PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Địa chỉ chữa bệnh viêm tuyến Bartholin tốt và hiệu quả nhất hiện nay

Ngày đăng : 29-03-2018

     Nếu xảy ra viêm nhiễm ở tuyến Bartholin sẽ tạo điều kiện cho các tác nhân có hại gây bệnh và tác động xấu đến sức khỏe sinh sản của chị em, gây nhiều rắc rối trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Do đó tìm được một địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh viêm tuyến Bartholin tốt và hiệu quả là điều được nhiều chị em quan tâm, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho chị em một nơi uy tín, chất lượng như vậy.

 

Những điều cần biết về bệnh viêm tuyến Bartholin

 

     Tuyến Bartholin thuộc bộ phận sinh dục nữ giới có chức năng tiết ra các dịch bôi trơn cho môi nhỏ và giữ ẩm cho bộ phận này. Đồng thời, giúp việc sinh hoạt tình dục diễn ra thuận lợi và tăng khoái cảm khi giao hợp.

 

     Cấu tạo của tuyến Bartholin là từ nhiều tế bào trụ tiết chất nhầy nằm ở cửa âm đạo nên nếu không chú ý sẽ rất dễ bị viêm nhiễm. Nguyên nhân phát sinh bệnh là do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ sau khi vệ sinh và quan hệ, tình dục không an toàn cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm bên ngoài tấn công gây viêm nhiễm vùng kín.

 

Bệnh viêm tuyến Bartholin là căn bệnh tiềm ẩn

Bệnh viêm tuyến Bartholin là căn bệnh tiềm ẩn cho chị em

 

 

 

(Tư vấn ngay trong vòng 5s)

 

     Chị em khi gặp triệu chứng này thường âm hộ - âm đạo sưng đau, đau rát âm đạo, đau khi quan hệ, có thể lây nhiễm sang bộ phận khác và tiết nhiều dịch mủ…. gây ra nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe sinh sản của bệnh nhân.

 

     Nếu không kịp thời phát hiện và hỗ trợ chữa viêm tuyến Bartholin sớm bệnh có thể chuyển sang mãn tính gây nhiều biến chứng nguy hiểm trong đó sẽ chuyển sang apxe tuyến Bartholin khiến chị em bị đau nhiều và kèm theo sốt, cơ thể mệt mỏi, nguy cơ vô sinh và gây khó khăn cho quá trình điều trị sau này.

 

Địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh viêm tuyến Bartholin tốt và an toàn

 

     Nếu bạn đang có triệu chứng mắc bệnh và muốn tìm nơi hỗ trợ chữa bệnh viêm tuyến Bartholin ở Bình Dương có thể tham khảo phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu 1. Trong suốt những năm hình thành và phát triển, phòng khám đã điều trị khỏi thành công bệnh viêm tuyến Bartholin cho rất nhiều chị em phụ nữ. Bởi:

 

 Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ các phòng chức năng phục vụ tối ưu cho việc thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa nói chung và viêm tuyến Bartholin nói riêng.

 

 Hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu mới từ các nước châu ÂU như Anh, Đức, Mỹ, Pháp…mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng và nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.

 

 Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Bình Dương là những người có đều là những chuyên gia lành nghề, có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 

Khi muốn hỗ trợ chữa viêm tuyến Bartholin

Khi muốn chữa viêm tuyến Bartholin bạn hãy đến với Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu 1

 

 Phương pháp điều trị viêm tuyến Bartholin đa dạng và tiên tiến, không ngừng học tập và nghiên cứu, ứng dụng các phương pháp điều trị hiện đại để nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

 

 Mức chi phí hợp lý và công khai, minh bạch rõ ràng theo quy định, bác sĩ sẽ tư vấn cho phương pháp và nói rõ chi phí cần chi trả.

 

 Hiện phòng khám đang thực hiện khám và điều trị theo mô hình khoa học “ 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nên mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều sẽ được bảo mật tuyệt đối.

 

 Bệnh nhân có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian thăm khám vì phòng khám làm việc ngoài giờ từ 8h00 – 20h00, kể cả ngày nghỉ và lễ, tết.

 

     Hy vọng những thông tin vừa cung cấp trên đây đã giúp bạn biết được địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh viêm tuyến Bartholin tốt và hiệu quả hiện nay, hãy đến ngay với phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một bằng cách liên hệ số máy 0908 522 700 - 0908 522 700 (ZALO) hoặc chọn vào khung tư vấn bên dưới để được giải đáp.

 

 

(Tư vấn ngay trong vòng 5s)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN