PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Giải thích các vấn đề về bao quy đầu - Bệnh nam khoa

Ngày đăng : 07-04-2018

     Không chỉ có lứa tuổi mới lớn, ngay cả nam giới đã trưởng thành cũng có những hiểu biết không rõ ràng về cơ thể của mình, đặc biệt là bộ phận sinh dục và đơn cử là vấn đề liên quan đến bao quy đầu. Theo các chuyên gia nam khoa, có không tới 1% nam giới trên 16 tuổi thật sự bị hẹp và cần cắt bao, thế nhưng vẫn có rất nhiều người lâm tưởng và luôn muốn thực hiện thủ thuật này vì lo sợ xảy ra những vấn đề ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản về sau. Để làm rõ về những vấn đề về bao quy đầu, hãy cùng tìm hiểu bài viết sau.

 

Tìm hiểu về bao quy đầu

 

     Phần đầu của dương vật được gọi là quy đầu, phần quy đầu được một lớp da bọc lấy được gọi là bao quy đầu. Mọi nam giới khi sinh ra đều có lớp bao này, đến tuổi trưởng thành, dưới sự tác động của hormone sinh dục, dương vật sẽ phát triển và làm tụt lớp bao này xuống để lộ phần quy đầu ra.

 

bao quy dau

Các vấn đề về bao quy đầu

 

     Lớp da bao bọc lấy quy đầu là rất cần thiết, vì nó đảm nhiệm chức năng quan trọng là che chở và bảo vệ cho phần quy đầu nhạy cảm khỏi những va chạm, tác động mạnh từ bên ngoài, cũng như tránh cho nam giới cảm giác khó chịu. Không những thế, lớp bao này còn được xem là vật liệu tự thân vô cùng quý giá vì sẽ giúp ích cho phái mạnh những trương hợp cần phải ghép da hay tạo hình niệu đạo,…

 

     Thông thường, chỉ với những tình trạng nam giới dậy thì nhưng không thể tuột bao ra hay bị thắt nghẽn bao, bị viêm nhiễm tái phát nhiều lần mới cần phẫu thuật cắt bao.

 

Những vấn đề của bao quy đầu

 

     Dưới đây là một số vấn đề nam giới có thể mắc phải:

 

 Hẹp bao quy đầu: Đây là tình trạng lớp da không tụt xuống được kéo dài gây ứ đọng nước tiểu và bựa bẩn sinh dục trong quy đầu, nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn tới viêm nhiễm và ung thư dương vật.

 

Dài bao quy đầu: Trường hợp này là bao phủ hết cả quy đầu, nam giới muốn vệ sinh thì phải dùng tay kéo xuống. “Câụ bé” xấu xí do dài bao làm nam giới mất tự tin trước bạn tình, giảm ham muốn tình dục và dễ bị xuất tinh sớm.

 

Viêm bao quy đầu: Hẹp hoặc dài bao khiến dương vật không phát triển được và tích tụ bựa sinh dục lâu ngày gây viêm quy đầu.  

 

Nghẹt bao quy đầu: Miệng bao nhỏ và hẹp hay bao dính liền với “cậu nhóc” sẽ khiến cho phần quy đầu không thể lộ ra ngoài. Bên cạnh đó cũng có thể là do tình trạng hẹp bao từ nhỏ không được điều trị khiến da bao không còn giữ được độ đàn hồi như trước, vì thế dẫn đến nghẹt.

 

Địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng

 

     Phòng khám Bình Dương là trung tâm đa khoa chính quy được các cấp cơ sở có thầm quyền cấp giấy phép hoạt động, đã có kinh nghiệm điều trị các bệnh nam khoa nói chung và bao quy đầu nói riêng nên người bệnh có thể an tâm đến thăm khám và điều trị.

 

     Tại đây, trước khi bắt đầu thủ thuật, nam giới sẽ được thực hiện sát khuẩn, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc tê và cắt bao. Quy trình diễn ra rất nhanh chóng với những ưu điểm vượt trội sau:

 

 Không gây đau đớn hay chảy máu.

 

Áp dụng công nghệ mới nên vết cắt có tạo hình thẩm mỹ, đẹp mắt và đảm bảo không để lại sẹo.

 

cat bao quy dau an toan

Cắt bao quy đầu an toàn tại phòng khám Bình Dương

 

Thời gian tiến hành thủ thuật nhanh hơn với các phương pháp truyền thống.

 

Nhanh chóng phục hồi và không để lại biến chứng.

 

Đảm bảo các chức năng sinh lý vẫn hoạt động bình thường và không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt thường ngày.

 

     Mong rằng những giải thích về các vấn đề bao quy đầu trong bài viết đã làm hài lòng người quan tâm. Cần tìm hiểu thêm về các vấn đề liên quan khác hay nhận sự giúp đỡ từ các chuyên gia phòng khám Bình Dương, đừng ngần ngại liên hệ hotline 0908 522 700 (zalo) hay click vào [Khung chat trực tuyến].

 

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN