PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chữa viêm bàng quang mãn tính bằng Đông y như thế nào?

Ngày đăng : 02-11-2023

Viêm bàng quang ngày càng có nhiều cách chữa trị, trong đó chữa viêm bàng quang mãn tính bằng đông y được nhiều người biết đến và áp dụng với những kết quả mang lại bất ngờ. Tuy nhiên, phương pháp này cũng tiềm ẩn nhược điểm, đặc biệt là khi bệnh nhân không biết cách áp dụng đúng, có thể dẫn đến nhiều hậu quả tai hại. Vậy cách điều trị này là như thế nào?

Đông y chữa viêm bàng quang mãn tính như thế nào?

Chữa viêm bàng quang mãn tính bằng Đông y là cách dùng các phương thuốc từ thảo dược đã qua sơ chế, sao vàng hoặc phơi khô để sắc thành thuốc. Các bài thuốc này khá lành tính, ít gây tác dụng phụ và được kê đơn tùy thuộc theo từng thể viêm. 

Sau khi thông qua chẩn đoán, đối với mỗi cấp độ viêm bàng quang sẽ có phương hướng điều trị cũng như những bài thuốc khác nhau:

1/ Chữa viêm bàng quang cấp tính bằng Đông y

Dựa trên những nghiên cứu trong Đông y, viêm bàng quang cấp tính thường xuất phát từ hiện tượng thấp nhiệt mà thành. Triệu chứng đặc trưng của viêm bàng quang cấp là tình trạng đau tức vùng hạ vị, tiểu rắt, tiểu buốt kèm theo máu, đôi khi đi kèm sốt cao và có rêu vàng ở lưỡi,...

Trong trường hợp này, để điều trị viêm bàng quang cấp tính bệnh nhân sẽ được kê các bài thuốc Đông y có tác dụng thanh nhiệt lợi thấp, thông lâm,...

Nếu cần thiết, bệnh nhân có thể sẽ được thực hiện châm cứu hỗ trợ kích thích mạch máu lưu thông. Châm cứu tại các huyệt như: quan nguyên, khí hải, trung cực, khúc cốt, thận du, tam âm giao, thái khê,... Thời gian điều trị viêm bàng quang cấp bằng Đông y thường kéo dài trong vòng 10-15 ngày.

Chữa viêm bàng quang mãn tính bằng Đông y như thế nào?

2/ Chữa viêm bàng quang mãn tính bằng Đông y

Trường hợp bệnh nhân mắc viêm bàng quang mãn tính, nguyên nhân có thể là do âm hư, thận âm hư, hoặc kết hợp với thấp nhiệt mà thành bệnh. Bệnh nhân có thể nhận thấy triệu chứng đặc trưng của viêm bàng quang mãn tính là cơn đau nhói ở vùng hạ vị , tức ngực, đái rắt, tiểu tiện nhiều lần, kèm theo đó là tình trạng đau mỏi lưng, có rêu lưỡi màu trắng, chất lưỡi đỏ, mạch tế sác,...

Chữa viêm bàng quang mãn tính bằng Đông y cần thời gian lâu dài. Bệnh nhân sẽ được điều trị kết hợp các bài thuốc giúp cải thiện chức năng thận, thanh nhiệt trừ thấp, thông lâm,... Châm cứu có thể cũng được áp dụng tại các vùng huyệt điểm như: huyệt trung cực, thận du, tam âm giao, bàng quang du. Thời gian chữa viêm bàng quang mãn tính bằng Đông y cũng kéo dài trong khoảng 2 tuần.

Tuy nhiên, các biện pháp chữa viêm bàng quang mãn tính bằng Đông y hay viêm bàng quang cấp chỉ có tác dụng hỗ trợ thanh lọc và đào thải các độc tố ứ trong cơ thể, khắc phục một số triệu chứng bệnh. Với những trường hợp bệnh mãn tính thì bệnh nhân cần kết hợp điều trị với kháng sinh, chủ động thăm khám để tìm hiểu rõ nguyên nhân, từ đó sẽ có hướng điều trị bệnh triệt để hơn.

Điều trị viêm bàng quang hiệu quả hơn với phác đồ khoa học tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Có thể thấy, các bài thuốc chữa viêm bàng quang mãn tính bằng đông y ngày càng được áp dụng phổ biến bởi tính an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, cách chữa trị này chỉ thật sự hiệu quả với những trường hợp bệnh nhân mới phát bệnh, triệu chứng viêm bàng quang chưa nghiêm trọng. Để tình trạng bệnh không diễn biến xấu hơn, tốt nhất người bệnh nên tìm đến cơ sở uy tín hàng đầu Đa khoa Nguyễn Trãi để thăm khám và chữa bệnh triệt để hơn.

Chữa viêm bàng quang mãn tính bằng Đông y như thế nào?

Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một không chỉ đứng đầu về các phương pháp điều trị viêm bàng quang hiện đại mà còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn thăm khám bởi các ưu điểm như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt chuẩn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, tiện nghi.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thủ tục, quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả tối ưu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bảo mật tuyệt đối thông tin bệnh nhân.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN