PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Dấu hiệu viêm bàng quang trong từng giai đoạn ra sao?

Ngày đăng : 23-10-2023

Viêm bàng quang là tình trạng tổn thương, sưng viêm ở lớp niêm mạc bàng quang do nhiều nguyên nhân khác nhau. Do đó, các dấu hiệu viêm bàng quang trong từng giai đoạn bệnh cũng vô cùng đa dạng, xuất phát từ mỗi nguyên nhân khác nhau sẽ có các triệu chứng viêm bàng quang khác nhau. Vậy trong từng giai đoạn bệnh, các dấu hiệu cảnh báo bao gồm?

Dấu hiệu viêm bàng quang trong từng giai đoạn là gì?

1/ Giai đoạn viêm bàng quang cấp tính

Hiện tượng viêm bàng quang cấp tính là tình trạng viêm nhiễm bắt đầu xảy ra đột ngột, thường do vi khuẩn gây ra. Các triệu chứng trong giai đoạn này còn chưa rõ ràng do đó dễ bị bỏ quên.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Rối loạn chức năng tiểu tiện: Bệnh nhân sẽ cảm thấy đau rát vô cùng khi đi tiểu, tiểu thường xuyên, tiểu liên tục, tiểu với lượng ít trong nhiều ngày, đôi khi mất kiểm soát lúc tiểu, tiểu không thể tự chủ,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xảy ra những bất thường trong nước tiểu: Nước tiểu đục, có mùi hôi tanh, đôi khi có lẫn máu và mủ bên trong nước tiểu,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sốt, mệt mỏi: Xuất hiện những cơn sốt nhẹ kèm cảm giác rùng mình, ớn lạnh,...

2/ Giai đoạn viêm bàng quang mãn tính

Viêm bàng quang cấp tính nếu không điều trị kịp thời sẽ biến chứng và chuyển sang giai đoạn viêm bàng quang mãn tính. Một số triệu chứng viêm bàng quang mãn tính điển hình bao gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xơ hóa bàng quang, thành bàng quang dày lên.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Độ đàn hồi của bàng quang bị suy giảm nghiêm trọng dẫn đến khả năng co bóp và đưa nước tiểu ra ngoài gặp nhiều khó khăn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xuất hiện triệu chứng tiểu són, tiểu ngắt quãng, dòng nước tiểu nhỏ, tiểu buốt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nước tiểu đục, tiểu ra máu, xuất hiện mùi tanh hôi, màu sắc bất thường, có mủ,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau tức xương mu, xương chậu,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Những cơn đau lưng xuất hiện với tần số dày đặc: Số lượng bạch cầu tăng cao khi bàng quang bị tổn thương sẽ gây ra cho bệnh nhân những cảm giác mệt mỏi, đau nhức thắt lưng,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau đớn khi quan hệ tình dục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nước tiểu đầy trong bàng quang khiến cho vùng xương mu đau, cảm thấy lạnh, nhức buốt bàng quang.

Dấu hiệu viêm bàng quang trong từng giai đoạn ra sao?

3/ Giai đoạn viêm bàng quang xuất huyết

Là giai đoạn tổn thương mạch máu và biểu mô bàng quang nghiêm trọng bởi các độc tố, phóng xạ, thuốc đặc trị một số loại bệnh,...

Một số triệu chứng của bệnh viêm bàng quang xuất huyết:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tiểu ra máu, có thể xuất hiện máu đông.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khó tiểu, tiểu không tự chủ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương TIểu đêm, thường xuyên thức dậy vào ban đêm để đi tiểu,... Đây được xem là một dạng rối loạn tiểu tiện nếu xảy ra hai hoặc nhiều lần trong một đêm.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau bụng nhẹ, mệt mỏi do thiếu máu,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nhiễm trùng bàng quang.

Chính vì vậy, dấu hiệu viêm bàng quang càng điều trị sớm ngay khi phát hiện bệnh không chỉ giúp ngăn ngừa biến chứng xảy ra, còn giúp bảo vệ sức khỏe bệnh nhân một cách toàn diện nhất, thời gian điều trị nhanh chóng, không tốn quá nhiều chi phí,...

Địa chỉ hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm bàng quang hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Theo các bác sĩ chuyên khoa, ngay khi nhận thấy bản thân có những triệu chứng bệnh viêm bàng quang ngay trong giai đoạn đầu, bệnh nhân nên nhanh chóng đến với Đa khoa Nguyễn Trãi để được chữa trị nhanh chóng, kịp thời.

Dấu hiệu viêm bàng quang trong từng giai đoạn ra sao?

Nhằm giúp bệnh nhân lựa chọn cho mình được một địa chỉ điều trị viêm bàng quang đáng tin cậy, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi đã ra đời với mục tiêu mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người bệnh nhờ những ưu điểm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại, đáp ứng đầy đủ điều kiện để hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám và điều trị.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đặc biệt trong khám và chẩn đoán các bệnh lý nam khoa bao gồm cả viêm bàng quang.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Môi trường phòng khám được hoạt động theo quy trình chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, xây dựng không gian thoải mái cho người bệnh với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mọi thông tin cá nhân hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được tôn trọng và bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tất cả các khoản chi phí trong quá trình thăm khám đều được công khai minh bạch, có hóa đơn rõ ràng thông báo đầy đủ cho bệnh nhân.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN