PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cương dương sau khi cắt bao quy đầu có sao không?

Ngày đăng : 24-05-2023

Cắt bao đầu quy là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện để khắc phục tình trạng hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu, được thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn, không gây đau đớn cho nam giới. Nhiều phái nam sau tiểu phẫu thắc mắc rằng cương dương sau khi cắt bao quy đầu có sao không, hãy theo dõi bài viết để biết chi tiết.

Cắt bao đầu quy mang lại lợi ích gì cho sức khỏe phái mạnh?

Giúp dương vật phát triển: Lớp da bó buộc dương vật thời gian dài như xiềng xích kìm hãm sự phát triển “cậu nhỏ” lẫn chiều dài và độ to, nên các nam giới bị hẹp bao quy đầu thường có “cậu nhỏ” khiêm tốn

Nâng cao đời sống tình dục: Sau khi cắt bao quy đầu giúp nam giới lấy lại phong độ, cảm xúc thăng hoa trong tình dục vì không còn đau đớn, khó khăn khi quan hệ nữa


Tránh được các nguy cơ mắc bệnh lý xã hội: Bao quy đầu dài, hẹp, nghẹt,… làm cho nam giới dễ bị lây nhiễm những bệnh lý xã hội như HIV, lậu, giang mai,… Vì vậy, khi cắt bỏ bao quy đầu sớm, thì sẽ tránh nguy cơ nhiễm bệnh 1 cách hiệu quả.

Giúp vệ sinh dương vật dễ dàng: Bao quy đầu không tự tuột sẽ gây khó khăn khi vệ sinh bên trong lớp da, vì nếu tự dùng tay sẽ gây đau đớn thậm chí là chảy máu khi vệ sinh, việc cắt bao quy đầu sẽ giúp vệ sinh dễ dàng tránh bị viêm nhiễm.

Hạn chế được nguy cơ vô sinh hoặc hiếm muộn hay ung thư dương vật: Cắt bao quy đầu có 1 lợi ích vô cùng lớn đó là giúp hạn chế nguy cơ vô sinh, hiếm muộn nam giới. Bởi vì khi bao quy đầu có vấn đề, thì thời gian càng kéo dài nên chất lượng tinh trùng theo đó mà sẽ giảm đi, gây ra ảnh hưởng đến việc sinh con. Không những vậy còn làm tăng nguy cơ bị ung thư dương vật.

Cương dương sau khi cắt bao quy đầu

Cương dương sau khi cắt bao quy đầu

Cương dương sau khi cắt bao quy đầu

Sự cương cứng chỉ do hoạt động của các dây thần kinh, cơ bắp, hormone và mạch máu liên quan đến điều kiện kích thích tình dục. Cương cứng quá nhiều ảnh hưởng đến tốc độ chữa lành vết thương. Thậm chí có thể khiến vết khâu bị rách, chảy máu,  đau nhức, khó chịu và có thể dẫn đến biến chứng, nhiễm trùng. Đó là lý do tại sao các bác sĩ khuyên nam giới nên hạn chế hết mức có thể dương vật cương cứng, đặc biệt là sau khi  cắt bao quy đầu. Ngoài ra, nam giới phải kiêng quan hệ tình dục ít nhất  30 ngày sau khi cắt bao quy đầu. Không ở gần bạn tình cho đến khi vết thương lành hẳn. Giữ cho mình tinh thần thoải mái, vui vẻ và tránh kích thích bản thân bằng mọi cách.

Các biến chứng sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu, bạn có thể gặp phải nhiều vấn đề về biến chứng nếu không chăm sóc vết thương tốt hoặc lựa chọn những nơi kém chất lượng. Các biến chứng thường gặp bao gồm: 

Nhiễm trùng dương vật: Sau khi cắt bao quy đầu, nếu vết thương không được sơ cứu, vệ sinh sạch sẽ và không thay băng thường xuyên rất dễ dẫn đến nhiễm trùng dương vật, gây sưng tấy đau nhức cho người bệnh. Ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe và khả năng sinh lý của người bệnh

Sốt cao, chảy máu: Sau khi cắt bao quy đầu, vết thương có thể chảy máu ồ ạt, không cầm được hoặc có người bị sốt cao 38 – 40 độ. 

Yếu sinh lý: Khi thực hiện một tiểu phẫu nếu có sai sót thì vết mổ sẽ không được đẹp hoặc sẽ ảnh hưởng đến các dây thần kinh sọ não, nam giới  rất khó đạt được sự cương cứng, yếu sinh lý hoặc không còn sự sung mãn ban đầu. 

Gây đau nhức lâu dài: Sau phẫu thuật, dụng cụ y tế không được khử trùng, vệ sinh kém hoặc nước tiểu còn sót lại có thể gây viêm nhiễm, khiến vết thương không lành và đau nhức kéo dài.

Một số lưu ý khi vệ sinh vết cắt bao quy đầu

Theo các chuyên gia, không nên tắm 1-2 ngày đầu vì một phần để vết thương nhanh khô, phần khác là vì nếu chăm sóc không kỹ dễ gây viêm nhiễm do ẩm ướt. Nếu có muốn tắm thì nên tránh xa những loại xà phòng có hương liệu hoặc PH quá cao, vì chúng sẽ gây kích ứng, tăng nguy cơ nhiễm trùng vết thương. Lưu ý là sau khi tắm nên lau khô vết thương một cách nhẹ nhàng bằng khăn sạch, mềm, tốt nhất là thấm hút nước tốt. 

Không sử dụng bông gòn hoặc khăn giấy để lau khô, vì dễ dính trong lúc thay băng vết thương và để sót sợi bông hoặc bột giấy tại vết thương. Để ngăn ngừa tình trạng phù nề, người bệnh có thể băng cố định dương vật lên phần đùi trên. Tránh để nước tiểu thấm ướt vào băng vết thương, trong trường hợp băng ướt, cần rửa sạch vết thương và thay băng mới.

Thông thường khoảng 1 tháng sau cắt bao quy đầu khi vết thương lành hẳn mới nên quan hệ tình dục, có thể sớm hơn tùy cơ địa mỗi bệnh nhân, nên chắc chắn rằng vết thương đã lành hẳn mới “mây mưa”. Sau khi cắt bao quy đầu các cơ cấu dưới da đang bị tổn thương, nếu kích thích cương sớm hoặc quan hệ tình dục có thể làm rách vết thương, chảy máu, tăng nguy cơ nhiễm trùng, vết thương sẽ chậm lành và có thể sinh thêm một số bệnh nam khoa khiến quá trình điều trị khó khăn hơn.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề cương dương sau khi cắt bao quy đầu có sao không. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN