PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Giá cắt bao quy đầu TP.HCM

Ngày đăng : 05-05-2023

Hiện nay có rất nhiều nam giới cắt bao quy đầu vì hẹp hoặc dài bao quy đầu, điều này giúp nam giới tận hưởng “cuộc yêu” cũng như vệ sinh vùng kín dễ dàng. Vậy giá cắt bao quy đầu Tp.HCM là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Lợi ích cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản nhằm cắt bỏ phần da dư thừa ở đầu dương vật. Trường hợp bao quy đầu bị dài, hẹp hay nghẽn sẽ khiến dương vật không thể phát triển bình thường. Do đó, phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu là rất cần thiết. Việc này mang đến rất nhiều lợi ích cho nam giới như sau:


Để “cậu nhỏ” được sinh trưởng, phát triển đúng với kích thước vốn có

Giảm tối thiểu  nguy cơ ung thư cho “cậu nhỏ”

Hạn chế khả năng viêm nhiễm đường niệu đạo

Phòng tránh viêm nhiễm vùng da bao quy đầu

Phòng chống nhiễm trùng, không còn cảm giác đau đớn do bao quy đầu bị hẹp gây ra

Giúp việc vệ sinh cơ quan sinh dục trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Ngoài ra, theo nhiều thống kê cho thấy cắt bỏ bao quy đầu cũng giúp giảm khả năng mắc ung thư tiền liệt tuyến. Đồng thời giảm một số loại bệnh lây qua đường tình dục như virus Herpes Simplex type 2, vi khuẩn gây suy nhược miễn dịch (HIV)…

Giá cắt bao quy đầu Tp.HCM

Cắt bao quy đầu có đắt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Thông thường giá của một gói như vậy bao gồm các chi phí sau:

Giá cắt bao quy đầu Tp.HCM

Giá cắt bao quy đầu Tp.HCM

Tiền khám: phụ thuộc gói thường hay gói vip, trong giờ hay ngoài giờ (đối với bệnh viện công lập), chuyên môn của bác sĩ

Gây tê hay gây mê

Cắt mới hay sửa sẹo xấu do lần cắt trước

Phương pháp cắt 

Đơn thuốc kháng sinh, giảm đau và kháng viêm sau phẫu thuật

Chi phí thay băng, tái khám sau đó (nếu có)

Mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau, tách lẻ hoặc đưa ra giá trọn gói. Dưới đây là 5 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, và có nhiều phương pháp phổ biến phù hợp với mỗi hoàn cảnh chi phí khác nhau giá:

Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một: bộ phận tư vấn từ y bác sĩ sẽ có những mức giá với những hạng mục và phương pháp khác nhau khoảng từ 1.000.000 VNĐ trở lên, chi phí khám là khoảng 100.000 - 400.000 VNĐ

Bệnh viện Nhân dân 115: khoảng từ 2.000.000 -7.000.000 VNĐ (chưa bao gồm các chi phí phát sinh khác)

Bệnh viện Bình Dân: 3.600.000 - 5.000.000 VNĐ (chưa bao gồm các chi phí phát sinh khác)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ trở lên (chưa bao gồm các chi phí phát sinh khác)

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM: 2.000.000 - 6.000.000 VNĐ (chưa bao gồm các chi phí phát sinh khác)

Phương pháp cắt bao quy đầu

Hiện nay, có 3 cách cắt bao quy đầu chính đang được áp dụng, đó là:

Truyền thống: sau khi sát trùng toàn bộ dương vật và tiêm thuốc giảm đau, bác sĩ dùng kẹp tách phần da quy đầu dính vào dương vật và đánh dấu vị trí cần tiểu phẫu. Sau đó, họ dùng dao cắt bỏ phần da thừa rồi cầm máu. Bước cuối cùng là khâu vết mổ bằng chỉ khâu y tế rồi băng vết mổ bằng gạc y tế để bảo vệ.

Vi phẫu: thực chất vẫn là cắt bao quy đầu truyền thống, nhưng bác sĩ sẽ quan sát và thực hiện toàn bộ quy trình bằng kính vi phẫu có độ phóng to lớn. Nhờ vậy mà thấy rõ được mạch máu cùng các dây thần kinh ít chảy máu hơn. Bên cạnh đó, vết khâu tỉ mỉ và đẹp nên hiếm khi để lại sẹo, độ thẩm mỹ cao.

Cắt bằng máy (công nghệ cao Surkon, Stapler Surkon): sau khi gây tê cục bộ, bác sĩ kéo căng bao quy đầu ra để tiến hành lắp đặt máy Surkon. Tiếp theo, dùng tay bóp mạnh tay cầm trên thân máy để cắt đồng thời cầm máu luôn. Quá trình này diễn ra trong khoảng 2 – 3 phút. Cuối cùng là băng vết cắt lại để tránh nhiễm trùng.

Trong 3 phương pháp kể trên, cắt bao quy đầu vi phẫu tạo hình thẩm mỹ là khó nhất và đắt tiền nhất nhưng được ưa chuộng hơn cả. Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề khéo léo, kinh nghiệm lâu năm. Nam giới cần tìm hiểu kỹ vì không phải ai cũng thực hiện được. Thế nhưng bù lại vết cắt đẹp, mau lành, ít đau và chảy máu; sau khi khỏi rất khó để phát hiện ra đã từng thực hiện thủ thuật này. Cho nên phương pháp cắt bằng máy cũng được ra đời với những ưu điểm như cắt đẹp, mau lành, ít đau và không mất máu nhiều, hơn nữa phương pháp này không đòi hỏi tay nghề quá cao, tuy nhiên giá thành của nó cao rất nhiều lần so với những phương pháp khác.

Để bỏ ra chi phí vài triệu đến chục triệu cho một lần cắt bao quy đầu cũng không phải là mức quá tệ, nhưng bù lại bạn sẽ không bị ảnh hưởng tâm lý (tự ti, trầm cảm,..), lấy lại phong độ đàn ông, thăng hoa trong tình dục hơn, không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, quan trọng là giảm nguy cơ viêm nhiễm dương vật, các bệnh lý nam giới,... Nên hãy sớm tìm nơi điều trị uy tín, an toàn, chất lượng nhé.

➨ Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn lựa khi cắt bao quy đầu. Bệnh viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành chuyên môn giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và năng lực xét nghiệm đạt chuẩn CAP và ISO 15189:2012 hỗ trợ trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao. Liên lạc với chúng tôi qua khung chat bên cạnh hoặc gọi số hotline hoặc để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN