PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau rát dương vật là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 07-12-2017

      Dương vật là một bộ phận khá nhạy cảm của nam giới, chính vì thế những tác động tiêu cực sẽ gây tổn hại đến bộ phận này. Một triệu chứng thường gặp nhưng nhiều nam giới vẫn chưa rõ nguyên nhân đó là đau rát dương vật. Đây là dấu hiệu cảnh báo điều gì và có nguy hiểm không, hãy cùng trao đổi với các chuyên gia xung quanh vấn đề này. 

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn

Tình trạng đau rát dương vật là do đâu?


      Đau rát ở dương vật là một trong những hiện tượng phổ biến ở nam giới, thường gặp khi có quan hệ tình dục. Tình trạng này gây nên cảm giác khó chịu, đau đớn dữ dội khi có sự cọ xát hay một tác động nào đó lên vùng bị viêm nhiễm. 


      Trong một số trường hợp đau rát ở dương vật trong thời gian ngắn thì không đáng lo ngại. Tuy nhiên, cơn đau rát kéo dài và lặp đi lặp lại thì cần lưu ý và thăm khám, vì rất có thể đó là dấu hiệu cảnh báo một số chứng bệnh nguy hiểm. 


Theo các bác sĩ chuyên khoa, đau rát ở dương vật do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do tổn thương bên ngoài, bệnh lý nam khoa hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục 

 

Đau rát dương vật

Đau rát dương vật là tình trạng mà nam giới không thể xem nhẹ 

 

Nếu bạn đang có cảm giác đau rát dương vật, bạn có thể chia sẽ với chúng tôi bằng cách truy cập VÀO ĐÂY


 Bệnh lậu 


 Do một loại vi khuẩn xếp đôi thành cặp có tên khoa học là Neisseria Gonorrhea gây ra. Con đường truyền nhiễm bệnh có thể là chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc đồ dùng cá nhân, truyền máu, từ mẹ sang con…


 Đau rát dương vật là do đâu? “Thủ phạm” có thể là lậu cầu khuẩn với biểu hiện thường gặp là đau rát ở đầu dương vật khi cương cứng trong lúc quan hệ. 


 Đồng thời xảy ra tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu ra máu, xuất hiện các vết loét tròn, nông, đi kèm xuất tinh máu và chảy mủ ở đầu dương vật. 

 

Nếu không điều trị kịp thời bệnh từ giai đoạn cấp tính sẽ chuyển sang mãn tính và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Cụ thể là viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm niệu đạo, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn… 


 Mụn rộp sinh dục


 Sự tấn công của virus Herpes chính là nhân tố gây bệnh, triệu chứng điển hình là nổi các mụn nước chứa dịch mủ trên ở dương vật. Hình thức lây truyền từ người này sang người khác là qua đường tình dục không an toàn.


 Sau một thời gian mụn nước vỡ, tạo nên các vết loét, gây đau rát ở dương vật ở bất kì thời điểm nào. Một số trường hợp có thể xuất hiện thêm triệu chứng chảy dịch tiết từ lỗ sáo. Cơ thể người bệnh còn bị sốt cao, mỏi mệt, đau nhức, nhức đầu.


 Nếu không được điều trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe của bệnh nhân, dẫn đến các viêm nhiễm, thậm chí là tổn thương não, mù mắt, tử vong nếu máu bị nhiễm trùng.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các bệnh xã hội, cũng như cách điều trị. Bạn có thể trò chuyện với chúng tội tại LINK này


 Viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo

 

Những bệnh gây đau rát dương vật rất nguy hiểm

Những bệnh gây đau rát dương vật rất nguy hiểm nên nam giới cần sớm thăm khám


 Một trong những bệnh gây đau rát dương vật là viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo là hai căn bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới, do các tác nhân có hại hoạt động gây viêm nhiễm.

 

 Nam giới khi mắc bệnh thường có dấu hiệu rối loạn tiểu tiện, tiểu khó, tiểu buốt rát kèm có dịch mủ trong nước tiểu mỗi khi tiểu tiện.


 Dương vật có thể ngứa, rát, thậm chí nổi mẩn đỏ, đau khi quan hệ hoặc xuất tinh, thường xuyên đau nhức ở vùng bìu, thắt lưng, tiểu khung, vùng trên xương mu… thậm chí là tiểu, xuất tinh ra máu, bí tiểu. 

 

Ngoài ra, các bệnh như viêm da bao quy đầu, dài, hẹp bao quy đầu cũng là nguyên nhân gây đau rát ở dương vật mà bạn cần chú ý và có biện pháp xử lý kịp thời.

 

Bài viết liên quan:

 

 

      Khi có dấu hiệu đau rát dương vật lúc quan hệ, bạn nên nhanh chóng đến bệnh viện kiểm tra để biết rõ nguyên nhân. Việc biết được lý do cụ thể bác sĩ sẽ có hướng điều trị kịp thời, đúng cách, tránh vì e ngại mà để tình trạng bệnh nặng, khó điều trị. 

 

Tin tức y tế

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN