PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Em ở hớn quản Bình Phước chữa phụ khoa viêm tử cung ở đâu thì tốt nhất?

Ngày đăng : 27-07-2018

     Em năm nay 27 tuổi, chưa kết hôn, đã từng quan hệ tình dục, uống thuốc tránh thai nhiều lần và đã từng phá thai. Dạo gần đây em có đi khám sức khỏe tổng quát thì phát hiện bị viêm cổ tử cung. Hiện em đang sống ở Hớn Quản Bình Phước. Vậy bác sĩ cho hỏi em ở Hớn Quản Bình Phước chữa phụ khoa viêm tử cung ở đâu thì tốt nhất? Hiện em đang rất hoang mang, lo lắng về sức khỏe sinh sản của mình. Mong sớm nhận được hồi âm tư vấn của các chuyên gia bác sĩ. Em cảm ơn! (Em gái - Mai Hà).

 

Em ở hớn quản Bình Phước chữa phụ khoa viêm tử cung ở đâu thì tốt nhất?

 

Em ở hớn quản Bình Phước chữa phụ khoa viêm tử cung ở đâu

Em ở hớn quản Bình Phước chữa phụ khoa viêm tử cung ở đâu?

Trả lời:

 

     Mai Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, rất vui vì bạn đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi để giãi bày tâm sự và những thắc mắc của mình “Em ở hớn quản Bình Phước chữa phụ khoa viêm tử cung ở đâu thì tốt nhất” cũng đang được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy sau đây sẽ là lời giải đáp của Chuyên mục tư vấn Phòng khám dành cho bạn nhé.

 

     Viêm cổ tử cung là một trong những căn bệnh phụ khoa mà chị em có thể phải đối mặt bất cứ khi nào. Bệnh này thường xảy ra ở những chị em đã trải qua quá trình sinh nở, ở trong độ tuổi sinh sản, phụ nữ thường xuyên sử dụng thuốc kháng sinh hay phá thai không an toàn. Nếu bạn lo lắng và quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình để điều trị kịp thời thì sẽ mau chóng ổn định và không còn đáng lo ngại.

 

     Bạn Mai Hà đã xác định được chính xác căn bệnh của mình và có cơ sở để tìm ra nguyên nhân thì hãy đến các trung tâm y tế chuyên về phụ sản để hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt. Để sớm ngăn chặn được căn bệnh phát triển nặng hơn và gây ra những biến chứng về sau.

 

     Nếu Mai Hà đang ở Hớn Quản Bình Phước muốn tìm địa chỉ chữa phụ khoa viêm tử cung ở đâu thì có thể tham khảo Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi chuyên khám chữa và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa được nhiều chị em ‘rỉ tai’ nhau tìm đến.

 

     Tại Phòng khám, đang áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị viêm cổ tử cung mang lại hiệu quả mong muốn phải kể đến như:

 

     Hỗ trợ điều trị viêm cổ tử cung bằng thuốc: Nếu Mai Hà đang bị bệnh ở mức độ nhẹ, chớm bị và được phát hiện kịp thời thì khi đến Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ được các bác sĩ tư vấn sử dụng thuốc. Loại thuốc này có tác dụng làm lành vết thương và làm chặn các viêm nhiễm lây sang bộ phận khác giúp cho quá trình điều trị được nhanh chóng và sớm có kết quả phục hồi.

 

Bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tư vấn cách chữa phụ khoa viêm tử cung hiệu quả

Bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tư vấn cách chữa phụ khoa viêm tử cung hiệu quả

 

 

     Hỗ trợ điều trị viêm cổ tử cung bằng phương pháp Dao Leep: Đây là phương pháp áp dụng với những tình trạng chị em bị viêm cổ tử cung nặng. Thực hiện hỗ trợ điều trị bằng phương pháp này tại Phòng khám mang lại hiệu quả cao, an toàn, thời gian nhanh chóng, đặc biệt là không gây ra đau đớn và không ảnh hưởng đến bộ phận khác.

 

     Đến với Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chị em không những được lựa chọn phương pháp điều trị viêm cổ tử cung tiên tiến nhất hiện nay mà còn được sự tư vấn, chăm sóc tận tình và những lời khuyên bổ ích của y bác sĩ như là cần phải thay đổi thói quen sinh hoạt, vệ sinh thân thể sạch sẽ, sử dụng các phương pháp tránh thai an toàn, hạn chế tối đa sự ‘gần gũi’ khi đang bị bệnh và trong quá trình điều trị.

 

     Gần khu vực Bình Phước có rất nhiều trung tâm y tế hỗ trợ điều trị bệnh viêm phụ khoa cho Mai Hà tham khảo, nhưng Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một là địa chỉ tin cậy, uy tín và mang lại hiệu quả rõ rệt cho các chị em khi đến đây.

 

     Trên đây là lời giải đáp của Chuyên mục tư vấn xin gửi đến bạn Mai Hà cũng như nhiều bạn trẻ khác khi thắc mắc về câu hỏi em ở Hớn Quản Bình Phước chữa phụ khoa viêm tử cung ở đâu. Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào tìm ra được địa chỉ viêm cổ tử cung phù hợp cho mình. Mọi thắc mắc về căn bệnh phụ khoa nào hãy gọi điện ngay cho các chuyên gia của chúng tôi qua số hotline: 0908 522 700 để được giải đáp tận tình nhé.

 

Chúc Mai Hà sớm khỏe mạnh và vượt qua nỗi lo lắng về bệnh tật nhé.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN