PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Địa chỉ xét nghiệm nội tiết tố tốt nhất thủ Dầu 1 Biên Hòa

Ngày đăng : 06-07-2018

      Một địa chỉ phòng khám chuyên khoa nội tiết tại Bình Dương sẽ khiến chị em yên tâm hơn khi làm xét nghiệm nội tiết tố nữ giới. Bởi làm xét nghiệm nội tiết tố nữ giới là một trong những cách làm cần thiết giúp chẩn đoán chính xác chức năng buồng trứng và khả năng sinh sản, đặc biệt việc làm này còn giúp chị em phát hiện ra một số căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Tuy quá trình này không quá phức tạp nhưng chị em vẫn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ y tế có uy tín – chất lượng để thực hiện. Vậy đâu là địa chỉ xét nghiệm nội tiết tố tốt nhất Thủ Dầu Một Biên Hòa? Các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa Bình Dương sẽ giúp chị em giải đáp vấn đề này trong bài viết dưới đây.

 

Tại sao cần làm xét nghiệm nội tiết tố

 

      Xét nghiệm nội tiết tố được bác sĩ chỉ định sử dụng khi nữ giới thăm khám vô sinh, đang có ý định mang thai, hoặc muốn theo dõi quá trình hoạt động của buồng trứng có rụng trứng theo chu kỳ định sẵn hay không, cũng như khả năng phóng noãn của buồng trứng.

 

Tại sao phải làm xét nghiệm nội tiết tố nữ

Tại sao phải làm xét nghiệm nội tiết tố nữ

 

 

(Giải đáp thắc mắc NHANH CHÓNG - MIỄN PHÍ)

 

      Không phải bất cứ lúc nào cũng có thể tiến hành làm xét nghiệm nội tiết tố mà phải thực hiện theo đúng một chu kỳ nhất định mới có thể theo dõi được quá trình hoạt động của buồng trứng.

 

      Những trường hợp cần phải làm xét nghiệm nội tiết:

 

 Bị vô kinh nguyên phát (tức là chưa bao giờ có kinh nguyệt) hoặc bị vô kinh thứ phát (đã từng có kinh nguyệt nhưng đột ngột biến mất hoặc qua nhiều tháng mới có một lần).

 

 Chị em phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều hoặc chu kỳ kinh nguyệt quá dài (trên 35 ngày).

 

 Những chị em trên 35 tuổi – là độ tuổi tiền mãn kinh.

 

 Chị em bị vô sinh và muốn tiến hành làm thụ tinh trong ống nghiệm.

 

 Những chị em đang có ý định hiến tặng trứng.

 

Địa chỉ xét nghiệm nội tiết tố nữ giới tốt nhất Thủ Dầu Một – Biên Hòa

 

      Để quá trình làm xét nghiệm nội tiết tố đạt được kết quả chính xác, chị em nên tìm cho mình một địa chỉ y tế đáng tin cậy, đảm bảo uy tín – chất lượng.

 

      Một trong những phòng khám chuyên khoa làm xét nghiệm nội tiết tố tốt nhất Thủ Dầu Một – Biên Hòa - Bình Dương mà chị em có thể lựa chọn đến là phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Sở dĩ chúng tôi khuyên chị em nên chọn địa chỉ này là vì trong nhiều năm qua, đội ngũ y, bác sĩ tại đây đã không ngừng cố gắng học hỏi và nghiên cứu để có thể mang đến những phương thức thăm khám và điều trị bệnh tân tiến nhất.

 

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một - Địa chỉ xét nghiệm nội tiết tố tốt nhất

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một - Địa chỉ xét nghiệm nội tiết tố tốt nhất

 

      Quy trình xét nghiệm nội tiết tố tại phòng khám bệnh phụ khoa Bình Dương luôn được nhiều người bệnh đánh giá cao là bởi vì:

 

Nơi đây hội tụ những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, trực tiếp tiến hành kiểm tra và thăm khám cho từng người bệnh.

 

Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, hỗ trợ tối đa trong quá trình tiến hành làm xét nghiệm, giúp mang đến kết quả nhanh chóng và chính xác.

 

Thủ tục đăng ký thăm khám diễn ra nhanh chóng và đơn giản, các chuyên viên y tế giúp giải thích rõ ràng mọi thắc mắc của người bệnh, để họ không phải mất nhiều thời gian.

 

Môi trường thăm khám rộng rãi, hiện đại và chuyên nghiệp, được vô trùng sạch sẽ đạt tiêu chuẩn quốc tế về mặt chất lượng dịch vụ cũng như điều kiện cấp cứu y khoa.

 

Đặc biệt, Chí phí khám bệnh phụ khoa ở đâu bình dương với các bản xét nghiệm tại đây sẽ không quá tốn kém, mang đến kết quả nhanh chóng trong ngày, cho nên sẽ không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và công việc của người bệnh.

 

      Hi vọng với những thông tin vừa được chia sẻ ở trên có thể giúp chị em phụ nữ không còn lo lắng trong việc tìm kiếm địa chỉ phòng khám xét nghiệm nội tiết tố nữ tốt nhất Bình Dương – Đồng Nai. Để được các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám bệnh phụ khoa Thủ Dầu Một trực tiếp tư vấn, chị em hãy nhấp vào Khung Tư Vấn bên dưới hoặc liên hệ đến hotline 0908 522 700 (Zalo), mọi thông tin của chị em sẽ được phòng khám bảo mật.

 

 

(Giải đáp thắc mắc NHANH CHÓNG - MIỄN PHÍ)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN