PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Địa chỉ phá thai an toàn ở gần thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng : 31-07-2018

Câu hỏi đầu tiên mà đa số chị em đều nghĩ đến khi mang thai ngoài ý muốn là địa chỉ phá thai an toàn ở đâu? Vì lo lắng, sợ hãi và xấu hổ nên nhiều chị em đã tìm đến các Trung tâm y tế kém chất lượng để thực hiện việc đình chỉ thai. Nhưng việc làm đó đồng nghĩa với những nguy cơ bị biến chứng nguy hiểm mà thai phụ có thể gặp phải. Vì thế, chị em nào đang sống ở gần Thành phố Hồ Chí Minh cần cân nhắc thật kỹ để lựa chọn ra địa chỉ phá thai an toàn giữa vô vàn phòng khám phụ sản đang hoạt động nhé.

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn

 
Không phải giới thiệu thì ai cũng biết Hồ Chí Minh là thành phố sầm uất nhộn nhịp và giàu có nhất. Vì thế mà những dịch vụ về y tế cũng rất phát triển, trong đó phòng khám phụ sản cũng là nơi được nhiều chị em quan tâm khi có nhu cầu khám sức khỏe sinh sản hay thực hiện phá thai ngoài ý muốn.


Thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng và tiết kiệm chi phí gần khu vực Thành phố Hồ Chí minh. 


Nhưng trước khi đi tìm câu trả lời về địa chỉ phá thai an toàn thì chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về các lý do nên bỏ thai và các phương pháp phá thai an toàn hiện nay nhé. 

Những trường hợp nên bỏ thai


Ngoài những lý do như trót mang thai với bạn trai khi cả hai chưa sẵn sàng cho hôn nhân, lỡ đi quá giới hạn với bạn tình hay hậu quả của việc ‘đổi gió’,…dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn thì có những trường hợp người mẹ bắt buộc phải đình chỉ thai: 

 

Thai phụ mắc bệnh nặng: do người mẹ đang bị mắc bệnh tim hay ung thư đang phải điều trị, AIDS giai đoạn cuối gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của người mẹ. Vì thế mà trong trường hợp này bắt buộc phải thực hiện đình chỉ thai. 

 

Thai phụ nghén nhiều và ra máu: Khi thai phụ có những biểu hiện nghén nhiều, thể trạng mệt mỏi, sức khỏe yếu kém và chán ăn,... thậm chí ra ra máu thì đây là bệnh lý dễ dàng gây ung thư cho thai nhi. Những trường hợp này thì người mẹ bắt buộc phải bỏ thai để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé sau khi chào đời. 

 

Thai phụ nghén nhiều và ra máu: thể trạng mệt mỏi

Ảnh minh họa


Thai nhi bị dị tật bẩm sinh, khuyết tật ống thần kinh, gai đôi cột sống, khuyết tật về tim mạch thì nên bỏ thai sớm. 


Còn với những trường hợp thai bị chấn động và sẽ để lại biến chứng thì thai phụ cũng nên cân nhắc để đình chỉ thai khi thai nhi bị yếu quá nhé. 


Ngoài ra, khi bị lưu thai thì thai phụ cần phải đến ngay trung tâm y tế để tiến hành bỏ thai. 


Hiện nay có nhiều phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, không gây đau đớn và hạn chế tối đa việc thai phụ bị ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này như: phá thai bằng thuốc, phá thai bằng cách nạo hút thai, phá thai bằng nong và gắp,…đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ phá thai an toàn để được các bác sĩ tư vấn cho bạn cụ thể nhé. 

Địa chỉ phá thai an toàn ở gần thành phố Hồ Chí Minh


Tại Bình Dương gần khu vực Thành phố Hồ Chí Minh có phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tọa lạc tại 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một là nơi được nhiều chị em có thai ngoài ý muốn tìm đến. 

 

Tại Bình Dương gần Thành phố Hồ Chí Minh có Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu một là địa chỉ phá thai an toàn cho chị em


Đến với Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chị em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Các bác sĩ luôn cởi mở thân thiện và tận tình giúp đỡ tư vấn cho người bệnh giúp họ nhanh chóng quên đi sự buồn đau và lo lắng trong lòng. Chi phí phá thai tại phòng khám vô cùng hợp lý và luôn được công khai giúp cho thai phụ yên tâm khi thực hiện. 

 


Trên đây là những thông tin cần thiết về địa chỉ phá thai an toàn gần Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng chị em không phải mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm kiếm, Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn sẵn sàng phục vụ chị em mọi lúc mọi nơi bằng cách click vào [Khung chát trực tuyến] đển nhận sự tư vấn và thêm lời khuyên nhé. 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN