PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Gần thành phố Hồ Chí Minh nên khám sa búi hậu môn ở đâu là tốt

Ngày đăng : 05-07-2023

Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ người mắc bệnh hậu môn cao nhất Thế giới. Tuy nhiên đây không phải là căn bệnh gây nguy hiểm, nhưng nếu để kéo dài bệnh hậu môn việc chữa trị sẽ càng phức tạp và tốn kém hơn, thậm chí còn ảnh hưởng đến công việc, học tập và chất lượng cuộc sống hàng ngày. Khi có nghi ngờ về bệnh hậu môn thì bạn nên đến các bệnh viện hay phòng khám uy tín chất lượng để thăm khám và điều trị ngay nhé. Bài viết này sẽ gợi ý bạn gần Thành phố Hồ Chí Minh nên khám sa búi hậu môn ở đâu là tốt, vì thế đừng bỏ qua thông tin hữu ích này của chúng tôi nhé.

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn

 

Trước tiên để biết được địa chỉ khám sa búi hậu môn ở đâu tốt gần Thành phố Hồ Chí Minh thì chúng ta cùng đi tìm hiểu về bệnh hậu môn là gì và nguyên nhân gây bệnh hậu môn. 

 

bệnh hậu môn và nguyên nhân gây bệnh

 

bệnh hậu môn hay còn gọi là bệnh lòi sa búi hậu môn là hiện tượng sa búi hậu môn bị sa ra ngoài mà mà người bệnh có thể nhìn thấy. Đây thực chất là hiện tượng các tĩnh mạch trực tràng chịu sức ép lớn từ ổ bụng dẫn đến ống tĩnh mạch bị căng phồng hơn mức bình thường rồi từ đó hình thành nên sa búi hậu môn. 

 

bệnh hậu môn hay còn gọi là bệnh lòi sa búi hậu môn là hiện tượng sa búi hậu môn bị sa ra ngoài...

Ảnh minh họa

 

bệnh hậu môn xảy ra bởi những nguyên nhân như: do chế độ ăn uống mất cân bằng, uống ít nước và ăn những thức ăn cay nóng, bị táo bón lâu ngày nên dẫn tới bệnh hậu môn, hay do ngồi làm việc quá lâu,… bệnh hậu môn cũng dễ gặp phải ở những người tuổi cao và người mang thai. 

 

 

Gần thành phố Hồ Chí Minh nên khám sa búi hậu môn ở đâu là tốt

 

Gần Thành phố Hồ Chí Minh có phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ tin cậy, uy tín dành cho những người đang tìm kiếm câu trả lời khám sa búi hậu môn ở đâu tốt.

 

Tại Phòng khám hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng dịch vụ để dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và điều trị của người bệnh. 

 

Tại đây, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực bệnh hậu môn trực tràng, luôn tận tình với bệnh nhân và tâm tâm với công việc. 

 

Thủ Dầu Một luôn đi đầu trong lĩnh vực y tế về trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tân tiến đều được chọn lọc và nhập khẩu từ nước ngoài. 

 

Thủ Dầu Một luôn đi đầu trong lĩnh vực y tế về trang thiết bị hiện đại

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi điều trị bệnh hậu môn tốt

 

Chất lượng dịch vụ tại phòng khám luôn được chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng giúp bạn cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn của mình.

 

Đến đây, người bệnh sẽ cảm nhận được một không gian bệnh viện sạch sẽ, khang trang và yên tĩnh giúp bạn có tinh thần thoải mái và thư giãn nhất trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn


Phòng khám có mức chi phí rõ ràng, minh bạch và công khai phù hợp với từng mức độ bệnh hậu môn và quá trình điều trị. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đút lót hay hối lộ nhé. 


Quy trình khám chữa được các bác sĩ theo dõi và ghi chép cẩn thận giúp cho người bệnh yên tâm về khả năng phục hồi bệnh. 


Vì thế nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ khám sa búi hậu môn tốt thì đừng quên đến: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một để tiến hành việc thăm khám và điều trị nhé. 


Hy vọng với những thông tin trên giúp các bạn không mất thời gian tìm kiếm Phòng khám sa búi hậu môn ở đâu tốt gần Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu cần thêm thông tin gì hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0908 522 700 hoặc click vào [Khung chat trực tuyến] để được các chuyên gia hỗ trợ tận tình

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN