PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Giá cắt bao quy đầu bằng máy

Ngày đăng : 05-05-2023

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền và bảng giá cắt bao quy đầu là những vấn đề được rất nhiều nam giới băn khoăn, thắc mắc. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chúng tôi sẽ làm rõ hơn các yếu tố này trong bài viết dưới đây nhằm giúp các bạn đọc biết được giá tiền cắt bao quy đầu dành cho mình nhé.

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhằm loại bỏ lớp da dư thừa bao quanh đầu dương vật và lỗ tiểu. Đây là thủ thuật đơn giản, không tốn nhiều thời gian chỉ mất khoảng 15-20 phút, bệnh nhân có thể nghỉ và về liền trong ngày. Tiểu phẫu này dành cho nam giới ở mọi lứa tuổi đang gặp phải vấn đề dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu hoặc viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần. 


Giá cắt bao quy đầu bao gồm những gì?

Giá thăm khám ban đầu

Đây là thủ tục bắt buộc trước khi cắt bao quy đầu, chủ yếu để kiểm tra xem tình trạng sức khỏe nam giới cũng như bao quy đầu có đáp ứng đủ điều kiện để thực hiện tiểu phẫu không. Nếu kiểm tra có phát hiện nam giới bị viêm nhiễm dù nhẹ hay nặng cũng cần điều trị dứt điểm để đảm bảo vi khuẩn không lây lan trong lúc tiểu phẫu, hạn chế bị viêm nhiễm, nhiễm trùng sau tiểu phẫu.

Giá xét nghiệm

Trước khi thực hiện phẫu thuật dù đơn giản hay phức tạp, bệnh nhân đều phải trải qua một số xét nghiệm như xét nghiệm đông máu, test giang mai, test HIV… để bác sĩ nắm được chính xác tình trạng sức khỏe của họ trước khi tiến hành phẫu thuật.  Ngoài ra, tùy từng bệnh nhân mà bác sĩ có thể quyết định những xét nghiệm cần thiết khác.

Giá cắt bao quy đầu

Hiện tại, có rất nhiều cách phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống hoặc hiện đại tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng chi trả của mình.

Giá cắt bao quy đầu bằng máy

Giá cắt bao quy đầu bằng máy

Giá thuốc men

Trong hầu hết các trường hợp bệnh nhân sau khi hoàn thành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ kê cho một số loại thuốc để uống như thuốc giảm đau và thuốc kháng viêm. Ngoài ra, tùy vào tình trạng sức khỏe của người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc thích hợp khác.

Giá tái khám

Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu một thời gian, bạn sẽ cần quay trở lại địa chỉ cắt bao quy đầu để thực hiện tái khám để bác sĩ kiểm tra mức độ hồi phục của vết thương và xử lý sớm các vấn đề bất thường nếu có. Tuy nhiên, thông thường chỉ các địa chỉ y tế công lập mới thu chi phí tái khám, còn các phòng khám nam khoa uy tín thì sẽ miễn phí khoản chi phí này.

Giá cắt bao quy đầu bằng máy

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu đang có xu hướng ngày càng tăng cao, do đó có rất nhiều người muốn tham khảo bảng giá cắt bao quy đầu để có thể chủ động chuẩn bị đầy đủ về mặt tài chính. Theo tham khảo trên thị trường, thì giá cắt bao quy đầu rơi vào khoảng 3.500.000 - 5.000.000 VNĐ trở lên, tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng bao quy đầu, phương pháp cắt bao quy đầu và việc bạn đi cắt bao quy đầu ở đâu nữa. Bạn có thể tham khảo bảng giá cắt bao quy đầu dưới đây:

Phương pháp cắt bao quy đầu Giá (VNĐ)
Phương pháp truyền thống 1.900.000 - 2.500.000 trở lên
Phương pháp Laser 2.500.000 - 5.500.000 trở lên
Phương pháp xâm lấn tối thiểu 3.000.000 - 7.000.000 trở lên
Phương pháp Stapler Surkon 4.000.000 - 7.500.000 trở lên
Tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu 3.500.000 - 4.000.000 trở lên
Tiểu phẫu cắt hẹp bao quy đầu 2.000.000 đến 3.000.000 trở lên
Khám viêm bao quy đầu 280.000 trở lên

Chi phí cắt bao quy đầu dựa vào tình trạng ban đầu của “cậu nhỏ”

Trước khi  cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành  khám lâm sàng dương vật. Nếu dương vật của bạn trở nên dài hơn, hẹp hơn hoặc bị  nghẹt bởi bao quy đầu, thì việc cắt bao quy đầu sẽ không khiến bạn mất bất kỳ chi phí nào. Nếu bệnh nhân mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm  quy đầu thì sẽ phát sinh thêm  chi phí  điều trị  các bệnh lý này trước khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Giá tiền cắt bao quy đầu tùy vào phương pháp thực hiện

Yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí cắt bao quy đầu chính là phương pháp cắt bao quy đầu. Mỗi phương pháp có thời gian thực hiện và chi phí cắt tỉa khác nhau.

Đặc biệt, các phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu có chi phí cắt bao quy đầu cao hơn so với kỹ thuật cắt bao quy đầu truyền thống. Phương pháp này sau đó có thời gian thực hiện các tiểu phẫu để nhanh chóng phục hồi sức khỏe, đảm bảo tính thẩm mỹ và hạn chế tối đa đau đớn cho bệnh nhân.

Bảng giá cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế

Giá cắt bao quy đầu dựa trên bảng giá cắt bao quy đầu tại địa chỉ bác sĩ lựa chọn. Những phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng thường có  giá  cắt bao quy đầu cao hơn những cơ sở y tế chui, kém chất lượng. Tất nhiên, nếu bạn đến địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín thì  có thể yên tâm về hiệu quả cắt bao quy đầu và không  lo những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền tùy thuộc vào sức khỏe nam giới

Mức độ và thời gian hồi phục sau khi cắt bao quy đầu sẽ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và sức khỏe của mỗi người. Nếu nam giới có sức khỏe tốt, vết mổ được chăm sóc tốt và không gặp vấn đề gì thì sẽ nhanh chóng hồi phục và việc cắt bao quy đầu sẽ không tốn kém. Chi phí cắt bao quy đầu rất cao khi bệnh nhân chậm hồi phục và có dấu hiệu nhiễm trùng do vệ sinh vết thương không tốt.

➨ Mong là những thông tin trên đã giúp bạn hiểu thêm về mức giá cắt bao quy đầu bằng máy. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc nhập số điện thoại vào bên dưới để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN