PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Có nên áp dụng cách làm dài dây thắng bao quy đầu tại nhà không?

Ngày đăng : 25-04-2023

Dây thắng bao quy đầu hay gặp phải các tình trạng bất thường như bị ngắn, dày, đứt rách có thể làm giảm chức năng tình dục của nam giới. Vậy các phái nam có nên thực hiện những cách làm dài dây thắng bao quy đầu tại nhà không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin.

Dây thắng bao quy đầu là gì? 

Dây thắng (hay dây hãm) bao quy đầu là bộ phận nằm ở phía dưới của quy đầu và nối liền với dương vật. Phần dây này có cấu tạo giống hình chữ Y ngược và chứa nhiều dây thần kinh cảm giác. Điều này giúp mang đến cho nam giới cảm giác khoái cảm và hưng phấn trong “chuyện ấy”.


Khi dương vật của nam giới cương cứng thì phần dây thắng cũng sẽ căng lên và được điều chỉnh theo phản xạ tự nhiên để thực hiện nhiệm vụ giữ bao quy đầu. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp hiếm gặp là nam giới có một số bất thường ở dải da quy đầu như bị ngắn khiến dương vật khó co duỗi được theo ý muốn của nam giới. Hoặc cũng có thể là tình trạng phần dây này bị cong và gây  đau đớn cho nam giới. Nó có thể có tác động tiêu cực đến sức khỏe và tình dục của nam giới.

Các trường hợp nào cần làm dài dây thắng bao quy đầu? 

Nếu đang băn khoăn  có nên áp dụng các cách làm dài dây thắng bao quy đầu tại nhà hay không thì nam giới cần lưu ý rằng không phải trường hợp nào cũng cần thực hiện. Ngoài ra,  cần lưu ý rằng điều này chỉ có thể được thực hiện tại một cơ sở y tế chuyên khoa và không thực hiện tại nhà dưới mọi hình thức.

Có nên áp dụng cách làm dài dây thắng bao quy đầu tại nhà không?

Có nên áp dụng cách làm dài dây thắng bao quy đầu tại nhà không?

Vì vậy, phương pháp này chỉ được sử dụng trong những trường hợp thực sự cần thiết. Nghĩa là nếu nó không ảnh hưởng quá nhiều tới đời sống hay tình dục thì không cần thiết phải dùng phương pháp này, vì nếu tự ý làm hoặc không thực sự không cần thiết sẽ gây nhiều biến chứng ảnh hưởng cả đời nam giới như không xuất tinh, không cương cứng, mất khả năng có con, liệt dương,... Ngược lại, với hai trường hợp sau đây, cánh mày râu cần phải thực hiện làm dài dây thắng bao quy đầu:

1. Bị rách dây thắng bao quy đầu khi quan hệ tình dục 

Nam giới có thể bị rách hoặc đứt bao quy đầu khi quan hệ tình dục, đặc biệt là trong lần quan hệ đầu tiên. Vì lúc đó các quý ông không thể kiềm chế được cảm xúc, hưng phấn quá mức khiến “cậu bé” bất ngờ dựng đứng làm kéo mạnh phần dây thắng bao quy đầu. 

Nếu điều này xảy ra, hãy tìm kiếm sự chăm sóc y tế để điều trị và ngăn ngừa nhiễm trùng. Một số trường hợp, dây thắng bao quy đầu vẫn có thể tự lành mà không cần điều trị, nhưng có khả năng để lại sẹo làm dây thắng ngắn hơn có thể dễ đứt vào lần “yêu” sau.

2. Dây thắng bao quy đầu quá ngắn hoặc quá dày 

Khi các quý ông gặp phải tình trạng dây thắng quá ngắn hoặc quá dày  sẽ gây khó khăn cho “cậu bé” trong việc “chào cờ”. Lúc này, “cậu bé” bị cong, không thẳng tự nhiên gây đau rát, mất thẩm mỹ và giảm độ nhạy cảm, khoái cảm khi giao hợp. Ngoài ra,  nó có thể khiến tâm lý đàn ông bị ngưng trệ trong thời gian dài, gây ức chế,  không còn  hứng thú với chuyện chăn gối. Do đó, trong tình huống này, nam giới buộc phải thực hiện phương pháp này để  đảm bảo an toàn và chức năng của “dương vật”.

Có nên áp dụng cách làm dài dây thắng bao quy đầu tại nhà không?  

Làm dài dây thắng bao quy đầu được xem là một tiểu phẫu đơn giản, không mất nhiều thời gian, không gây đau đớn, đảm bảo thẩm mỹ và hồi phục. Tuy là một tiểu phẫu đơn giản nhưng vẫn đòi hỏi trình độ chuyên môn kỹ thuật của người thực hiện và sự chuẩn bị các trang thiết bị y tế phù hợp để đảm bảo an toàn. Ngoài những lợi ích, phẫu thuật làm dài dây thắng bao quy đầu còn mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như: giảm nguy cơ vô sinh, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm và bệnh nam khoa, nâng cao chất lượng đời sống tình dục và giúp đời sống chăn gối của nam giới dễ dàng hơn. làm sạch bộ phận sinh dục. 

Tùy vào tình trạng cụ thể của bao quy đầu ở mỗi nam giới, bác sĩ sẽ có những cách thăm khám và điều trị khác nhau để mang đến hiệu quả nhất cho bệnh nhân, vì vậy hãy tìm thật kỹ các cơ sở y tế uy tín để không xảy ra trường hợp tiền mất tật mang.

Như vậy, phòng khám đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nam giới có nên áp dụng cách làm dài dây thắng bao quy đầu tại nhà hay không. Có thể thấy nam giới không nên làm điều này để tránh những sai lầm ảnh hưởng đến sự an toàn và sức khỏe bình thường của dương vật. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp và tư vấn miễn phí cho bạn từ bác sĩ chuyên khoa qua khung chat bên cạnh hoặc số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn. 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN