PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Địa chỉ trung tâm khám bệnh xã hội tốt ở Bình Dương

Ngày đăng : 08-08-2018

Ai cũng biết bệnh xã hội là căn bệnh gây nguy hiểm đe dọa trực tiếp đến tính mạng con người, thường xảy ra ở những cá nhân có lối sống ăn chơi, buông thả và phóng khoáng quá mức. Hiện nay tỉ lệ mắc bệnh xã hội ngày một tăng cao và tập trung ở những thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Sài Gòn,… ảnh hưởng đến cộng động và sự phát triển của xã hội. Vì thế, sự hình thành của các trung tâm khám bệnh xã hội là rất cần thiết để người bệnh nhận thức được tình trạng bệnh, mức độ nguy hiểm của bệnh và có phương án xử lý kịp thời. Bài viết này sẽ gợi ý địa chỉ trung tâm khám bệnh xã hội tốt ở Bình Dương mời bạn đọc tham khảo.

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn

Các loại bệnh xã hội thường gặp hiện nay


Theo như các chuyên gia về bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cho biết, hiện nay có hơn 20 loại bệnh xã hội khác nhau. Nhưng trong đó có 4 bệnh xã hội thường gặp hiện nay là: bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu và bệnh mụn rộp sinh dục. 


Bệnh lậu là do song cầu khuẩn lậu gây nên có thời gian ủ bệnh từ 3 đến 5 ngày sau đó xuất hiện các biểu hiện tiểu buốt, tiểu ra mủ, nóng rát bộ phận sinh dục,… Nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra các bệnh về viêm nhiễm tinh hoàn, viêm âm đạo, ung thư và nặng hơn là vô sinh. Vì thế, người bệnh không được chủ quan với các dấu hiệu này và cần phải đến ngay các trung tâm khám bệnh xã hội gần nhất để thăm khám bệnh. 

 

Lậu sẽ làm cho người bệnh tiểu có cảm giác buốt, rắt

Tiểu buốt là biểu hiện của bệnh lậu

 

Bệnh sùi mào gà là do virus HPV gây ra, có thời gian ủ bệnh kéo dài từ 2 đến 9 tháng, dấu hiệu thường gặp ban đầu là xuất hiện các nốt sùi nhỏ có màu hồng nhạt, li ti mềm quanh bộ phận sinh dục hoặc nơi tiếp xúc với nguồn miệng. Nếu để lâu các nốt sùi sẽ lan thành từng mảng và có hình dạng giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Bản chất các nốt sùi mào gà không gây đau đớn, ngứa rát cho người bệnh nhưng nếu không điều trị thì mụn sẽ lở loét ẩm ướt gây nguy hiểm đến cơ quan sinh dục và sức khỏe người bệnh


Bệnh giang mai do xoắn khuẩn giang mai gây ra, tùy vào từng giai đoạn phát triển của bệnh mà có biểu hiện khác nhau. Giang mai nếu không điều trị sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hệ xương khớp, hệ thần kinh trung ương, mạch máu, thị lực và nguy cơ tử vong cao. 


Bệnh mụn rộp sinh dục do virus HSV gây nên có thời gian tủ bệnh từ 2 đến 7 ngày, bệnh bắt đầu xuất hiện những mụn nước có mủ rất đau đớn và ngứa ngáy khó chịu cho người bệnh. Vì thế, cần phải điều trị càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau. 

 


Vì vậy, khi có dấu hiệu mắc các bệnh xã hội cần phải thăm khám và điều trị kịp thời tại các trung tâm khám bệnh xã hội uy tín chất lượng.

Địa chỉ trung tâm khám bệnh xã hội tốt ở Bình Dương


Trung tâm khám bệnh xã hội ở Bình Dương đạt tiêu chuẩn quốc tế, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ cùng phương pháp điều trị bệnh xã hội tân tiến phải kể đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tại 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

 

Đây là địa chỉ tin cậy và uy tín tại khu vực Bình Dương được nhiều người dân đánh giá cao vì


Hiện phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xã hội mang lại hiệu quả cao như: ALA – PDT, DHA,… 


Ngoài ra, Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một còn là nơi hội tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh, luôn làm việc tận tâm, tận tụy và hết mình vì bệnh nhân. 


Phòng khám vượt trội hơn khi luôn được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhập khẩu từ nước ngoài Mỹ, Đức, Pháp…

 

Trang thiết bị tại phòng khám là hiện đại và tiên tiến

Ảnh minh họa


Môi trường phòng khám luôn sạch sẽ, thoáng mát, vô trùng đạt tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế. 


Đội ngũ y tá hướng dẫn, tư vấn tận tình chuyên nghiệp giúp cho bệnh nhân nhanh chóng hoàn tất thủ tục thăm khám. Chi phí khám chữa tại phòng khám luôn rõ ràng, niêm yết theo quy định của cơ quan y tế giúp bệnh nhân yên tâm điều trị bệnh. 


Trên đây là những chia sẻ cơ bản về các căn bệnh xã hội thường gặp hiện nay và địa chỉ trung tâm khám bệnh xã hội uy tín. Nếu bạn đang khao khát được hòa nhập với cộng đồng và trở lại cuộc sống khỏe mạnh hạnh phúc như trước đây thì hãy gọi điện đến đường dây nóng: 0908.522.700 hoặc bạn có thể trò chuyện với chúng tôi qua [LINK TƯ VẤN] 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN