PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Kế hoạch hóa gia đình bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Ngày đăng : 05-06-2018

      Kế hoạch hóa gia đình bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một cụm từ không còn xa lạ với mỗi chúng ta, nhưng có lẽ không phải ai cũng biết cách làm sao để kế hoạch hóa gia đình tốt nhất? Hay những lợi ích của kế hoạch hóa gia đình đem lại. Chính vì vậy, các chuyên gia tại bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chia sẽ bạn đọc về vấn đề này qua bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi.

 

Kế hoạch hóa gia đình mang lại lợi ích gì?

 

Lợi ích của kế hoạch hóa gia đình bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Lợi ích của kế hoạch hóa gia đình bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 

 

 Đối với phụ nữ: Kế hoạch hóa gia đình có tác dụng làm giảm tỉ lệ tử vong ở nữ giới do phải sinh đẻ quá rất nhiều lần. Tính mệnh của nữ giới được đảm bảo, đồng thời, bạn nữ sẽ có nhiều thời gian và cơ hội giúp đỡ bản thân, chăm sóc cho chồng, con cùng với gia đình nhỏ của mình, có nhiều thời gian tham gia những hoạt động xã hội hay đi làm kinh tế, giảm bớt gánh nặng cho gia đình cũng như xã hội.

 

 Đối với trẻ em: Trẻ em được chăm sóc tốt hơn sẽ hạn chế được tỷ lệ tử vong ở trẻ vì căn bệnh tật, trẻ em được sống và phát triển trong một môi trường tốt hơn, tương lai phát triển hơn.

 

 Đối với gia đình:  Giảm bớt gánh nặng kinh tế cũng như chỗ ở khi nhà có quá nhiều thành viên. Gia đình ít con, vợ chồng thuận hòa , có nhiều  thời gian chăm lo giúp đỡ con cái, vậy nên cuộc sống gia đình ấm no và hạnh phúc hơn.

 

 Đối với xã hội: Giảm bớt gánh nặng về việc giải quyết chỗ ở (nơi cư trú), việc làm cho người dân và chống đói nghèo. Đời sống người dân được cải thiện, xã hội, đất nước cũng thêm phần phát triển và phồn vinh.

 

Tóm lại, kế hoạch hóa gia đình bệnh viện Thủ Dầu Một là một giải pháp nhằm giúp đảm bảo tốt nhất về mặt sức khỏe cho người dân, giúp gia đình, xã hội, đất nước giàu mạnh và phồn vinh.

 

 

Hướng dẫn kế hoạch hóa gia đình bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chia sẽ một số phương pháp kế hoạch hóa gia đình như sau:

 

 

 Xuất tinh ngoài âm đạo: Khi chuẩn bị xuất tinh thì đàn ông rút dương vật ra khỏi âm đạo của chị em và xuất tinh, đây được xem là xuất tinh ngoài. Nhưng theo các bác sĩ, xuất tinh ngoài âm đạo vẫn có dễ khiến phụ nữ có thai, bởi tinh trùng có thể vào trong âm hộ phụ nữ trong giai đoạn giao hợp (thông qua chất dịch nhầy được tiết ra tại lỗ sáo) mà nam giới không hề hay biết.

 

 

Tính ngày rụng trứng để giao hợp tình dục: Cũng là giải pháp kế hoạch hóa gia đình tự nhiên. Nhưng cũng giống như xuất tinh ngoài, giải pháp này không an toàn chút nào. Bởi trứng có thể rụng không theo chu kì khi có bất kì tác dụng nào đến tâm lý hoặc thể trạng của chị em nữ giới. Bởi vậy nữ giới rất dễ bị dình bầu ngoài  ý muốn khi áp dụng giải pháp kế hoạch hóa gia đình này.

 

 

Kiêng quan hệ tình dục, làm tình bằng miệng hoặc bằng tay cũng là một trong các giải pháp kế hoạch hóa gia đình tự nhiên mang lại hiệu quả tuyệt đối.

 

Tư vấn kế hoạch hóa gia đình bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Tư vấn giải pháp kế hoạch hóa gia đình bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 

 

 

 Đó là một vài giải pháp kế hoạch hóa gia đình bằng cách tự nhiên. Bên cạnh đó bạn có thể kế hoạch hóa gia đình bằng một số biện pháp khác mang lại lợi ích tốt cao hơn như:

 

 

Sử dụng bao cao su: Đây là giải pháp kế hoạch hóa gia đình có hiệu quả cao nhất. Ngoài việc tránh thai, bao cao su còn giúp bạn phòng bệnh được các bệnh xã hội hay những căn bệnh viêm đường sinh dục.

 

 

Dùng thuốc tránh thai hàng ngày: Thuốc tránh thai hàng ngày sẽ ức chế sự rụng trứng và ngăn cản liệu trình thụ tinh. Đây là phương pháp được không ít đối tượng lựa chọn. Bây giờ có rất nhiều loại thuốc tránh thai không giống nhau, bạn đừng nên tùy tiện sử dụng thuốc, hãy mua thuốc ở những bệnh viện uy tín và sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để tránh các gây ra đáng tiếc có thể  diễn ra như: vô sinh.

 

 

Sử dụng thuốc ngừa thai khẩn cấp: Đây là một biện pháp ngừa thai khẩn cấp. Để cách này đạt hiệu quả cao, bạn cần thiết dùng thuốc càng sớm càng tốt sau quan hệ và không nên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp quá rất nhiều lần trong 1 tháng để tránh tăng chức năng mang bầu hoặc bị vô sinh hiếm muộn.

 

 

Đặt dụng cụ ngừa thai trong tử cung cũng là biện pháp ngừa thai hiệu quả. Nhưng biện pháp này cũng có thể tạo ra một vài tai biến như: Gây nhiễm trùng tử cung, có bầu ngoài tử cung...

 

 

      Trên đây là những kiến thức về Kế hoạch hóa gia đình bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một mà các cặp đôi nên biết để phòng tránh việc mang thai ngoài ý muốn.  Trường hợp bạn còn thắc mắc nào về vấn đề này, hãy gọi điện đến đường dây nóng 0908 522 700 (Zalo) hay là click vào bảng chat với chuyên gia tư vấn trực tiếp.

 

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN