PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chụp hsg có gây rối loạn kinh nguyệt không?

Ngày đăng : 27-10-2018

     Chụp hsg  hay chụp tử cung vòi trứng là một trong những phương pháp thăm khám phụ khoa được áp dụng để kiểm tra những bất thường tại buồng tử cung và vòi trứng. Tuy nhiên, có một vấn đề phát sinh khiến chị em lo lắng liệu chụp hsg có gây rối loạn kinh nguyệt không?

 

Chụp hsg có gây rối loạn kinh nguyệt không?

 

     Chụp tử cung vòi trứng hay chụp hsg là phương pháp thăm khám phụ khoa nhằm mục đích kiểm tra vòi trứng, cấu trúc và hình dáng buồng tử cung, bệnh lý phụ khoa và hỗ trợ điều trị vô sinh ở nữ.

 

Xem thêm: 

 Kinh nguyệt không đều do đâu?

 Phương pháp điều trị bệnh rối loạn kinh nguyệt
 

 

Chụp hsg có gây rối loạn kinh nguyệt không?

Chụp hsg có gây rối loạn kinh nguyệt không?

 

     Chụp hsg được thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ đặt một cần bơm vào buồng tử cung bơm thuốc cản quang qua cần bơm vào buồng tử cung để thuốc lan tỏa ra 2 bên vòi trứng và sử dụng thiết bị chụp X – quang để quan sát chi tiết những bất thường trong tử cung, vòi trứng.

 

     Sau khi chụp, bệnh nhân sẽ được dùng kháng sinh trong 5 – 7 ngày để chống nhiễm trùng. Trên thực tế chụp cản quang tử cung vòi trứng là phương pháp an toàn với cơ quan sinh sản và biến chứng thấp nên chị em có thể yên tâm thực hiện.

 

     Nếu chị em gặp tình trạng rối loạn kinh nguyệt như chậm kinh sau khi chụp tử cung vòi trứng có thể là do tác dụng phụ của thuốc cản quang và thuốc kháng sinh chống nhiễm trùng.

 

     Nhưng tình trạng rối loạn kinh nguyệt chỉ diễn ra trong vài ngày của 1 – 2 chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo và sẽ chấm dứt ngay. Trường hợp này kéo dài và nghiêm trọng thì có thể là do bệnh lý phụ khoa chứ không phải do chụp hsg.

 

 

Những điều cần biết trước khi chụp hsg an toàn

 

     Biết chắc chụp hsg có gây rối loạn kinh nguyệt không? thì người bệnh cần lưu ý những điều sau để chụp hsg được an toàn, tránh tối đa biến chứng.

 

     Chị em cần lựa chọn cơ sở y tế và phòng khám phụ khoa uy tín với trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi tay nghề cao đảm bảo chính xác mọi thao tác không xảy ra biến chứng, chẩn đoán đúng bệnh và có phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó:

 

 Nên thực hiện chụp tử cung vòi trứng sau khi sạch kinh 2 – 5 ngày và trước ngày rụng trứng.

 

 Không chụp tử cung vòi trứng khi mang thai, bị viêm nhiễm phụ khoa, dị ứng với chất cản quang, đang có dấu hiệu xuất huyết.

 

 Kiêng quan hệ tình dục trước khi chụp tử cung vòi trứng, vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh viêm nhiễm.

 

 Sử dụng đúng chỉ định liều lượng thuốc chống nhiễm trùng sau khi chụp tử cung vòi trứng của bác sĩ.

 

 Tuân thủ nguyên tắc điều trị tắc vòi trứng, các bệnh phụ khoa và tình trạng bất thường tại buồng tử cung dựa trên kết quả của chụp tử cung vòi trứng của bác sĩ.

 

Xem thêm:

 Địa chỉ phòng khám trị điều kinh hay ở Bình Dương?

 Nên điều trị bệnh tại phòng khám phụ khoa ở Thủ Dầu Một không?

 

Địa chỉ chụp hsg chuyên nghiệp và chính xác tại Bình Dương

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ chụp hsg chuyên nghiệp

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ chụp hsg chuyên nghiệp 

 

     Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ chụp hsg chuyên nghiệp và chính xác tại Bình Dương, với nhiều ưu điểm như:

 

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và chuyên viên xét nghiệm có hơn 15 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp và làm việc nhanh lẹ.

 

 Cơ sở vật chất: Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế với đầy đủ tiện nghi hiện đại, không gian y tế rộng rãi, thoáng mát. Cùng các trang thiết bị, máy móc y tế đều nhập khẩu từ các nước như Đức, Pháp, Mỹ,…với công nghệ hiện đại.

 

 Chi phí công khai minh bạch: Tất cả chi phí đều được công khai, minh bạch với mức giá cụ thể, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

 

 Thời gian làm việc linh hoạt: phòng khám làm việc không ngày nghỉ, từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tư vấn sẵn sàng túc trực 24/24, giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu đặt hẹn thăm khám trước của bệnh nhân mọi lúc mọi nơi.

 

 Bảo mật thông tin: Phòng khám áp dụng mô hình hỗ trợ khám chữa khép kín, bảo mật thông tin người bệnh.

 

     Hy vọng bài viết trên sẽ giải đáp tốt vấn đề chụp hsg có gây rối loạn kinh nguyệt không? để chị em có thể an tâm thực hiện thăm khám.

 

     Nếu còn điều gì thắc mắc cần giải đáp hãy nhấp chuột vào >> Tư vấn << hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0908 522 700 ngay.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN