PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Giá cắt bao quy đầu ở Bình Dương có đắt không?

Ngày đăng : 01-09-2023

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ngày càng tăng mạnh. Do đó, nam giới cũng quan tâm đến giá cắt bao quy đầu ở bình dương ngày càng nhiều hơn, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và công khai minh bạch mức chi phí. Vậy cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Hiện đang có những phương pháp nào?

Một số phương pháp cắt bao quy đầu phổ biến hiện nay? Chi phí ra sao?

1/ Lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu

Hiện nay có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu đang được áp dụng. Những phương pháp càng hiện đại, hiệu quả cao, tính thẩm mỹ thì chi phí càng cao. Phương pháp truyền thống tốn ít chi phí, tuy nhiên thường gây đau đớn và có thể biến chứng sau phẫu thuật. Do đó, cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền phụ thuộc trực tiếp vào việc lựa chọn giải pháp phẫu thuật nào.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phương pháp truyền thống

Đây là phương pháp phổ biến nhất, dùng dao phẫu thuật đã được vô trùng để can thiệp trực tiếp, cắt lớp da bị hẹp sau đó khâu lại vết thương. Tuy nhiên, phương pháp này hiện ít được lựa chọn bởi khả năng gây nhiều đau đớn, để lại sẹo, thời gian hồi phục lâu, dễ bị nhiễm trùng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser

Phương pháp này hiện đại, an toàn và không gây nhiều đau đớn cho người bệnh. Thời gian thực hiện nhanh, bệnh nhân có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật, thời gian phục hồi cũng nhanh hơn.

Bên cạnh đó, mức chi phí cắt bao quy đầu bằng tia laser được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên đây vẫn là phương pháp được khá nhiều quý ông lựa chọn áp dụng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ

Phương pháp này với thao tác thực hiện nhanh, ít gây đau đớn, không để lại sẹo và ít biến chứng. Mặc dù chi phí cao hơn hẳn những phương pháp còn lại nhưng vẫn được các chuyên gia, bác sĩ khuyên nên áp dụng bởi tính an toàn và hiệu quả.

Giá cắt bao quy đầu ở Bình Dương có đắt không?

2/ Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá cắt bao quy đầu ở Bình Dương phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ảnh hưởng bởi tình trạng bao quy đầu: Nếu bị hẹp hoặc dài bao quy đầu do bẩm sinh thì thời gian phẫu thuật sẽ diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn so với trường hợp bị viêm nhiễm. Do đó, chi phí cắt bao quy đầu ở mỗi trường hợp là không giống nhau.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ảnh hưởng từ cơ sở y tế thực hiện: Địa chỉ có đội ngũ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng trang thiết bị y tế tối tân, phương pháp hiện đại,... thì mức chi phí đương nhiên sẽ có sự chênh lệch so với những cơ sở kém chất lượng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ảnh hưởng từ phương pháp cắt bao quy đầu: Khi lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến và hiện đại thì sẽ có mức giá cao hơn so với phương pháp truyền thống.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ cắt bao quy đầu với giá cả phải chăng, an toàn, hiệu quả

Có thể thấy rằng giá thành cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, anh em cần phải chủ động đi khám và tiến hành cắt bao quy đầu ngay khi thấy bao quy đầu có biểu hiện bất thường. Dựa vào tình trạng cụ thể của bao quy đầu, bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ đưa ra mức chi phí cụ thể và phù hợp nhất.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một  tọa lạc tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và chất lượng tại Bình Dương. 

Giá cắt bao quy đầu ở Bình Dương có đắt không?

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi đã và đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để tiến hành các thủ thuật y tế, đặc biệt là cắt bao quy đầu.

Các y bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ xác định tình trạng của quý ông và đưa ra hướng điều trị phù hợp, hiệu quả. Với các ca bệnh cần cắt bao quy đầu, phòng khám có đầy đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật, đảm bảo sự an toàn và chính xác, thời gian thực hiện nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao.

Nếu đang băn khoăn không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu để an tâm và không lo về chi phí, các quý ông có thể tham khảo và lựa chọn Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN