PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không?

Ngày đăng : 31-05-2023

Dây hãm bao quy đầu có tác dụng ngăn không cho lớp da quy đầu tuột quá cao trên thân dương vật. Dây hãm có thể bị đứt do căng quá mức. Biến chứng này thường xảy ra nhất ở những người trẻ tuổi do lần đầu giao hợp còn thiếu kinh nghiệm hoặc do thủ dâm quá mạnh. Vậy đứt hay hãm bao quy đầu có sao không, liệu có biến chứng gì nếu bị đứt không, theo dõi bài viết để biết câu trả lời nhé.

Dây hãm bao quy đầu là gì?

Đây là phần da được gắn vào mặt dưới của quy  đầu, gần niệu đạo, nhìn gần giống chữ Y ngược. Phần dây này có cấu tạo khác nhau ở mỗi người, có người khá mảnh, có người dày và có nhiều dây thần kinh khoái cảm đóng vai trò quan trọng trong việc tạo khoái cảm trong cuộc "lâm trận" của nam giới.


Nguyên nhân bị đứt dây hãm bao quy đầu

Thông thường, phần da này sẽ căng ra khi "cậu nhỏ" cương cứng. Đứt dây hãm bao quy đầu là hiện tượng hay xảy ra khi "cậu nhỏ" bị hứng phấn mà cương quá mất hoặc bị tác động mạnh khi quan hệ (như quan hệ thô bạo, sai tư thế,..) khiến dương vật bị chảy máu, đau rát, khó chịu.  

Ngoài ra bị đứt dây hãm bao quy đầu có thể xảy ra khi thủ dâm hoặc người có dây hãm bao quy đầu ngắn. Nếu niêm mạc chỉ bị rách nhẹ có thể gây chảy máu ít và để lại sẹo nhỏ, làm nam giới cảm thấy khó chịu khi "lâm trận". Ngoài ra, tổn thương này còn khiến nam giới lo lắng hoặc giảm hưng phấn trong những lần "mây mưa" tiếp theo. Nếu vết thương sâu và đứt động mạch bao quy đầu, nam giới sẽ mất nhiều máu và phải đến bệnh viện khâu lại.

Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không?

Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không?

Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không?

Dây hãm bao quy đầu là nơi tập trung nhiều đầu dây thần kinh cảm giác, có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác và khoái cảm khi giao hợp giữa nam và nữ. Vì vậy, nếu chẳng may nó gặp sự cố hay đứt gãy thì kéo theo nhiều hệ lụy, nhất là đối với đời sống tình dục thực sự của nam giới và khá nhiều bất lợi nữa.

Đứt dây hãm bao quy đầu khiến bao quy đầu chảy máu từ vùng quy đầu gây cảm giác đau rát ở nam giới, nếu để lâu dài nam giới còn có khả năng bị nghẹt hoặc rách bao quy đầu. Những điều này khiến cho chuyện chăn gối trở nên kém hưng phấn do nam giới đau đớn và khó khăn trong quá trình ân ái với bạn tình  

Đứt dây hãm bao quy đầu nếu không được xử lý đúng cách có thể tự lành nhưng để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ mà còn làm cho dây hãm rất ngắn và dễ đứt hơn trong quá trình giao hợp

Đứt dây hãm bao quy đầu nếu không được xử lý nhanh chóng còn có thể gây ra các vết loét sâu ở bao quy đầu, tạo cơ hội cho mầm bệnh xâm nhập và gây viêm nhiễm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là viêm quy đầu  

Nó không chỉ ảnh hưởng đến sinh lý, mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới. Việc đau đớn khi quan hệ kéo dài, khiến nam giới mất hứng thú trong quan hệ, phát sinh cảm giác sợ hãi, lo lắng thái quá, rối loạn tâm lý làm mất bản lĩnh, phong độ đàn ông

Đứt dây hãm bao quy đầu gây  nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của nam giới. Cuối cùng, nam giới khi bị đứt bao quy đầu nên được điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa uy tín để được tư vấn cách điều trị phù hợp nhất.

Đứt dây hãm bao quy đầu có ảnh hưởng đến chuyện yêu?

Đứt dây hãm bao quy đầu tuy không nguy hiểm nhưng có thể gây rối loạn cương dương nhẹ vì khi cương sẽ cảm thấy đau rát, tâm lý nam giới không thoải mái khi quan hệ, giảm chất lượng, khó lên đỉnh. Cũng có trường hợp  bao quy đầu bị đứt do hẹp bao quy đầu và bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu để ngăn ngừa những tổn thương có thể xảy ra về sau. Sau khi phẫu thuật đợi vết thương lành thì nam giới có thể quan hệ bình thường.

Điều trị đứt dây hãm bao quy đầu

Khi mắc đứt dây hãm bao quy đầu, phái nam cần:

Chủ động cầm máu, băng bó vết thương 

Hãy đến gặp ngay bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo việc điều trị và được tư vấn cách điều trị phù hợp nhất 

Thông thường, hiện tượng này khiến nam giới phải định hình lại bản thân để phù hợp hơn với kích thước của quy đầu và bao da

Nếu vết rách sâu kèm theo đứt động mạch bao quy đầu, bạn sẽ mất nhiều máu và cần được khâu lại tại cơ sở y tế uy tín

Thao tác cắt dây hãm bao quy đầu tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo léo, bởi nếu đường khâu không khéo có thể làm dây hãm bị ngắn, có đoạn xơ dễ làm đứt lại. Nếu không đến gặp bác sĩ ngay để được khâu vết đứt dây hãm, vết đứt sẽ tự lành sau vài ngày (nếu tình trạng nhẹ), những sẽ gây đau rát và để lại sẹo dễ làm ngắn dây hãm. Nếu bao quy đầu bị ngắn sẽ dễ bị rách trong lần giao hợp tiếp theo và gây cảm giác khó chịu, ức chế tâm lý khi "mây mưa".  

Để biết bản thân có bị ngắn dây hãm không, bạn chỉ cần nhìn vào "cậu nhỏ" lúc dựng đứng. Dây hãm ngắn khiến “đầu súng” tuột ra. Một ca phẫu thuật kéo dài dây hãm đơn giản, có thể được thực hiện trong 15 phút tại  khoa tiết niệu của bệnh viện hoặc tại các phòng khám chuyên nam khoa. Trường hợp bao quy đầu bị đứt để lại sẹo khó chịu, người bệnh cũng có thể đến bệnh viện để chỉnh lại dây hãm.

➨ Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một có các gói khám bệnh phù hợp với từng kinh tế, đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn lựa khi khám, chữa các bệnh Nam khoa hay Phụ khoa. Phòng khám quy tụ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành chuyên môn giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và năng lực xét nghiệm đạt chuẩn CAP và ISO 15189:2012 hỗ trợ trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao. Liên lạc với chúng tôi qua khung chat bên cạnh hoặc gọi số hotline hoặc để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN