PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Có nên khám sức khỏe tiền hôn nhân?

Ngày đăng : 30-07-2023

Hiện nay, nhiều cặp vợ chồng trẻ vẫn còn đang e ngại không biết có nên khám sức khỏe tiền hôn nhân hay không vì nghĩ nó không cần thiết. Trên thực tế, nhiều cặp vợ chồng đã gặp rắc rối trong các vấn đề về sức khỏe, bệnh lây truyền, hiếm muộn và dị tật thai nhi chỉ vì chủ quan. Chúng ta nên hiểu rằng khám sức khỏe tiền hôn nhân chính là tiền đề cho hôn nhân lành mạnh và gia đình hạnh phúc.

Tầm quan trọng của khám sức khỏe tiền hôn nhân ở các cặp vợ chồng trẻ

Kết hôn là một trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời, là sự gắn kết giữa hai con người chung sống lâu dài cùng nhau. Trước khi kết hôn có rất nhiều việc cần làm, một trong số đó là khám sức khỏe tiền hôn nhân. 

Lợi ích của việc khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ giúp các cặp vợ chồng trẻ sinh cho mình những đứa con khỏe mạnh, đồng thời kiểm soát để việc sinh nở không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người mẹ.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo các cặp đôi nên thực hiện khám tiền hôn nhân trước khi kết hôn khoảng 3-6 tháng. Đây cũng là khoảng thời gian tốt để vợ chồng có thể tiêm phòng đầy đủ trước khi mang thai.

Có nên khám sức khỏe tiền hôn nhân?

 Khám sức khỏe tiền hôn nhân là một điều vô cùng cần thiết trước khi kết hôn, giúp các cặp đôi:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có kiến thức cũng như chuẩn bị kỹ càng hơn về tâm lý để có thể bắt đầu cuộc sống hôn nhân tình dục hòa thuận và khỏe mạnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phát hiện và điều trị kịp thời một số bệnh lý, đặc biệt là những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và lây truyền từ mẹ sang con như virus HIV, viêm gan B, viêm gan C, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phát hiện những nguy cơ có thể xảy ra, tình trạng sức khỏe,... có thể ảnh hưởng đến thai kỳ và thai nhi.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kiểm tra và chẩn đoán khả năng sinh sản của vợ chồng, từ đó có phương pháp nâng cao khả năng thụ thai và sinh con một cách an toàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tư vấn cho cặp đôi cách bổ sinh dinh dưỡng, tiêm chủng để chuẩn bị sức khỏe mang thai.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phát hiện gen rối loạn di truyền của cặp đôi, từ đó đánh giá nguy cơ con cái mắc bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phát hiện một số nguy cơ từ những căn bệnh tiền sử của gia đình để phòng tránh.

Khám sức khỏe trước hôn nhân là một thói quen văn mình, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống nên các cặp vợ chồng trẻ hoàn toàn không có gì phải ngại ngùng, xấu hổ hay lo sợ.

Việc khám sức khỏe tiền hôn nhân cũng sẽ giúp vợ chồng sinh cho mình những đứa con khỏe mạnh, cũng như kiểm soát để việc sinh nở không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người mẹ.

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Để hiểu rõ hơn về sức khỏe sinh sản của bản thân, các cặp đôi nên tới trực tiếp Phòng khám để được tư vấn khám sức khỏe tiền hôn nhân và sinh sản. Bác sĩ sẽ tùy vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân sau khi khám mà tư vấn sức khỏe một cách chính xác nhất.

Hiện nay, tại Thủ Dầu Một có nhiều địa chỉ thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân với các gói khám đa dạng, nhiều danh mục. Tuy nhiên, để nhận được kết quả khám sức khỏe chính xác nhất, khả quan nhất trong thời gian nhanh chóng đồng thời tiết kiệm chi phí thì các cặp vợ chồng trẻ có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

Nơi đây được biết đến là cơ sở chuyên khoa uy tín, chuyên thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, sức khỏe sinh sản và bệnh xã hội. 

Có nên khám sức khỏe tiền hôn nhân?

Toàn bộ quy trình khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được thực hiện một cách nghiêm ngặt, chặt chẽ, đúng quy trình do các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu phụ trách thực hiện.

Sở hữu dàn máy móc cũng như thiết bị y khoa tiên tiến, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh. Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu cặn kẽ từng phương pháp, cách thức tiến hành xử lý trong từng trường hợp thăm khám, mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm rằng, tất cả chi phí khám chữa bệnh tại đây được niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y Tế, mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối theo quy định của ngành y tế.

   Xem thêm: Chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN