PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Điều trị nấm candida ở nam giới ở Bình Dương?

Ngày đăng : 30-10-2018

    Khi bị nhiễm nấm candida nhiều nam giới đã bỏ qua dấu hiệu của bệnh và cố gắng chịu đựng hoặc là tự ý mua thuốc về để điều trị mà không đi thăm khám làm cho bệnh phát triển càng nặng và gây nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe và sức khỏe sinh sản. Hãy cùng tham khảo bác sĩ phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tham khảo các thông tin bên dưới để biết cách điều trị nấm candida ở nam giới ở Bình Dương hiệu quả từ đó áp dụng điều trị khi nhiễm bệnh.

 

 Khái niệm về bệnh nấm Candida

 

    Bệnh nấm candida là do 1 loại nấm men thường kí sinh ở cơ quan sinh dục gây ra. Nhưng nhiễm nấm candida sinh dục cũng có thể phát triển ở những bộ phận khác như miệng, ống thực quản… nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe của người bệnh và bệnh có thể dẫn tới viêm bao quy đầu ở nam giới.

 

Điều trị nấm candida ở nam giới ở Bình Dương?

Nên điều trị nấm candida ở nam giới ở Bình Dương?

 

Một số biểu hiện khi bị nhiễm nấm candida ở nam giới

 

    Nấm candida thường tấn công đến nam giới và nhận biết thông qua một số biểu hiện thường gặp như ngứa ngáy khó chịu, đau ở bộ phận sinh dục, nổi mẩn trắng ở cả dương vật, phần quy đầu, mặt trong bao quy đầu đỏ, đau rát khi quan hệ tình dục, có thể thấy xuất hiện dịch mủ ở dương vật, cảm giác ngứa kèm theo bỏng rát.

 

    Nấm candida ở nam giới gây ra bệnh chủ yếu ở cơ quan sinh dục trong đó hai bệnh phổ biến là: Viêm niệu đạo và viêm nấm bao quy đầu. Do hai căn bệnh viêm nhiễm ở hai vị trí khác nhau thế nên có những biểu hiện bộc lộ ra bên ngoài sẽ khác nhau, cụ thể như:

 

 Với bệnh viêm bao quy đầu do nấm: Thường thấy ở những người có quan hệ tình dục với bạn tình đang nhiễm nấm hoặc là bị nhiễm bệnh tiểu đường. Điều này cho thấy được nếu như nữ giới nhiễm nấm có thể lây sang cho nam giới qua quan hệ tình dục và ngược lại.

 

Thời điểm bị nấm bao quy đầu thì biểu hiện điển hình mà ai cũng có thể cảm nhận được đó là những tổn thương lâm sàng ở bao quy đầu có thể là hiện tượng bong tróc da quy đầu hay là những vết trợt xung quanh quy đầu kèm theo đó là cảm giác ngứa râm ran vô cùng khó chịu.

 

 Với bệnh viêm niệu đạo do nấm: Nam giới thường có biểu hiện như: nóng rát ở dọc niệu đạo, phần miệng lỗ sáo thì có hiện tượng lở loét ngứa cùng với nước tiểu có lẫn sợi bông. Lúc bệnh chuyển qua cấp tính, nam giới thường thấy có những biểu hiện tiểu rắt, tiểu buốt và có máu, mủ.

 

Tác nhân gây nên bệnh nấm candida ở nam giới

 

    Khi bị nhiễm nấm Candida, phái mạnh không chỉ bị ảnh hưởng đến sinh hoạt do các phiền toái mà bệnh mang lại mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó cần tìm hiểu nguyên nhân hình thành bệnh từ đó dễ dàng điều trị nấm candida ở nam giới ở Bình Dương hiệu quả hơn.

 

    Nấm Candida được phát hiện trên da cùng với màng nhầy của nam giới. Dù với số lượng nhỏ nhưng nếu như gặp điều kiện thuận lợi, nấm sẽ phát triển với tốc độ lây lan nhanh chóng cùng với gây ra các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm ở vùng kín.

 

 

Bệnh nấm candida ở nam giới ở Bình Dương nếu không điều trị sẽ gây nhiều tác hại

Những nguy hại khó lường từ căn bệnh nấm Candida ở nam giới

 

    Có rất nhiều nguyên do dẫn đến tình trạng nhiễm nấm Candida ở nam giới, có thể đến từ những thói quen sinh hoạt hay do những bệnh lý gây ra.

 

    Đa phần nam giới bị nhiễm nấm Candida là do không vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày hay trước và sau khi giao hợp tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập cùng với phát triển.

 

    Quan hợp với nhiều bạn tình mà không sử dụng biện pháp an toàn, điều này không chỉ làm tăng khả năng nhiễm những căn bệnh tình dục mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây viêm nhiễm, nấm quy đầu.

 

    Bị lây nấm Candida từ bạn tình bị nhiễm nấm khi có quan hệ không dùng biện pháp bảo vệ.

 

    Do nam giới bị dài hoặc là hẹp bao quy đầu thường dễ bị nhiễm các bệnh xã hội là môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn và nấm phát triển. Trường hợp không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

 

Cách điều trị nấm candida ở nam giới ở Bình Dương hiệu quả

 

    Đối với bệnh nấm Candida ở nam giới, các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cho biết, nếu không điều trị sớm, bệnh trở nặng và dễ tái phát nhiều lần.

 

    Tùy thuộc vào tác nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra những điều trị nấm candida ở nam giới ở Bình Dương khác nhau phù hợp với mỗi người.

 

 Điều trị bằng thuốc: Nếu phát hiện sớm, phái mạnh có thể dùng thuốc uống và thuốc bôi ngoài da để tiêu diệt vi khuẩn nấm gây bệnh theo chỉ định từ bác sĩ.

 

 Cắt bao quy đầu: Đối với những nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu đây là cách duy nhất chống viêm nhiễm nấm Candida và những căn bệnh tình dục khác.

 

Xem thêm: Ở Bình Dương cắt bao quy đầu ở đâu?

 

    Bên cạnh đó, nam giới cũng nên chú ý thay đổi các thói quen xấu như vệ sinh dương vật thật sạch sẽ, quan hệ tình dục an toàn,…

 

    Tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm nhiều năm, có trình độ chuyên môn cao được nhiều người bệnh tin tưởng đã tiếp nhận cùng với điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh nhiễm nấm candida ở nam giới và các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác.

 

    Để bệnh không gây ra những ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản về sau, nam giới không nên e ngại mà hãy chủ quan không thăm khám cùng với điều trị kịp thời.

 

    Những thông tin trên hi vọng giúp mọi người biết được cách điều trị nấm candida ở nam giới ở Bình Dương hiệu quả. Nếu nam giới còn có thắc mắc hay là băn khoăn gì về bệnh nấm candida cũng như các bệnh nam khoa khác, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] bên dưới hoặc gọi về số: 0908 522 700, các chuyên gia của phòng khám sẽ tư vấn tận tình và giải đáp cụ thể hơn.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN