PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Danh sách bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương

Ngày đăng : 15-10-2018

Có được danh sách bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, người bệnh sẽ giảm được phần lớn nỗi lo gặp phải một phòng khám hoạt động chui, dẫn đến hậu quả “tiền mất tật mang” như thực trạng đáng lo ngại hiện nay. Tuy nhiên, để an toàn hơn hết thì người bệnh vẫn nên tìm cho mình một địa chỉ thăm khám chuyên khoa đáng tin cậy, được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như đông đảo người bệnh chọn lựa, mà điền hình là phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Danh sách bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương

 

Hiện nay, ngày càng có nhiều người tìm đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để mong muốn được thăm khám bệnh hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Tuy nhiên, có một trở ngại khá lớn đó là không phải bệnh viện, phòng khám nào cũng có thể đáp ứng được các yêu cầu của người bệnh về trình độ chuyên môn, lẫn chất lượng dịch vụ y tế. Từ đó dấy lên mối lo ngại không nhỏ cho số đông bệnh nhân.

 

Xem thêm:

 


Để giảm bớt nỗi lo này, người bệnh có thể tham khảo danh sách bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương đáng tin cậy được giới thiệu dưới đây:

 

  • Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một - 303 đại lộ Bình Dương, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chuyên khoa thăm khám: Nam khoa, sản phụ khoa, hậu môn trực tràng, bệnh xã hội và các chuyên khoa khác

 

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương

Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là 1 trong những bệnh viện tốt ở Bình Dương

 

  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Becamex –  Đại lộ Bình Dương, khu Gò Cát, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương. Chuyên khoa thăm khám: Đa khoa.
  • Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo - Chi nhánh IV Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo – 305 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương. Chuyên khoa thăm khám:  Hồi sức - Cấp cứu, Ngoại Cơ Xương Khớp, Y học cổ truyền, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng và 10 chuyên khoa khác.
  • Bệnh viện Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một – 5 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chuyên khoa thăm khám: Đa khoa.
  • Bệnh viện Columbia Asia Bình Dươnng – 22/12 Hòa Lân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương. Chuyên khoa thăm khám: Hồi sức - Cấp cứu, Gây mê hồi sức, Nội Cơ Xương Khớp, Răng Hàm - Mặt và 15 chuyên khoa khác.
  • Phòng khám Đa khoa Châu Thành Thủ Dầu Một – 171 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chuyên khoa thăm khám: Răng - Hàm - Mặt, Da liễu, Tim mạch, Hô hấp và 8 chuyên khoa khác.

 

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một – bệnh viện đa khoa uy tín và chất lượng tỉnh Bình Dương

 

Mất nhiều thời gian để tìm bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương uy tín, thì người bệnh hãy đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Đây là một trong những địa chỉ thăm khám chất lượng hàng đầu, được giới chuyên môn đánh giá cao lẫn đông đảo người bệnh tín nhiệm.


Những ưu điểm nổi bật tạo nên danh tiếng của phòng khám trong suốt thời gian qua cần nhắc đến như:

 

  1. Được cơ quan chức năng cấp phép và giám sát hoạt động.
  2. Tập hợp các y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, luôn hết mình với nghề và tận tụy với bệnh nhân.
  3. Trang thiết bị y khoa tiên tiến và đầy đủ, được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ y khoa phát triển trên thế giới và đã trải qua kiểm tra chất lượng an toàn của cơ quan chức năng.
  4. Áp dụng hiệu quả các phương pháp khám, trị bệnh hiện đại, đảm bảo kết quả cao, nhanh chóng và hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái phát.
  5. Môi trường thăm khám thoải mái, đạt chuẩn quốc tế cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, thủ tục thăm khám nhanh chóng và chính xác.
  6. Chi phí thăm khám bệnh phù hợp với số đông và công khai theo đúng niêm yết
  7. Bảo mật tối đa thông tin cá nhân người bệnh.
  8. Làm việc liên tục 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần từ, kể cả ngày lễ tết.
     

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nào đáng tin cậy? Những thông tin trong bài viết đã giúp người bệnh tìm thấy câu trả lời. Cần hỗ trợ thêm thông tin về phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, vui lòng liên hệ hotline 0908 522 700 (zalo) hoặc click chọn TƯ VẤN TRỰC TUYẾN.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN