PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Hình ảnh sau khi lột bao quy đầu

Ngày đăng : 11-07-2023

Lột bao quy đầu thường áp dụng cho trẻ nhỏ hoặc trẻ lớn, ít trường hợp dùng cho nam giới trưởng thành, vì giai đoạn này việc lột đã không còn hiệu quả. Nhiều người tò mò hình ảnh sau khi lột bao quy đầu trông như thế nào, có bình thường hay không? Mời bạn theo dõi để biết chi tiết nhé.

Lột bao quy đầu là gì?

Lột bao quy đầu hay còn gọi là nong bao quy đầu là kỹ thuật dùng tay tác động để kéo lớp da bao quy đầu xuống giúp lộ phần niệu đạo, giúp việc vệ sinh, đi tiểu hoặc cương cứng dễ dàng hơn. Phương pháp này thường áp dụng với trẻ từ 4-7 tuổi, lúc này trẻ chưa vào giai đoạn dậy thì, nên dương vật vẫn còn mềm nên sẽ dễ lột, ít gây biến chứng hơn, tuy nhiên vẫn cần chú ý lực tay và tránh ma sát quá nhiều, vì đây cũng là bộ phận nhạy cảm. Nếu phương pháp này không hiệu quả, bác sĩ sẽ khuyên nên tiểu phẫu cắt bao quy đầu - tức là loại bỏ lớp da thừa đi. 


Lợi ích của việc lột bao quy đầu

Thúc đẩy sự phát triển của dương vật: lớp da trùm kín dương vật sẽ khiến nó khó có thể phát triển được kích thước tối đa. Những người không lột bao quy đầu thường có “cậu nhỏ” khá khiêm tốn

Vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn: vì sau khi lột, bao quy đầu và niệu đạo lộ ra nên dễ vệ sinh hơn

Phòng chống viêm nhiễm: lột bao quy đầu giúp loại bỏ các chất cặn bã ở bộ phận sinh dục, nước tiểu, giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm. 

Tránh biến chứng viêm nhiễm gây ung thư: lột bao quy đầu không chỉ ngăn ngừa viêm nhiễm, mà còn tránh biến chứng ung thư dương vật. Đồng thời hạn chế được sự lây lan  của vi khuẩn sang các bộ phận khác của cơ quan sinh dục như niệu đạo, bàng quang và tuyến tiền liệt. Nó làm giảm khả năng bị vô sinh nam ở tuổi trưởng thành

Cách bước lột bao quy đầu tại nhà

Đây là phương pháp không tốn kém nhưng hiệu quả lại rất chậm, và nếu làm sai kỹ thuật hoặc tác động lực quá mạnh hoặc không vệ sinh kỹ tay và dương vật trước khi thực hành rất dễ hình thành một số tổn thương nhẹ hoặc những mầm mống bệnh viêm nhiễm cho dương vật. Nên có sự hướng dẫn của bác sĩ trước khi thực hiện

+Bước 1: Vệ sinh tay và dương vật bằng nước muối pha loãng hoặc các loại sát khuẩn phù hợp. 

+Bước 2: Dùng tay kéo từ từ phần da quy đầu theo chiều ngang, kiên trì thực hiện liên tục trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 tháng với tần suất 3 lần/ ngày.

+Bước 3: Sau khoảng thời gian trên, phần bao quy đầu sẽ bắt đầu có dấu hiệu dãn ra. Lúc này, cần tiếp tục thực hiện kéo dãn phần bao quy đầu theo chiều dọc về hai hướng. Lực kéo nên nhẹ nhàng, thực hiện cho đến khi có cảm giác đau thì dừng lại và duy trì liên tục trong 2 tháng để có hiệu quả rõ rệt nhất.

Hình ảnh sau khi lột bao quy đầu

Hình ảnh sau khi lột bao quy đầu

Hình ảnh sau khi lột bao quy đầu

Mục đích cuối cùng của việc lột bao quy đầu là giúp lỗ tiểu thông thoáng, lớp da không còn siết chặt dương vật gây đau đớn nữa. Những điều này có thể làm cho vệ sinh vùng kín dễ dàng, cương cứng cũng không còn đau hay khó chịu. Bao quy đầu cũng có thể làm đúng nhiệm vụ của nó, bảo vệ dương vật khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm và tác nhân xấu bên ngoài. Bên cạnh đó, nó cũng tiết chất nhờn làm cân bằng độ ẩm cần thiết giúp vi khuẩn có lợi phát triển và làm tiền đề bôi trơn khi ma sát trong quan hệ tình dục. 

Sau khi lột bao quy đầu đúng cách, thì dương vật vẫn có hình dạng như bình thường. Một số dấu hiệu nhận biết như sau:

Sau độ tuổi dậy thì, phần bao quy đầu có thể dễ dàng được lột lên/xuống mà không bị chít hẹp, không có cảm giác khó chịu hay đau đớn. 

Mỗi lần cương cứng, lớp da bao bọc tự lột xuống, để lộ rõ quy đầu. 

Quan hệ tình dục bình thường, “cậu nhỏ” cương cứng mà không xuất hiện bất cứ cảm giác đau đớn nào ngoài sự kích thích. 

Quy đầu khỏe mạnh, hồng hào không có biểu hiện của viêm nhiễm hay xuất hiện mùi hôi khó chịu. 

Dương vật xìu xuống là lúc mà lớp bao quy đầu “ôm trọn” cậu nhỏ, chỉ để lộ ra lỗ niệu đạo. 

 

Lưu ý: Những bé trai dưới 3 tuổi thì lớp da trùm kín dương vật là chuyện hết sức bình thường, đây là hiện tượng hẹp sinh lý. Không nên cố gắng lột bao quy đầu khi trẻ còn quá nhỏ, có một số trẻ quá trình lột diễn ra chậm hơn, nên cách tốt nhất là tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi lột hoặc dùng loại thuốc lột nào đó. 

 

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng

Nếu sau khi lột tình trạng không cải thiện, thì cần đến cơ sở y tế tin cậy để được thăm khám và có phương pháp điều trị phù hợp. Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một là phòng khám có đầy đủ các thiết bị chuẩn y tế, ngoài ra còn có các khoa liên quan để có thể cấp cứu, điều trị kịp thời nếu rủi ro xảy ra. Là một trong những bộ phận quan trọng của hệ thống Y tế Thủ Dầu Một, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao:

☀ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ: gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao (giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ), giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tâm - tầm. Ngoài còn có các bác sĩ chuyên khoa nước ngoài (Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ) luôn tiên phong trong việc triển khai các chương trình điều trị mới nhất và hiệu quả nhất.  

☀ Dịch vụ toàn diện: Phòng khám luôn cung cấp chuỗi dịch vụ khám chữa bệnh liên hoàn từ sơ sinh đến nhi khoa, vắc xin,… theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cha mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé từ sơ sinh đến khi còn nhỏ cho đến khi trưởng thành 

☀ Công nghệ tiên tiến: Phòng khám đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật đặc biệt nhằm nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh liên quan tới bao quy đầu cho trẻ em và người lớn.

☀ Chăm sóc chuyên nghiệp: Bên cạnh việc chú tâm tới hiệu quả điều trị, Phòng khám còn cung cấp những dịch vụ chăm sóc bệnh nhân đi kèm, thể hiện sự nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, tạo môi trường lý tưởng để bệnh nhân hồi phục sức khỏe tốt nhất.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN