PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Địa chỉ phòng khám bầu uy tín ở Bình Dương

Ngày đăng : 23-10-2018

    Khám thai định kỳ vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của cả mẹ và thai nhi. Khi phát hiện có thai các bạn nên đến ngay các phòng khám bầu uy tín Bình Dương để siêu âm và kiểm tra tình hình thai nhi. Khi siêu âm bạn có thể biết tình trạng của thai nhi và các tình trạng khác nếu có. Đến với địa chỉ phòng khám thai để khám và nghe tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa về sức khỏe mẹ và bé.

 

Những tiêu chí để lựa chọn phòng khám bầu uy tín Bình Dương

 

    Hiện nay, nhiều chị em ở Bình Dương khi đi khám thai thường lựa chọn các phòng khám chính quy, uy tín ở ngay tỉnh thành đang sinh sống, thay vì các bệnh viện công đông đúc, xa nơi ở. Vì, chất lượng dịch vụ khám thai ở các phòng khám chính quy cũng không thua kém gì các địa chỉ y tế lớn, đồng thời còn giúp thai phụ tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

 

Xem thêm:

 Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một làm việc từ mấy giờ?

 Mách bạn địa điểm siêu âm thai tốt ở Thuận An Bình Dương?
 

Những tiêu chí để lựa chọn phòng khám bầu uy tín Bình Dương

Nên chọn phòng khám bầu uy tín Bình Dương

 

    Tuy nhiên, không phải tất cả các phòng khám đang hoạt động ở Bình Dương đều đảm bảm chất lượng, uy tín dưới sự cấp phép của các cơ quan chức năng. Vì vậy chị em cũng phải thật sự cảnh giác để tìm được phòng khám thai tốt. Dưới đây là những tiêu chí đánh giá phòng khám bầu uy tín Bình Dương:

 

 Hội tụ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm:

 

    Chị em nên ổn định nơi khám thai, không nên thay đổi nhiều địa điểm và nhiều bác sĩ khác nhau. Vì vậy, ngay từ lần khám đầu tiên thai phụ cần lựa chọn những cơ sở hội tụ các bác sĩ sản khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm để có thể chuẩn đoán và đưa ra những lời khuyên tốt cho thai phụ.

 

 Đặt hẹn kiểm tra thai với bác sĩ trưởng khoa qua KHUNG CHAT bên dưới:

 

 

 Phương pháp tiên tiến:

 

Phòng khám cần có sự đa dạng phương pháp khám thai với các công nghệ tiên tiến như siêu âm 2D, 3D, 4D, siêu nét… giúp bác sĩ quan sát và chuẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe của thai nhi.

 

 Trang thiết bị, máy móc tiên tiến:

 

Với những đòi hỏi về phương pháp, kỹ thuật tiên tiến thì phòng khám nên trang bị hệ thống máy móc, nhu yếu phẩm y tế đầy đủ, hiện đại hỗ trợ tốt cho quá trình khám thai và chuẩn đoán.

 

 Hệ thống đặt lịch hẹn nhanh chóng:

 

Hãy chọn những phòng khám thai có dịch vụ đặt lịch hẹn trước nhanh chóng. Vì thai phụ cần có tâm lý thoải mái và ổn định khi đi khám thai để có thể chuẩn đoán chính xác, đừng để quá trình đặt lịch, xếp hàng chờ đợi những thủ tục rắc rối ảnh hưởng đến kết quả thăm khám.

 

 Chi phí được niêm yết, hợp lý và công khai:

 

Phòng khám thai Bình Dương đảm bảo chất lượng phải luôn tuân thủ đúng quy định về chi phí thăm khám của Cơ Quan Y tế. Vì vậy, thai phụ nên chú ý lựa chọn những địa chỉ có mức phí phù hợp, cảnh giác với các cơ sở có mức phí quá rẻ hoặc quá cao so với bình thường.

 

Vậy đâu là phòng khám bầu uy tín Bình Dương?

 

    Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã xuất hiện rất nhiều bệnh viện, phòng khám thai. Và phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những phòng khám bầu uy tín Bình Dương được đông đảo thai phụ an tâm đến thăm khám, kiểm tra.

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi khám bầu uy tín tại Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi khám bầu uy tín tại Bình Dương

 

    Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được Cơ Quan Y Tế cũng như giới chuyên môn đánh giá cao trong mỗi lần thanh tra, kiểm tra, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn của một phòng khám bầu uy tín ở Bình Dương chất lượng:

 

 Đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, có đầy đủ giấy chứng nhận hành nghề.

 

 Cơ sở vật chất hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến.

 

 Chi phí công khai minh bạch, tuân thủ theo đúng quy định hiện hành.

 

 Thủ tục hành chính nhanh gọn, bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi.

 

Thái độ phục vụ, dịch vụ y tế tận tình, chu đáo, luôn làm hài lòng bệnh nhân.

 

Tư vấn, giải đáp nhanh chóng, tiện lợi, thông tin bệnh nhân được bảo mật.

 

    Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã đón chào hàng nghìn em bé chào đời trong sự hân hoan chào đón của cả gia đình. Và với uy tín lâu năm, Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã và đang là nơi đáng tin cậy giúp các mẹ bầu đến khám thai định kì. Bạn cũng hãy đến với Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được thăm khám, kiểm tra an toàn.

 

    Dựa vào những chia sẻ trên đây của chúng tôi, hy vọng rằng chị em đã biết nên đến phòng khám bầu uy tín Bình Dương nào để được kiểm tra thai an toàn. Nếu còn có thắc mắc gì cần giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908.522.700 hoặc CHAT với bác sĩ tư vấn online qua khung chat bên dưới:

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN