PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Khám sức khỏe sinh sản nam giới bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 01-08-2023

Nắm bắt được khám sức khỏe sinh sản nam giới bao nhiêu tiền sẽ giúp nam giới chủ động chuẩn bị kinh tế, đồng thời giúp nam giới tránh tình trạng bị hét giá khi ngày càng có nhiều phòng khám mọc lên. Tuy nhiên chi phí khám sức khỏe sinh sản nam giới vẫn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, cùng Đa khoa Nguyễn Trãi tìm hiểu những yếu tố này nhé!

Chi phí khám sức khỏe sinh sản nam giới có đắt không?

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân không chỉ dành cho phụ nữ, bởi nam giới cũng có nguy cơ mắc phải những căn bệnh nam khoa khó lường trước. Do đó không thể vì chủ quan mà bỏ qua sẽ dễ ảnh hưởng xấu đến tương lai sau này.

Giống như khám sức khỏe sinh sản cho nữ giới, bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, xét nghiệm kiểm tra thăm dò chẩn đoán hình ảnh và đưa ra chẩn đoán về tình hình sức khỏe của nam giới. Khi khám lâm sàng, bác sĩ sẽ kiểm tra bộ phận sinh dục để phát hiện triệu chứng lạ hoặc những cấu tạo bất thường.

Khám sức khỏe sinh sản nam giới bao nhiêu tiền?

Với nhu cầu cá nhân, nam giới có thể lựa chọn những gói khám sức khỏe sinh sản phù hợp. Đối với mỗi gói khám, chi phí khám sẽ có một chút thay đổi, dựa theo các hạng mục khám sức khỏe mà bệnh nhân lựa chọn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trên thực tế, để nhận biết khám sức khỏe sinh sản nam giới bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố cơ bản:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hạng mục lựa chọn: Tùy vào hạng mục lựa chọn, nếu nam giới lựa chọn gói khám trọn gói sẽ có mức giá khác hơn so với hạng mục riêng lẻ theo yêu cầu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của nam giới: Trường hợp cơ quan sinh dục cũng như chức năng sinh sản của nam giới vẫn hoạt động bình thường thì việc thăm khám sẽ diễn ra vô cùng đơn giản, mức chi phí khám sức khỏe sinh sản nam giới sẽ thấp hơn. Ngược lại, khi phát hiện bất thường cũng như bệnh lý về chức năng sinh sản thì buộc phải can thiệp các phương pháp điều trị, do đó mức chi phí sẽ tùy theo tình trạng bệnh lý.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Địa chỉ khám bệnh: Khi nam giới lựa chọn khám sức khỏe sinh sản tại cơ sở y tế chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu ngành, trang thiết bị cao cấp thì mức phí chắc hẳn sẽ cao hơn so với những địa chỉ khám chất lượng. Đương nhiên độ chính xác và an toàn tại cơ sở uy tín sẽ đảm bảo hơn. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nhìn chung, tùy thuộc vào nhu cầu, số danh mục thăm khám, tình trạng sức khỏe, phương pháp chẩn đoán, trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất… mà chi phí khám sức khỏe sinh sản cho nam giới ở mỗi đơn vị y tế sẽ có sự chênh lệch.

Khám sức khỏe sinh sản nam giới tại Đa khoa Nguyễn Trãi có gì đặc biệt?

Hiện tại, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được liệt kê vào một trong những địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nam giới uy tín đi cùng chất lượng hàng đầu. 

Thấu hiểu được những nhu cầu thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân cho cả nam giới và nữ giới, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một hiện đang triển khai nhiều gói khám sức khỏe tiền hôn nhân với đa dạng các hạng mục dành cho các cặp vợ chồng sắp cưới.

Khám sức khỏe sinh sản nam giới bao nhiêu tiền?

Cặp đôi sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện nhiều hạng mục xét nghiệm chuyên sâu với máy móc hiện đại, đạt chuẩn, hệ thống bác sĩ và chuyên gia y tế được đào tạo chuẩn mực sẽ giúp cặp đôi nắm bắt chính xác hơn tình trạng cơ thể của mình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Lựa chọn khám sức khỏe sinh sản cho nam giới tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ y tế chất lượng với những ưu điểm: 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phương án tối ưu, giúp mọi chàng trai an tâm có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ y tá, điều dưỡng được đào tạo bài bản, hỗ trợ bệnh nhân tận tâm trong suốt thời gian thăm khám.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Môi trường phòng khám văn minh, hiện đại.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình DươngGói khám sức khỏe sinh sản cho nam giới tại phòng khám được các bác sĩ chuyên khoa thiết kế chuyên nghiệp, đáp ứng các quy định của Bộ Y Tế. Do đó, hãy hoàn hoàn yên tâm khi đến khám chữa bệnh tại Đa khoa Nguyễn Trãi.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN