PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam có cần thiết?

Ngày đăng : 31-07-2023

Không chỉ nữ giới, khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam giới cũng là một hạng mục hết sức quan trọng trước khi quyết định tiến tới cuộc sống hôn nhân. Những căn bệnh tiềm ẩn hoàn toàn có thể xuất hiện ở cả nam và nữ. Việc khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam sẽ giúp đánh giá sức khỏe tổng thể và phát hiện những khả năng xấu ảnh hưởng đến quá trình sinh nở.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam có quan trọng không?

Hiện nay, phần lớn nữ giới là những người chủ động hơn trong việc thăm khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân. Vì đã chuẩn bị sẵn tâm lý làm mẹ nên phụ nữ thường khá chủ động trong việc tìm hiểu và thực hiện các xét nghiệm để đảm bảo quá trình mang thai diễn ra suôn sẻ, con sinh ra được khỏe mạnh.

Ngược lại, nam giới lại thường e ngại khi nhắc đến vấn đề khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân. Một số người cho rằng điều này không quan trọng, không cần thiết, một số người thì lại lo lắng, mặc cảm về bệnh lý hoặc khả năng sinh sản của mình,... Do đó dẫn đến tâm lý xấu hổ, tự ti và cuối cùng là bỏ qua thời điểm vàng để khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam

Nếu không biết được tình trạng sức khỏe của bản thân, các cặp đôi hoàn toàn không thể lường trước được những rủi ro có thể xảy ra như bệnh lý truyền nhiễm, di truyền, dị tật thai nhi hay thậm chí là vô sinh. 

Nam giới khi thực hiện khám sức khỏe sinh sản, ngoài những kiểm tra tổng quát, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ nhằm kiểm tra số lượng, chất lượng, hình dạng cũng như khả năng di chuyển tinh trùng. Đồng thời, kiểm tra nội tiết tố sinh dục nam, siêu âm bìu nhận biết các vấn đề ở tinh hoàn, rối loạn xuất tinh…nhằm đánh giá khả năng sinh sản của nam giới tốt hơn.

 Khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam giới sẽ mang lại những lợi ích sau:

 Đánh giá khả năng sinh sản, chức năng sinh dục của nam giới.

 Phát hiện nguy cơ mắc bệnh ảnh hưởng đến chức năng sinh dục và khả năng sinh sản để dễ dàng hơn trong việc phòng tránh và điều trị.

 Sàng lọc và phát hiện các bệnh xã hội như: sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai, HIV,...

 Phát hiện nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn.

 Sàng lọc và tầm soát bệnh lý di truyền.

Với những lợi ích trên đã khẳng định được tầm quan trọng của khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam giới. Điều này không chỉ mang lại ý nghĩa lớn cho bản thân mà còn là trách nhiệm đối với người vợ, với gia đình và cuộc sống tương lai sau này.

Đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam đáng tin cậy

Trải qua nhiều năm hoạt động và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu cặp vợ chồng, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã tư vấn và điều trị thành công có nhiều cặp vợ chồng khi phát hiện có sự bất thường về sức khỏe.

Đa khoa Nguyễn Trãi rất vinh hạnh trở thành một trong những địa chỉ được các đấng mày râu đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám sức khỏe sinh sản.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam

Đến với dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam giới tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, bệnh nhân sẽ được hưởng những dịch vụ y tế chất lượng như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Về y bác sĩ: Bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao. Hầu hết bác sĩ đều có bằng thạc sĩ và từng công tác tại nước ngoài.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Về trang thiết bị nha khoa: Đầu tư hệ thống y khoa hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Về môi trường: Môi trường thăm khám đảm bảo được vô trùng, vô khuẩn một cách sạch sẽ, trang bị thầy đủ trang thiết bị như TV, máy lạnh, tủ, bàn ghế,... tạo sự thoải mái, dễ chịu cho bệnh nhân như đang ở nhà mình. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Về quy trình thăm khám: Được tiến hành một cách nhanh chóng, quy trình chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sự an toàn và không làm mất thời gian của bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Về chi phí điều trị: Chi phí điều trị luôn là điều mà mọi bệnh nhân quan tâm khi lựa chọn cơ sở y tế. Đến với Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm vì phòng khám luôn đảm bảo chi phí rõ ràng, công khai và minh bạch theo quy định của Bộ Y Tế.

Lựa chọn Đa khoa Nguyễn Trãi để khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam giới sẽ là một lựa chọn đúng đắn nhất cho mọi cặp vợ chồng. Hãy liên hệ phòng khám để cảm nhận ngay sự chuyên nghiệp và an toàn nhất.

    Tham khảo: Có nên khám sức khỏe tiền hôn nhân

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN