PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân mang lại lợi ích gì?

Ngày đăng : 28-07-2023

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân chính là phương án tối ưu để phát hiện và chữa trị kịp thời, tránh gây ra những hệ lụy trong đời sống vợ chồng cũng như tương lai con cái. Do đó, việc tìm kiếm cơ sở y tế có gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tốt nhất là vấn đề cấp thiết mà các cặp vợ chồng trẻ cần chuẩn bị.

Lợi ích khi lựa chọn gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Nhằm đảm bảo hôn nhân hạnh phúc, các cặp đôi nên tiến hành khám sức khỏe tiền hôn nhân trước khi cưới ít nhất 3 - 6 tháng. Điều này giúp tránh được những hậu quả khôn lường xảy ra trong đời sống vợ chồng và tương lai con cái về sau.

1/ Trang bị kiến thức về đời sống vợ chồng

Trường hợp cặp vợ chồng trẻ chưa có kinh nghiệm, việc khám tiền hôn nhân sẽ giúp học trang bị kiến thức, tâm lý về đời sống chăn gối. Từ đó, giúp các cặp đôi tránh được những khúc mắc phát sinh trong sinh hoạt vợ chồng và thêm hòa hợp tình dục.

2/ Tầm soát các bệnh truyền nhiễm

Vợ chồng trẻ cần làm các xét nghiệm tầm soát các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, HIV, HCV và các bệnh lây qua đường tình dục như: lậu, giang mai, sùi mào gà,... Từ đó hạn chế được những khả năng lây bệnh cho bạn đời cũng như có kế hoạch hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu?

3/ Kịp thời phát hiện những bệnh lý sinh sản

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân là sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình sinh nở của người phụ nữ, đảm bảo sự ra đời cho các em bé khỏe mạnh sau này, tránh gặp phải những bệnh tật liên quan đến cơ quan sinh sản như: u nang buồng trứng, ung thư vú, rối loạn đông máu, tinh trùng yếu, vô sinh,... Từ đó có giải pháp can thiệp kịp thời.

4/ Phát hiện các bệnh di truyền, thậm chí có thể di truyền sang em bé

Khi thực hiện gói khám sức khỏe tiền hôn nhân, bác sĩ sẽ khai thác tiền sử gia đình, tiền sử bệnh lý của hai vợ chồng.

Thông qua xét nghiệm, bác sĩ có thể phát hiện những bất thường về nhiễm sắc thể và bệnh di truyền của cặp đôi. Từ đó xử lý kịp thời những nguy cơ di truyền ảnh hưởng đến con, tìm ra giải pháp sàng lọc thai nhi hoặc chuẩn bị tâm lý.

Nếu có bố, mẹ hoặc cả hai mang gen bệnh thì thai nhi có nguy cơ biểu hiện di truyền gây ra hậu quả nguy hiểm như lưu thai, trẻ tử vong ngay sau khi sinh, sau vài năm đầu đời hoặc để lại di chứng sức khỏe nặng nề ảnh hưởng đến cuộc đời đứa trẻ.

Thậm chí, nhiều cặp vợ chồng tiềm ẩn nguy cơ vô sinh, hiếm muộn, nhờ gói khám sức khỏe tiền hôn nhân mà có biện pháp điều trị kịp thời, phát hiện sớm giúp tăng khả năng điều trị khỏi bệnh.

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Đa khoa Nguyễn Trãi gồm những gì?

Các cặp đôi cần có sự tư vấn của bác sĩ để lựa chọn gói khám sức khỏe tiền hôn nhân phù hợp dựa vào sức khỏe hiện tại, tiền sử bệnh tật của bản thân và gia đình.

Mong muốn mang lại cho các cặp vợ chồng son những dịch vụ y tế cao cấp nhất, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi thường xuyên cập nhật các phương pháp chẩn đoán hiện đại, mang lại hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

✍ Các chuyên gia sản phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi cho biết khám tiền hôn nhân bao gồm những hạng mục:

Khám sức khỏe tổng quát.

 Khám chức năng sinh sản.

 Khám cận lâm sàng.

 Xét nghiệm lâm sàng lọc bệnh lý, bệnh lây nhiễm.

➣ Xem xét tiền sử bệnh của cả vợ và chồng.

 Sàng lọc di truyền.

Gói sức khỏe tiền hôn nhân

Nếu cặp vợ chồng trẻ đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tốt tại tphcm, có thể tin tưởng và đến trực tiếp phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một. Địa chỉ 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một (đối diện Becamex) để thực hiện thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân an toàn.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một với những ưu điểm về cơ sở vật chất, dịch vụ y tế, phương pháp điều trị, quy trình chuyên nghiệp,... xứng đáng là trung tâm phụ sản uy tín, đáng tin cậy của tất cả chị em tại Việt Nam nói chung và khu vực Bình Dương nói riêng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản ở Bình Dương uy tín

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN