PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Khám chức năng sinh sản nữ có nên thực hiện định kỳ hàng năm?

Ngày đăng : 11-08-2023

Khám chức năng sinh sản nữ định kỳ nhằm đánh giá tổng quan về tình hình sức khỏe phụ khoa của chị em phụ nữ. bên cạnh đó, nhiều chị em vẫn còn chủ quan về bệnh phụ khoa và cho rằng viêm nhiễm chỉ là những căn bệnh nhẹ, không ảnh hưởng nên bỏ qua việc khám sức khỏe định kỳ. Điều này có thể đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản ở nữ giới.

Tại sao phụ nữ cần khám chức năng sinh sản nữ định kỳ?

Đa số chị em phụ nữ thường chủ quan, xem thường những căn bệnh nhẹ ở vùng kín, để đến khi khám bệnh mới phát hiện ra mình bị viêm nhiễm đường sinh dục nặng, u xơ tử cung, hoặc thậm chí là ung thư tử cung…thì đã quá muộn màng và không thể điều trị.

Vì vậy, chị em phụ nữ không nên thờ ơ với chính sức khỏe của mình, cần thường xuyên đi khám phụ khoa định kỳ, đặc biệt là với phụ nữ đã từng quan hệ tình dục, nên phát hiện kịp thời và chủ động trong việc điều trị bệnh.

Thực hiện khám chức năng sinh sản nữ để chẩn đoán tình hình sức khỏe, có thể làm xét nghiệm cần thiết nếu có các triệu chứng phụ khoa, chẳng hạn như đau vùng chậu, dịch tiết âm đạo bất thường, các vấn đề về tiết niệu… Từ đó, thông qua hình ảnh các chuyên gia sẽ chẩn đoán nguyên nhân và triệu chứng, xác định tình trạng bệnh để có cách điều trị hiệu quả nhất.

Khám chức năng sinh sản nữ có nên thực hiện định kỳ hàng năm?

Những căn bệnh về chức năng sinh sản ở nữ giới nếu phát hiện sớm và được can thiệp kịp thời thì hoàn toàn có thể điều trị khỏi dứt điểm. Những ai nên khám sức khỏe sinh sản nữ định kỳ:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nếu chưa thành niên và chưa có cuộc sống hôn nhân thì không cần khám sức khỏe sinh sản hàng năm. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ngược lại, nếu là người trưởng thành, phụ nữ có thể xem xét khám sức khỏe hàng năm khi học đại học hoặc khi đã có công việc ổn định. Kiểm tra chức năng sinh sản nữ định kỳ hàng năm giúp đánh giá sức khỏe hiện tại và lên lịch xét nghiệm sàng lọc thích hợp, đảm bảo an toàn cho khả năng làm mẹ của phụ nữ sau này.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Với phụ nữ đã có quan hệ tình dục, nên thực hiện xét nghiệm cổ tử cung và khám HPV. Có thể kiểm tra, khám phụ khoa định kỳ mỗi năm một lần. Nếu có bất thường sẽ được điều trị theo lời khuyên của bác sĩ dựa trên kết quả thăm khám.

Trên thực tế, do chủ quan bỏ qua việc khám sức khỏe sinh sản định kỳ và điều trị bệnh, nhiều phụ nữ đã không may gặp phải biến chứng xấu do bệnh phụ khoa gây ra, đó là tình trạng vô sinh. 

Chính vì vậy, phụ nữ nên chủ động thăm khám sức khỏe định kỳ, chăm sóc vùng kín sạch sẽ, đúng cách và theo dõi những triệu chứng bất thường của cơ thể. Nếu phát hiện mắc bệnh phụ khoa, nên nhanh chóng đến Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị sớm để ngăn ngừa những biến chứng xấu nhất có thể xảy ra.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ

Kiểm tra chức năng sinh sản nữ định kỳ tại Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Vì kết quả khám chức năng sinh sản nữ có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục cũng như tinh thần và thể chất của người phụ nữ. Do đó, nữ giới nên chọn cơ sở y khoa chuyên sâu về bệnh phụ khoa để thăm khám và cho kết quả chuẩn xác nhất.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, việc khám chữa bệnh được đảm bảo riêng tư, sạch sẽ giúp bảo vệ toàn diện sức khỏe cho phái đẹp.

Để đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám đa dạng của chị em phụ nữ, Đa khoa Nguyễn Trãi đã xây dựng những gói khám chức năng sinh sản nữ và gói khám sức khỏe tiền hôn nhân với đầy đủ các danh mục cần thiết, quy trình khép kín và chi phí hợp lý.

Khám chức năng sinh sản nữ có nên thực hiện định kỳ hàng năm?

Các bệnh nhân khi đến với Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi luôn được hưởng chế độ chăm sóc chu đáo nhất, được giải đáp mọi thắc mắc, được hỗ trợ trực tiếp ngay khi có nhu cầu. 

Đặc biệt, mọi thủ tục và quá trình thăm khám luôn được diễn ra theo đúng quy định, đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi, không để bệnh nhân hay người nhà phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Khi đến đây, người bệnh sẽ hoàn toàn an tâm vì quá trình điều trị theo phác đồ khoa học, cam kết sẽ không để lại bất kì biến chứng nào.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: khám sức khỏe sinh sản 2 vợ chồng

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN