PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Hình ảnh sau khi nong bao quy đầu

Ngày đăng : 29-05-2023

Nong bao quy đầu là phương pháp dùng để khắc phục tình trạng không tuột bao quy đầu tự nhiên khi đã qua tuổi dậy thì. Nếu lớp da này không tuột xuống thì sẽ gây khó khăn khi đi vệ sinh hoặc khi quan hệ của nam giới. Chính vì vậy, nam giới cũng “tò mò” hình ảnh sau khi nong bao quy đầu như thế nào, xấu đẹp hay có quá “sang chấn tâm lý” không, hãy theo dõi bài viết để biết chi tiết.

Khi nào nên nong bao quy đầu?

Thông thường, các bé trai mới sinh ra đều bị dính bao quy đầu, lớn dần lớp da này sẽ tự tuột, tuy nhiên vẫn có nhiều trẻ chưa lột nên phụ huynh nhầm lẫn là bệnh lý nam khoa như hẹp, dài hoặc nghẹt, nên đã tự ý nong cho bé, nhưng điều này có thể làm ảnh hưởng xấu tới dương vật của trẻ. có thể gây dính và sẹo xơ dẫn tới hẹp bao quy đầu thứ phát.


Thường trẻ từ khoảng 4-6 tuổi sẽ tự lột bao quy đầu, nếu nhỏ hơn khoảng này mà tự lột dễ gây dính và sẹo xơ dẫn tới hẹp bao quy đầu thứ phát. Đôi khi tự ý nong có thể sẽ làm bao quy đầu bị viêm nhiễm, sưng đỏ, tiểu buốt đây là dấu hiệu nguy hiểm, để lâu dài có thể gây biến chứng nên cần đưa trẻ đến bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. 

Việc tự ý kéo dài bao quy đầu rất dễ gây tổn thương cơ quan sinh dục ngoài. Thậm chí là nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, khó khăn khi cương cứng do các mạch máu đã bị tổn thương. 

Hình ảnh sau khi nong bao quy đầu 

Hình ảnh sau khi nong bao quy đầu

Hình ảnh sau khi nong bao quy đầu 

Phương pháp nong thường dùng cho trẻ nhỏ hơn là trẻ lớn và nam giới trưởng thành. Vì giai đoạn này dương vật của trẻ chưa phát triển mạnh mẽ nên tương đối mềm sẽ dễ lột hơn, ít gây ra những tổn thương dương vật. Tuy nhiên quá trình này phải được thực hiện đúng và liên tục trong khoảng 2-3 tháng, tùy cơ địa mà có trẻ phải thực hiện lâu hơn. 

Đầu tiên, để nong bao quy đầu, bạn phải rửa tay thật kỹ. Thực hiện nong khi bao quy đầu mềm và dễ dàng di chuyển lớp da. Nên bôi một lượng nhỏ chất bôi trơn có chứa steroid lên bao quy đầu để giảm ma sát và giảm đau trong quá trình nong. Tiếp theo, dùng tay kéo nhẹ bao quy đầu về phía trước vài lần, sau đó kéo nhẹ lại. Mỗi lần kéo nên được giữ trong vài phút và lặp lại vài lần trong ngày.  

Để có kết quả tốt hơn, bạn có thể thực hiện động tác này trong khi ngâm mình trong nước. Nếu trong quá trình thực hiện bạn thấy trẻ bị đau hoặc bị thương, trầy xước, chảy máu thì phải dừng ngay và sơ cứu để tránh nhiễm trùng. Sau đó đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám hỗ trợ.  

Nếu nong không đúng cách trẻ sẽ có cảm giác rất đau, bao quy đầu vẫn bị nghẹt. Ngoài ra, nó còn có thể gây ra các biến chứng như nhiễm trùng, tổn thương, chảy máu, sưng tấy… Vì vậy, trước khi quyết định tự nong bao quy đầu, bạn phải đưa trẻ đến bác sĩ chuyên khoa thăm khám và lựa chọn giải pháp tốt nhất.

Hình ảnh sau khi nong là giống như dương vật bình thường, có thể đi vệ sinh dễ dàng, phát triển dương vật tự nhiên và chức năng sinh lý của nam giới. Tuy nhiên đối với trẻ lớn và nam giới trưởng thành thì việc nong có thể khó khăn, cảm thấy đau đớn khi nong thường kết quả sau khi nong dương vật quay lại trạng thái bình thường. Nhưng có một số trường hợp do thực hiện sai cách hoặc dùng lực quá mạnh sẽ làm dây thắng hoặc một số bộ phận liên quan bị rách, dẫn đến dương vật biến dạng, nhưng hiện nay đã có phương pháp thẩm mỹ dương vật nên nếu bị rơi vào trường hợp này thì nam giới không nên quá bi quan, vì phương pháp này được cái chuyên gia đánh giá cao về mặt thẩm mỹ lẫn hiệu quả.

Dấu hiệu cần cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu cần phải có sự tham khảo rõ ràng, không phải trường hợp nào cũng cần phải cắt bao quy đầu. Nói chung, bác sĩ khuyên nên cắt bao quy đầu trong các trường hợp sau: 

Bao quy đầu dài không thể tự tuột ra ngoài gây khó khăn khi đi tiểu, quan hệ tình dục,… 

Dài bao quy đầu  gây tắc nghẽn, ứ đọng nước tiểu, khó vệ sinh và có mùi hôi  

Hẹp bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm thường xuyên

Nếu nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho việc vệ sinh dương vật khó khăn, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và tích tụ nhanh chóng  gây viêm bao quy đầu, viêm dương vật. Điều này làm tăng nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu và ung thư dương vật.

Phương pháp cắt bao quy đầu ưu việt nhất hiện nay

Khi việc nong bao quy đầu không có hiệu quả, các bác sĩ thường dùng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại như máy, laser, thẩm mỹ,... hơn là phương pháp truyền thống. Hiện nay công nghệ cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu đang được các chuyên gia đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội như:

Tính an toàn cao, không làm tổn thương các mô lành, không ảnh hưởng đến hoạt động chức năng của dương vật, khả năng sinh sản sau này 

Thời gian tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút 

Thời gian hồi phục sau tiểu phẫu ngắn chỉ từ 5-7 ngày

Dao vi phẫu siêu mảnh không gây cảm giác đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề hình ảnh sau khi nong bao quy đầu. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN