PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đàn ông uống nhầm thuốc phá thai có bị làm sao không?

Ngày đăng : 26-03-2019

      Đàn ông uống nhầm thuốc phá thai? Đây là một thắc mắc mà mọi người có thể nghĩ khó có thể xảy ra, thế nhưng lại có không ít trường hợp tìm đến sự trợ giúp từ bác sĩ chỉ vì những sự cố nhầm lẫn về thuốc uống như thế này. Để có thể biết được chính xác thuốc phá thai có thể gây ra ảnh hưởng gì đến sức khỏe nam giới nếu không may uống phải hay không, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

 

Đàn ông uống nhầm thuốc phá thai có bị làm sao không?

 

      Nếu chị em nào đang lo lắng về việc đàn ông uống nhầm thuốc phá thai có sao không do bạn trai, chồng hoặc người thân mình uống nhầm thuốc phá thai thì không nên quá lo lắng và cần bình tĩnh xử trí theo các hướng dẫn sau.

 

 

 

Đàn ông uống nhầm thuốc phá thai có bị làm sao không?

Đàn ông uống nhầm thuốc phá thai có bị làm sao không?

 

      Trước hết, viên thuốc phá thai sẽ có 2 viên, 1 viên để ngăn chặn sự phát triển của thai nhi và 1 viên để đẩy thai ra ngoài. Cả 2 viên thuốc đều tạo ra tác động lên hormone progesterone màng trong tử cung và ổ bụng thai phụ bằng cách gắn kết recepto (chất thụ cảm). Từ đó sẽ khiến cho niêm mạc bị thoái hóa và tử cung mềm đi, làm bào thai dễ dàng bong ra khỏi buồng tử cung và bị đẩy ra ngoài.

 

      Từ những thông tin trên có thể thấy, thuốc chỉ tạo ra tác dụng đối với nữ giới, và đối tượng chính là phụ nữ mang thai. Như vậy, không cần phải quá lo lắng nếu như xảy ra chuyện đàn ông uống nhầm thuốc phá thai.

 

      Dù vậy, thuốc bao giờ cũng là con dao 2 lưỡi vô cùng nguy hiểm. Do đó, chị em vẫn nên theo sõi sát sao tình hình sức khỏe của người nhà, nếu xảy ra bất cứ dấu hiệu bất thường nào nôn ói, đau bụng hoặc sốt thì cần đưa ngay tới địa chỉ thăm khám gần đó để được can thiệp kịp thời.

 

      Hầu hết những trường hợp này sẽ được xử lý bằng cách rửa ruột hoặc tiêm truyền một số loại thuốc. Trong quá trình hỗ trợ phục hồi sức khỏe, người bệnh cần uống nhiều nước và nằm nghỉ ngơi, không căng thẳng và hoạt động mạnh.

 

Đình chỉ thai an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Để có thể tránh cho tình trạng chưa phá thai hiệu quả đã phải lo lắng đàn ông uống nhầm thuốc phá thai có sao không vì người nhà mình uống nhầm thuốc, chị em nên tìm đến những phòng khám chuyên khoa uy tín để đình chỉ thai kỳ.

 

      Lời khuyên từ chuyên gia và đông đảo bệnh nhân là chị em nên tìm đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, nơi chuyên đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả và mang lại cuộc sống hạnh phúc cho nữ giới.

 

Đình chỉ thai an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Để nam giới không bị uống nhầm thuốc phá thai, chị em nên chủ động phá thai ngoài ý muốn sớm

 

      Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một hội tụ đầy đủ các yêu cầu cần có cho một địa chỉ thăm khám sản phụ khoa uy tín và đáng tin cậy như:

 

 Trình độ bác sĩ chuyên môn cao và vững tay nghề.

 

 Cơ sở hạ tầng chất lượng, môi trường thăm khám đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

 Áp dụng hiệu quả 2 phương pháp phá thai an toàn gồm nội và ngoại khoa, kết hợp với trang thiết bị y khoa nhập khẩu chất lượng cao.

 

 Quy trình đình chỉ thai khoa học, nhanh chóng và cam kết không để lại biến chứng.

 

 Chi phí thăm khám theo đúng quy định, chi tiết và công khai.

 

 Bảo mật tối đa thông tin, không để lộ ra ngoài dù là thông tin nhỏ nhặt nào.

 

      Bài viết này đã giúp chị em phụ nữ biết được đàn ông uống nhầm thuốc phá thai có gì đáng phải lo lắng hay không, cũng như tìm được cho mình một địa chỉ đình chỉ thai nghén danh tiếng đáng tin tưởng. Cần hỗ trợ thêm các thông tin liên quan, hãy tìm đến sự trợ giúp tận tình và miễn phí từ phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một qua hotline 0908 522 700 (zalo) hoặc chọn **Khung chat trực tuyến**.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN