PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Điều trị viêm bàng quang xuất huyết bằng cách nào?

Ngày đăng : 01-11-2023

Điều trị viêm bàng quang xuất huyết bằng cách nào hiệu quả là điều mà mọi bệnh nhân được chẩn đoán viêm bàng quang luôn thắc mắc. Đây là bệnh lý nguy hiểm liên quan đến đường tiết niệu gây ra cảm giác đau, thậm chí gây ra biến chứng khó lường nếu không được điều trị kịp thời. Việc tìm hiểu về viêm bàng quang xuất huyết và cách hỗ trợ điều trị sẽ giúp bệnh nhân tránh những biến chứng nguy hiểm.

Một số biện pháp điều trị viêm bàng quang xuất huyết

Điều trị viêm bàng quang xuất huyết phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, giai đoạn phát triển và mức độ bệnh. Các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng của bệnh nhân mà chỉ định sử dụng phương pháp phù hợp. 

1/ Tiêm thuốc cho bệnh nhân viêm bàng quang xuất huyết để cầm máu

Khi bệnh nhân mắc viêm bàng quang chảy máu không ngừng, cần phải nhanh chóng đưa đến phòng khám uy tín gần nhất để được bác sĩ điều trị.

Trong trường hợp nguy cấp này, những loại thuốc tiêm có tác dụng kiểm soát và để ngăn tình trạng chảy máu tiếp diễn, việc tiêm thuốc cầm máu sẽ được kết hợp với bổ sung máu cho bệnh nhân.

2/ Điều trị viêm bàng quang xuất huyết bằng thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau

Bác sĩ sẽ chỉ định thuốc kháng sinh theo toa thuốc trong thời gian dài. Ngay cả khi các triệu chứng đã giảm dần, khi đã tiểu bình thường vẫn nên tiếp tục sử dụng thêm thuốc từ 1 đến 2 tuần. 

Đặc biệt, khi điều trị viêm bàng quang xuất huyết bằng kháng sinh và thuốc giảm đau, bệnh nhân phải tuân thủ tuyệt đối theo liều lượng do bác sĩ chỉ định. Không nên tự ý ngừng dùng thuốc nếu các triệu chứng thuyên giảm hoặc biến mất. 

Việc sử dụng kháng sinh không đúng cách sẽ làm suy yếu hệ thống miễn dịch của cơ thể, giảm khả năng đáp ứng thuốc trong các lần điều trị sau này.

Điều trị viêm bàng quang xuất huyết bằng cách nào?

3/ Điều trị viêm bàng quang xuất huyết bằng can thiệp ngoại khoa

Nếu hiện tượng viêm bàng quang chảy máu nhiều hoặc có cục máu đông lớn làm tắc bàng quang,... bác sĩ có thể thực hiện đông máu bằng một ống thông đặc biệt.

Biện pháp can thiệp phẫu thuật thường được chỉ định đối với các trường hợp tắc nghẽn cổ bàng quang, sỏi bàng quang,...

Những trường hợp viêm bàng quang xuất huyết có nguyên nhân do tắc nghẽn đường tiết niệu, bác sĩ có thể chỉ định áp dụng phương pháp ngoại khoa để loại bỏ các nguyên nhân gây bế tắc như sỏi, u bướu, dị tật bẩm sinh,... giúp dòng nước tiểu lưu thông tốt, không bị ứ đọng, vi khuẩn không có điều kiện sinh sôi và gây bệnh.

Sau khi thực hiện can thiệp ngoại khoa, bệnh nhân vẫn cần kết hợp điều trị kháng sinh trong thời gian từ 7 đến 10 ngày. Khi đó, bác sĩ sẽ chỉ định dùng kháng sinh qua đường tĩnh mạch để vấn đề nhiễm trùng có thể nhanh chóng được giải quyết triệt để.

Điều trị viêm bàng quang xuất huyết an toàn và hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Bệnh viêm bàng quang xuất huyết nếu không điều trị kịp thời và đúng cách có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh. Việc lựa chọn được một cơ sở khám và điều trị viêm bàng quang xuất huyết là yếu tố hàng đầu quyết định hiệu quả điều trị cũng như khả năng hồi phục.

Điều trị viêm bàng quang xuất huyết bằng cách nào?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong số ít địa chỉ điều trị viêm bàng quang xuất huyết được giới chuyên môn đánh giá cao và người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế nổi bật khi thăm khám:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bác sĩ tại phòng khám có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và điều trị viêm bàng quang xuất huyết nói riêng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hệ thống máy móc và thiết bị được chú trọng đầu tư, thường xuyên kiểm tra, bảo trì để đảm bảo việc hoạt động suôn sẻ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hệ thống tư vấn trực tuyến hỗ trợ tư vấn, giải đáp và đặt lịch hẹn cho bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quy trình khám bệnh được thiết kế khoa học, chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa thời gian thăm khám.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí khám và chữa bệnh hợp lý theo quy định, luôn thông qua bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN