PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Địa chỉ phòng khám tốt gần ngã tư Gò Dầu - Bình Dương

Ngày đăng : 04-08-2018

Do tổng số dân nước ta tăng đột biến trong vài năm trở lại đây nên nhu cầu khám và điều trị bệnh của con người cũng tăng cao, vì thế mà các phòng khám, bệnh viện mọc lên nhiều hơn. Tìm kiếm một địa chỉ phòng khám tại Bình Dương không phải là điều dễ dàng bởi có quá nhiều nơi quảng cáo đều cam kết hiệu quả điều trị bệnh. Nhưng thực hư thế nào, đâu là địa chỉ phòng khám tốt gần ngã tư Gò Dầu - Bình Dương thì chúng tôi xin chia sẻ để quý vị và các bạn cùng tham khảo trong bài viết sau đây. 

Địa chỉ phòng khám tốt gần ngã tư Gò Dầu - Bình Dương


Hiểu được nỗi băn khoăn lo lắng của người dân tại Bình Dương, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một hình thành đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khám và điều trị bệnh mang lại một môi trường chăm sóc sức khỏe toàn diện cả về chất lượng và dịch mà để bạn tin tưởng và lựa chọn. 

 

phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một thành lập để đáp ứng nhu cầu của người bệnh

Ảnh minh họa


Để khẳng định phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một gần ngã tư Gò Dầu là địa chỉ phòng khám tốt mang đến sự hài lòng cho người bệnh thì dựa vào tiêu chí sau đây: 

 

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn 


Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ tập hợp nhiều bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, đã được đào tạo tại nước ngoài có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong các lĩnh vực chăm sóc và điều trị bệnh.


Đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, thân thiện, hướng dẫn tận tình cho người bệnh để làm thủ tục dễ dàng nhanh chóng giúp bệnh nhân thoải mái và tiết kiệm được thời gian khám bệnh. 

 

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại


Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thoáng mát là môi trường thuận lợi cho người bệnh tin tưởng khám và điều trị bệnh. Mỗi phòng bệnh đều trang bị đầy đủ các phương tiện kỹ thuật hiện đại nhằm xử lý kịp thời mọi tình huống phát sinh

 

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được đầu tư trang thiết bị hiện đại

Ảnh minh họa

 

Điều trị chuyên khoa


Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ phòng khám tốt tại Bình Dương được xây dựng theo mô hình thu nhỏ của bệnh viện quốc tế với các chuyên khoa như: Nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn – trực tràng, bệnh hôi nách, phá thai an toàn. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu đi khám bệnh thì đừng quên ghé qua phòng khám này để kiểm chứng dịch vụ, chất lượng nhé. 

 

Phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả


Để dễ dàng đáp ứng được mọi nhu cầu khám điều trị bệnh, phòng khám luôn trang bị đầy đủ các các phương pháp điều trị hiện đại như: công nghệ ALA – PDT, kỹ thuật dao LEEP, công nghệ Oxygene – O3 mang lại hiệu quả cao giúp cho người bệnh nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh về bệnh tật để sống một cuộc sống khỏe mạnh, vui vẻ hơn. 

 

Quyền lợi bệnh nhân khi khám bệnh tại phòng khám


Phòng khám không chỉ có nhiều ưu điểm vượt trội về dịch vụ chuyên môn mà người bệnh đến đây sẽ được bảo mật thông tin tuyệt đối nhằm tránh ảnh hưởng đến đời sống cá nhân. Bạn còn có thể đặt lịch hẹn khám trước thông qua đường dây nóng: 0908.522.700 để tiết kiệm được thời gian và chủ động được lịch làm việc của mình. 


Nếu có bất kỳ phản hồi hay thắc mắc gì của người bệnh đều được Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một ghi nhận và hỗ trợ giải đáp kịp thời. Bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng (hotline): 0908.522.700 hoặc click vào khung tư vấn để trò chuyện với chúng tôi 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN