế bào thần kinh nhạy cảm, đặc biệt là khả năng tự co rút để lộ quy đầu. Nhờ cấu tạo này mà dương vật di chuyển dễ dàng trong âm đạo và mang đến cho nam giới nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ.

Chức năng bảo vệ dương vật 

  • Bao phủ bề mặt ngoài của dương vật nên bao quy đầu có tác dụng bảo vệ dương vật khỏi những tác động bên ngoài có thể gây tổn thương như bụi bẩn, vi khuẩn có hại và quần lót bào mòn. 

  • Bao quy đầu chứa một số lợi khuẩn có thể bảo vệ dương vật khỏi các vi khuẩn có hại gây viêm nhiễm. 

  • Bao quy đầu cũng chứa một số lượng lớn các tế bào miễn dịch của Langerhans, giúp giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng. 

  • Bao quy đầu tiết ra một chất nhờn giúp giữ ẩm cho bao quy đầu.

Chưa lột bao quy đầu quan hệ có thai không?

Mặc dù chưa lột bao quy đầu vẫn có thể “ân ái” bình thường nhưng nó ảnh hưởng tới chất lượng cuộc vui, cụ thể:

Đau rát khi quan hệ

Khi thủ dâm hay quan hệ tình dục, “cậu nhỏ” thì cương cứng mà “màng bảo vệ” không chịu tuột xuống, sẽ dễ gây cảm giác khó chịu, đau rát cho nam giới. Nguyên nhân là do đầu dương vật cọ xát với bao quy đầu gây tổn thương, trầy xước thậm chí là chảy máu. Tình trạng như vậy có thể khiến “cuộc mây mưa” bị gián đoạn, có thể dẫn đến việc nam giới không thể tiếp tục quan hệ tình dục. 

Chưa lột bao quy đầu quan hệ có thai không?

Chưa lột bao quy đầu quan hệ có thai không?

Tạo sự bất tiện khi quan hệ

Bao quy đầu là bộ phận thường xuyên được kích thích khi quan hệ để đạt cực khoái nhanh chóng, bởi đây là bộ phận nhạy cảm nhất của dương vật. Trong trường hợp bao quy đầu quá dài và không thể tự tuột xuống hoàn toàn, nam giới sẽ cảm thấy khó chịu và luôn phải dùng tay để kéo xuống. Điều này gây ra sự bất tiện và chuyện “ân ái” cũng không được tự nhiên.

Xuất tinh sớm

Nếu trong quá trình quan hệ mà bạn chạm vào vùng nhạy cảm, dù chỉ  kéo bao quy đầu xuống thì dương vật cũng dễ bị kích thích và dẫn đến xuất tinh sớm. Điều này diễn ra lâu ngày, sẽ khiến “cậu nhỏ” trở nên vô cùng nhạy cảm, dẫn đến nổi ám ảnh của các đấng mày râu là “chưa đi chợ đã tiêu hết tiền”, gây ảnh hưởng đến tâm lý, tự ti, mất phong độ nam giới trong chuyện chăn gối. 

Viêm nhiễm bao quy đầu

Khi đi tiểu mà bao quy đầu không tuột xuống thì rất dễ lại chất cặn bã, bựa tích tụ dưới lớp da gây cản trở trong việc vệ sinh và dễ bị ẩm ướt. Môi trường vừa tích vi khuẩn lại ẩm ướt là điều kiện quá lý tưởng để nấm men hoặc vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Từ đó có thể phát sinh các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu hoặc dương vật như:

  • Nhiễm trùng đường tiết niệu 

  • Viêm bao quy đầu 

  • Viêm da  dương vật

Nguy cơ vô sinh hiếm muộn

Bao quy đầu không lột khiến nam giới có thể gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục,… Chúng ảnh hưởng lớn đến quá trình sản xuất và chất lượng của tinh trùng làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

Nếu tình trạng cứ tiếp diễn và không được điều trị dứt điểm, khả năng cao sẽ dẫn đến sưng tấy gây hoại tử, ung thư dương vật hay thậm chí là mất dương vật. Tóm lại, bao quy đầu bị lột vẫn có thể quan hệ được nhưng quan hệ không thuận lợi, trường hợp này thời gian quan hệ sẽ bị rút ngắn hoặc kéo dài, cảm giác quan hệ không được thăng hoa và thỏa mãn. 

Chung quy lại, chưa lột bao quy đầu có thể quan hệ bình thường, tuy nhiên vì lớp da không chịu tuột xuống nên tinh trùng không xâm nhập vào âm đạo được nên không có khả năng có con. Bên cạnh đó, việc xuất tinh mà không được vệ sinh kỹ, dễ bị tích tụ vi khuẩn, cặn bã dư thừa trong lớp da gây viêm nhiễm, sưng tấy gây hoại tử, ung thư dương vật. Ngoài ra, việc chưa lột bao quy đầu gây cảm giác đau đớn khi quan hệ, có thể dẫn đến xuất tinh nhanh, làm mất hứng trong chuyện chăn gối.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN