PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Khám sức khỏe sinh sản ở đâu Bình Dương?

Ngày đăng : 05-08-2023

Khám sức khỏe sinh sản ở đâu Bình Dương là điều khiến các cặp đôi không khỏi lo lắng khi đang chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân vợ chồng. Chọn được một cơ sở y tế khám chữa tốt giúp cặp đôi tự tin bắt đầu một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hơn. Vậy khi đi khám sức khỏe sinh sản, chị em phụ nữ nên lưu ý điều gì?

Phụ nữ cần lưu ý gì khi đi khám sức khỏe sinh sản?

1/ Không đi khám sức khỏe sinh sản khi đang trong kỳ kinh nguyệt

Điều này sẽ khiến cho quá trình thăm khám không thể mang lại kết quả chính xác lại còn mất vệ sinh. Thời điểm tốt nhất là 3 - 5 ngày sau khi sạch kinh và nên khám vào buổi sáng.

2/ Chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý

Đa số chị em vẫn còn e ngại khi thực hiện thăm khám ở vùng kín. Chị em nên lên lịch cụ thể và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. Hãy nghĩ đơn giản đây chỉ là một bước kiểm tra sức khỏe bình thường. Ghi nhớ sẵn các dấu hiệu phụ khoa thường thấy ở bản thân và chuẩn bị các câu hỏi liên quan dành cho bác sĩ.

3/ Không quan hệ tình dục trước ngày khám sức khỏe sinh sản

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trong 2 ngày trước khi khám sức khỏe sinh sản, phụ nữ không nên quan hệ tình dục, không đặt các loại thuốc vào âm đạo. Bởi việc đó sẽ khiến kết quả giảm độ chính xác. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không thụt rửa âm đạo quá sâu bằng dung dịch vệ sinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trước khi thăm khám khoảng 3 ngày, chị em phụ nữ tuyệt đối không dùng các dung dịch sát khuẩn hay bất kì dung dịch gì thụt rửa âm đạo khiến các vi khuẩn trong âm đạo tạm thời bị tiêu diệt. Điều này sẽ làm chậm quá trình kiểm tra, ảnh hưởng đến kết quả cũng như độ chính xác của xét nghiệm.

Khám sức khỏe sinh sản ở đâu Bình Dương?

4/ Không dùng rượu bia, chất kích thích, đồ ăn ngọt , nhiều dầu mỡ

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Rượu bia, chất kích thích hay đồ ngọt sẽ làm gia tăng nhiệt độ ở khu vực cơ quan sinh dục. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đồng thời làm tăng lượng dịch bài tiết trong âm đạo.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và sinh sôi nảy nở nhiều hơn bình thường. Khiến quá trình kiểm tra, xét nghiệm không thể mang lại kết quả chính xác.

5/ Lựa chọn trang phục phù hợp

Phụ nữ nên chọn trang phục thoải mái, phù hợp, tốt nhất nên mặc váy để việc khám trở nên dễ dàng, đỡ tốn thời gian.

6/ Chọn phòng khám sức khỏe sinh sản

Đây chính là điều quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thăm khám của bệnh nhân. Các cặp đôi khi chuẩn bị kết hôn nhưng chưa biết khám sức khỏe sinh sản ở đâu Bình Dương có thể đăng ký thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Phòng khám đảm bảo mọi cơ sở máy móc hiện đại, bác sĩ giỏi và luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân là gì

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ thăm khám thân thiết của nhiều cặp vợ chồng trẻ

Có thể thấy, khám sức khỏe sinh sản là một việc làm cần thiết và mang ý nghĩa quan trọng đối với các cặp đôi trước khi kết hôn. Do đó, việc lựa chọn khám sức khỏe sinh sản ở đâu Bình Dương là tốt nhất cũng cần được lưu tâm và chú trọng ngay từ đầu. 

Đến thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi, các cặp đôi sẽ được thăm khám trực tiếp với các y bác sĩ đầu ngành, vừa giỏi chuyên môn, vừa nhiều kinh nghiệm. Khi gặp bác sĩ chuyên môn giỏi, bệnh nhân sẽ được chỉ ra những vấn đề sức khỏe đang diễn ra, nguyên nhân cũng như các phương pháp chữa trị kịp thời.

Khám sức khỏe sinh sản ở đâu Bình Dương?

Đặc biệt, Đa khoa Nguyễn Trãi sở hữu những máy móc hướng tới tiêu chuẩn quốc tế, giúp phát hiện chính xác các bệnh lý phụ khoa và nam khoa, đánh giá tình trạng sức khỏe toàn diện của cả vợ và chồng.

Nhiều cặp đôi đến phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một  đều cảm thấy hài lòng về quy trình thực hiện đầy đủ – khoa học. Từ bước tiếp đón, đăng ký cho tới thực hiện lần lượt các danh mục thăm khám.

Đến với Đa khoa Nguyễn Trãi, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm một không gian sạch sẽ và rộng rãi, các khu thăm khám chuyên biệt được phân chia hợp lý và thuận tiện trong việc di chuyển, giúp các cặp đôi không phải loay hoay.

Với những ưu thế nổi bật hiện có, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cam kết sẽ là địa chỉ uy tín tại Bình Dương giúp cặp đôi đẩy lùi các bệnh lý, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.  

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương  Xem thêm: chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN