PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Địa chỉ bệnh viện khám phổi ở Bình Dương có uy tín

Ngày đăng : 01-08-2018

      Như chúng ta đã biết, Việt Nam là một trong những quốc gia có khí hậu thay đổi theo mùa và môi trường bị ô nhiễm ngày càng tăng cao dẫn đến các bệnh lý về đường hô hấp, đặc biệt là viêm phổi. Vậy viêm phổi là gì? Nguyên nhân dẫn đến bệnh? Bệnh có những dấu hiệu gì? Và đâu là địa chỉ bệnh viện khám phổi ở Bình Dương uy tín chất lượng? Bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn nắm được thông tin chính xác và kịp thời.

 

      Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 

 

Một số dấu hiệu thường gặp khi bị viêm phổi

 

      Viêm phổi là bệnh lý về đường hô hấp gây nguy hiểm cho bất kỳ người bệnh nào nếu không được khám chữa và điều trị sớm.

 

      Do cả yếu tố chủ quan (không giữ ấm cơ thể, chế độ dinh dưỡng… ) và khách quan (khí hậu thời tiết, virus, vi khuẩn lây bệnh,… ) mà hiện nay tỉ lệ người mắc bệnh viêm phổi càng tăng cao. Vì vậy mỗi người cần có ý thức tự bảo vệ bản thân và đi khám sức khỏe định kỳ hàng năm để tránh được nguy cơ mắc các bệnh về phổi nhé.

 
Một số dấu hiệu thường gặp khi bị viêm phổi

Một số dấu hiệu thường gặp khi bị viêm phổi

 
 

      Sau đây là một số dấu hiệu khi bị viêm phổi, bạn đọc nói chung và người dân tại Bình Dương lưu ý để có phương hướng giải quyết kịp thời tránh bệnh nặng hơn gây ra những biến chứng nguy hiểm, thậm chí là ảnh hưởng đến tính mạng:

 

Ho nhiều, ho liên tục và ho ra đờm

 

      Ho nhiều, ho dai dẳng, ho có đờm là một trong những dấu hiệu sớm về các bệnh liên quan đến phổi. Trong trường hợp ho đờm ra máu hay các dịch màu sắc thay đổi có mùi thì bạn đến ngay các bệnh viện khám phổi ở Bình Dương để kiểm tra và hỗ trợ chữa trị nếu đang sinh sống và làm việc tại đây.

 

Tình trạng đau ngực, khó thở ngày càng tăng

 

      Nếu bạn nhận thấy thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện các triệu chứng đau ngực, khó thở ít hoặc nhiều thì cần phải đến gặp bác sĩ ngay bởi vì đó là một trong những dấu hiệu về các vấn đề hô hấp.

 

Sốt

 

      Sốt là biểu hiện của nhiều dấu hiệu bệnh khác nhau, nhưng đặc biệt là khi bị viêm phổi. Khi viêm phổi sẽ xuất hiện triệu chứng sốt kéo dài, sốt liên tục cả ngày và nhiệt độ lên tới 40-41 độ C thường gặp ở những đối tượng người già, trẻ nhỏ, người có sức đề kháng kém, hay có các bệnh lý khác.

 

      Sốt kèm theo dấu hiệu như da đỏ, người nóng ran tím tái mặt mũi môi… Thì cần đến ngay các bệnh viện phổi gần nhất để điều trị.

 

Môi khô

 

      Ngoài ra với các dấu hiệu ban xuất huyết trên da, môi khô, lưỡi bẩn, thở có mùi hôi, chán ăn, mệt mỏi và đau đầu là một trong những dấu hiệu viêm phổi bởi virus. Cần phải phát hiện kịp thời bởi sẽ rất nguy hiểm với những đối tượng trẻ nhỏ.

 

Địa chỉ Bệnh viện khám phổi ở Bình Dương có uy tín

 

      Hiện nay có rất nhiều bệnh viện Bình Dương chuyên khoa phổi hỗ trợ khám và điều trị, chính vì thế mà người bệnh khá bối rối không biết lựa chọn đâu là địa chỉ khám an toàn, chất lượng và chính xác.

 

Địa chỉ Bệnh viện khám phổi ở Bình Dương có uy tín

Địa chỉ Bệnh viện khám phổi ở Bình Dương có uy tín

 

      Để đạt được kết quả điều trị cao cũng như tránh được những trung tâm y tế kém chất lượng, làm mất thời gian và chi phí khám chữa thì người bệnh hãy gọi điện đến hotline: 0908 522 700 để được các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe tư vấn trực tiếp hoặc click vào [Khung chat trực tuyến] để nắm được thông tin chính xác về địa chỉ Bệnh viện khám phổi tại Bình Dương nhé.

 

      Trên đây là những thông tin cần biết về bệnh phổi và những dấu hiệu phát hiện sớm bệnh viêm phổi để người bệnh có hướng giải quyết kịp thời. Có nhiều Bệnh viện khám phổi ở Bình Dương vì thế để không mất thời gian chọn lọc ra địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả thì đừng quên sự trợ giúp của các bác sĩ tư vấn online nhé.

 

Chúc các bạn luôn có hệ hô hấp khỏe mạnh!

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN