PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Để tinh trùng được khỏe mạnh cần phải làm gì?

Ngày đăng : 13-12-2017

     Chất lượng tinh trùng khỏe mạnh sẽ giúp tăng khả năng có thai vậy có cách nào để cải thiện chất lượng tinh trùng không. Nếu muốn tinh trùng tốt bạn cần có lối sống lành mạnh, một chế độ ăn uống khoa học. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lắng nghe ý kiến hữu ích của các chuyên gia tại phòng khám Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một trong vấn đề này.

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn

Hiểu đúng về tinh trùng khỏe mạnh là gì?


     Tinh trùng đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong xuyên suốt quá trình sinh sản. Chất lượng tinh binh khỏe đồng nghĩa với tỉ lệ thụ thai cao hơn. Điều này cũng giúp trẻ sinh ra khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt.

 

Theo như đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa thì tinh trùng khỏe mạnh phải đảm bảo đầy đủ cả 3 yếu tố sau đây:

 

 Đủ về số lượng: Nam giới mỗi khi có nhu cầu xuất tinh phải đảm bảo khoảng 2 ml tinh dịch và mật độ tinh trung trung bình là 20 triệu/ml.

 

Tinh trùng khỏe mạnh phải đảm bảo về chất lượng, số lượng

Tinh trùng khỏe mạnh phải đảm bảo về chất lượng, số lượng và khả năng di chuyển


 Chất lượng tốt: Tức là tinh trùng không có bất thường nào đặc biệt về hình dạng hoặc nếu có cũng chỉ chiếm một phần rất nhỏ và không ảnh hưởng đến thụ tinh. 


 Khả năng di chuyển tốt: Trong một mẫu tinh trùng khỏe mạnh chiếm 40% trong số đó phải có khả năng tự bơi và luồn lách giỏi để tham gia quá trình đi tìm trứng để tạo thành hợp tử. 

 

Nếu bạn muốn biết thêm gì nữa hãy nhanh tay truy cập vào đường link TƯ VẤN, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc cho bạn

Những việc cần làm để tinh trùng luôn khỏe mạnh


Làm thế nào để giúp các tinh binh khỏe mạnh đó là nam giới cần phải hạn chế những thói quen xấu và nên thực hiện những việc có lợi cho chất lượng tinh trùng như sau


 Không sử dụng các chất kích thích và có hại cho sức khỏe: Rượu, bia, thuốc lá, cà phê…những chất này gây hại rất lớn đến tinh trùng về chất lượng lẫn số lượng, bạn nên tránh hoặc hạn chế tối đa.


 Tránh tiếp xúc các chất độc: Như các loại thuốc trừ sâu, thuốc diệt côn trùng, những hóa chất độc hại, các kim loại nặng, chì và những dung môi hữu cơ sẽ vô cùng có lợi cho tinh trùng.


 Kiểm soát cân nặng: Nam giới có bị thừa cân, béo phì thường có mật độ tinh trùng thấp hơn, bởi hiện tượng này phá hủy DNA trong tinh trùng, suy giảm khả năng thụ thai do đó bạn hãy điều chỉ cân nặng ở mức hợp lý. 


  Tập thể dục thường xuyên: Không những giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng là một trong những việc cần làm để tinh trùng khỏe mạnh, tốt cho sự quá trình sinh tinh luôn ổn định, nhưng tránh luyện tập quá sức. 

 

Thường xuyên rèn luyện sức khỏe bằng các bài tập vừa sức

Thường xuyên rèn luyện sức khỏe bằng các bài tập vừa sức rất tốt cho tinh trùng


 Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt cho tinh trùng: Bao gồm kẽm, vitamin C, lycopenne, vitamin A có trong hàu, ngũ cốc, dâu tây, bông cải xanh, cà chua, sữa, thịt gà, dầu cá… đều là thực phẩm tốt cho tinh trùng

 

Xem thêm:

 


 Uống đủ nước mỗi ngày và làm mát cơ thể: Vì thiếu nước sẽ ảnh hưởng đến hầu hết các bộ phận, trong đó có tinh hoàn. Bên cạnh việc cung cấp đủ nước còn giúp làm mát vùng bìu để tinh trùng không bị chết, rụng… 


 Xuất tinh mỗi ngày: Bằng cách thực hiện sinh hoạt tình dục đều đặn và hợp lý sẽ giúp cải thiện chất lượng tinh trùng. Nguyên nhân xuất tinh hàng ngày sẽ giúp đào thải những tinh trùng có DNA bị hư hỏng. 


 Thường xuyên kiểm tra sức khỏe Cánh mày râu cần khám nam khoa định kì đặc biệt khi nam giới muốn sinh con nên làm xét nghiệm tinh dịch đồ để kiểm tra tinh trùng có khỏe mạnh không. 


     Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với các bạn để tinh trùng được khỏe mạnh cần phải làm gì. Nhìn chung đó chỉ là những việc đơn giản nhưng lại mang đến những tác dụng bất ngờ đối với chuyện vợ chồng và sinh con say này, hãy áp dụng ngay từ bây giờ nhé. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì bạn có lên hệ với chúng tôi thông qua 2 số điện thoại 0908 522 700 - 0908 522 700 hoặc trò chuyện với phòng khám Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một qua kênh tư vấn trực tuyến bên dưới đây.

 

 


Tin tức tham khảo

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN