PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Hình ảnh dính bao quy đầu

Ngày đăng : 24-04-2023

Dính bao quy đầu là hiện tượng không còn quá xa lạ với nam giới, nó thường xảy ra với trẻ nhỏ và hay bị nhầm lẫn là hẹp bao quy đầu. Hãy cùng tìm những kiến thức về hình ảnh dính bao quy đầu được mô tả trong bài.

Dính bao quy đầu là gì?

Dính bao quy đầu là một thuật ngữ y tế để chỉ việc dính một phần hoặc toàn bộ da bao quy đầu vào đầu dương vật. Tình trạng này rất phổ biến ở trẻ nhỏ và dễ bị nhầm lẫn với chứng hẹp bao quy đầu sinh lý. Có nghĩa là nếu để dính bao quy đầu mà không điều trị sớm thì nó sẽ thành hẹp hoặc dài bao quy đầu. Tuy nhiên, dính quy đầu cũng có thể xảy ra ở tuổi trưởng thành.


Nguyên nhân gây dính bao quy đầu

  • Do vệ sinh kém: Dương vật bao gồm chức năng xuất tinh và bài tiết nước tiểu. Chính vì vậy, nam giới phải thường xuyên vệ sinh lớp bên trong của bao quy đầu để không tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Điều đương nhiên là nếu bạn không hoặc chưa vệ sinh kỹ thì sẽ gây viêm nhiễm hoặc những vết hằn gây dính bao quy đầu. 

  • Dài hoặc hẹp bao quy đầu: Tình trạng này thường được xác định bởi yếu tố di truyền. Phần da bao quy đầu quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm tăng sự ứ đọng của các chất cặn bã như nước tiểu, tinh dịch… gây viêm nhiễm và từ đó làm tăng nguy cơ dính bao quy đầu.

  • Viêm dương vật: Do các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai… có thể xem là nguyên nhân phổ biến nhất. Sau khi viêm nhiễm, dương vật và bao quy đầu bị tổn thương. Khi tình trạng này tiến triển, bao quy đầu có thể dính chặt và làm hẹp quy đầu. 

Hình ảnh dính bao quy đầu lâu dài gây nên một số bệnh lý

Dính bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở trẻ nhỏ, theo lẽ thường trẻ lớn dần thì hiện tượng này sẽ biến mất, tuy nhiên nếu qua một số mốc tuổi và đến tuổi trưởng thành mà hiện tượng này vẫn còn, thì lúc này nó mới thành bệnh lý như hẹp hoặc dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu,...  

Hình ảnh dính bao quy đầu

Hình ảnh dính bao quy đầu

  • Hẹp bao quy đầu: Tức là chỉ được lộ ra 1 phần hoặc không lộ ra bao quy đầu. Nếu chỉ lộ ra 1 phần thì tức là nam giới bị hẹp bao quy đầu bán phần. Nếu không thể lộ ra tức là bị hẹp bao quy đầu toàn phần. Hẹp bao quy đầu bán phần hay hoàn toàn cũng đều để lại những biến chứng nguy hiểm, cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và điều trị. 

  • Dài bao quy đầu: Là hiện tượng phần da quy đầu phủ hoàn toàn dương vật khiến nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh dương vật, quan hệ tình dục. Trường hợp dài bao quy đầu bắt buộc phải cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu càng sớm sẽ càng hạn chế được những biến chứng nguy hiểm. 

  • Viêm bao quy đầu: Thường biểu hiện không rõ ràng ở giai đoạn đầu, nhưng sau sẽ sưng đỏ, nổi mụn li ti, viêm loét vùng bao quy đầu. Trường hợp bị viêm bao quy đầu không chữa trị sớm có thể dễ kéo theo những bệnh nam khoa khác, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. 

Hiện tượng dính bao quy đầu thường xảy ra ở trẻ nhỏ, tuy nhiên ở tuổi dậy thì hay trưởng thành cũng có khả năng mắc phải vì những nguyên nhân trên. Nếu bạn thấy mình có biểu hiện nhưng không biết có phải dính bao quy đầu không, hay thắc mắc đang trong tình trạng nhẹ hay nặng, hoặc là cách chữa trị,... Hãy nhập số điện thoại để chúng tôi có thể liên lạc và hỗ trợ tư vấn để bạn sớm khôi phục lại như ban đầu.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN