PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Có chữa dứt điểm viêm bàng quang không ?

Ngày đăng : 25-10-2023

Khi phát hiện mắc bệnh viêm bàng quang, chắc hẳn mọi bệnh nhân đều thắc mắc liệu việc điều trị có chữa dứt điểm viêm bàng quang không. Dựa vào cấp độ cũng như nguyên nhân gây ra viêm bàng quang, các bác sĩ mới có thể đưa ra câu trả lời chính xác về khả năng điều trị dứt điểm của bệnh lý. 

Viêm bàng quang có chữa dứt điểm được hay không? Bao lâu thì hiệu quả?

1/ Có chữa dứt điểm viêm bàng quang không?

Hầu hết trong nhiều trường hợp, khi phát hiện bệnh viêm bàng quang sớm ở giai đoạn mới bắt đầu, việc điều trị viêm bàng quang khá đơn giản. Đây được xem là thời điểm vàng trong  việc đưa ra phương hướng điều trị dứt điểm bệnh viêm bàng quang. Bệnh nhân cũng có thể điều trị ngoại trú theo phác đồ mà bác sĩ đưa ra. Nếu tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn thì chỉ sau 3 - 4 tuần, bệnh sẽ có dấu hiệu thuyên giảm.

Ngược lại, nếu để tình trạng viêm nhiễm kéo dài sang giai đoạn mãn tính có thể khiến cho quá trình điều trị gặp nhiều khó khăn trở ngại, bởi khi đó mầm bệnh đã lây lan sâu bên trong hệ tiết niệu nên thời gian chữa trị có thể lâu và kết quả đôi khi không như mong đợi.

Đặc biệt, bệnh nhân không nên tự ý cắt giảm thuốc hoặc thay đổi các loại thuốc so với đơn kê của bác sĩ sẽ dẫn đến tình trạng lờn thuốc. Khi đó, bệnh viêm bàng quang sẽ khó có thể chữa dứt điểm và có nguy cơ tái phát cao.

Khi thăm khám, các chuyên gia có kiến thức chuyên môn sẽ tiến hành thăm khám và xác định hiện trạng bệnh dựa trên những xét nghiệm cần thiết. Thông qua đó mới có thể xác định được quá trình điều trị sẽ kéo dài trong bao lâu và có khả năng dứt điểm không.

Có chữa dứt điểm viêm bàng quang không ?

2/ Làm thế nào để bệnh viêm bàng quang không tái phát trở lại?

Để tránh tình trạng bệnh viêm bàng quang tái phát trở lại, bên cạnh việc điều trị theo chỉ định của bác sĩ thì bệnh nhân cũng nên kết hợp một số phương pháp cải thiện tại nhà. Một số lời khuyên của bác sĩ hỗ trợ điều trị dứt điểm tình trạng viêm bàng quang bao gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không được nhịn tiểu: Điều này vô cùng có hại cho bàng quang, vi khuẩn có hại khi bị kìm hãm lâu trong bàng quang sẽ sinh sôi nảy nở và phát triển mạnh gây tăng nguy cơ viêm nhiễm.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Uống nhiều nước hơn: Giúp đào thải độc tố và vi khuẩn có hại ra bên ngoài.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan hệ tình dục lành mạnh: Bệnh viêm bàng quan chủ yếu là do vi khuẩn gây ra. Do đó, việc quan hệ tình dục an toàn sẽ hạn chế nguy cơ lây nhiễm.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thay đồ lót thường xuyên: Việc thay đồ lót thường xuyên giúp hạn chế tình trạng ẩm mốc, viêm nhiễm do vi khuẩn lâu ngày tích tụ dưới lớp vải.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hình thành thói quen sinh hoạt điều độ, ăn uống lành mạnh, vệ sinh sạch sẽ.

Liên hệ Đa khoa Nguyễn Trãi để được bác sĩ tư vấn chữa dứt điểm viêm bàng quang

Bệnh viêm bàng quang hầu hết đều không thể tự khỏi mà phải can thiệp điều trị mới có khả năng chữa dứt điểm tình trạng. Nếu không điều trị sớm ở giai đoạn cấp tính, để bệnh chuyển sang mãn tính thì rất nguy hiểm và khả năng chữa dứt điểm cũng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Do đó, khi thấy biểu hiện đặc trưng của viêm bàng quang, bệnh nhân hãy nhanh chóng đến gặp các bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Nguyễn Trãi để sớm được tư vấn hướng chữa trị phù hợp, kịp thời. Đây là cơ sở y tế uy tín, chất lượng được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động với sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trên toàn khu vực.

Có chữa dứt điểm viêm bàng quang không ?

Phòng khám với thế mạnh vượt trội là sở hữu đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản với hàng chục năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Các bác sĩ tại đây luôn làm việc một cách chuyên nghiệp, có tâm với nghề, trực tiếp thăm khám, tìm ra nguyên nhân, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh án cụ thể.

Bên cạnh đó, Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn đi đầu trong việc đổi mới, đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt trong công tác khám và điều trị các diện bệnh lý.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN