PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu?

Ngày đăng : 29-07-2023

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu luôn là câu hỏi mà các cặp vợ chồng sắp cưới rất quan tâm. Hiện nay, có không ít các địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân, nhưng Đa khoa Nguyễn Trãi luôn là một trong những cơ sở y tế nhận được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và khả năng chuyên môn mà mọi cặp vợ chồng khi đến đây đều hài lòng. Vậy thời điểm thích hợp để đi khám sức khỏe tiền hôn nhân là khi nào? Và nên khám ở đâu?

Đâu là thời điểm thích hợp nhất để khám sức khỏe tiền hôn nhân?

Việc lựa chọn thời gian có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thăm khám. Kiểm tra sức khỏe kịp thời sẽ giúp cặp đôi phát hiện được dấu hiệu bệnh lý, nguy cơ tiềm ẩn,...

Trường hợp thăm khám quá sớm, kết quả có thể thay đổi sau một thời gian bởi tác động từ lối sống, chế độ sinh hoạt và ăn uống của mỗi người.

Ngược lại, khi thăm khám quá muộn, sát với kế hoạch mang thai hoặc đã mang thai rồi thì sẽ không mang lại hiệu quả như ý.

Trên thực tế, các cặp đôi chỉ nghĩ đến việc kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu khi chuẩn bị kết hôn. Theo các bác sĩ chuyên gia khuyến cáo, thời điểm vàng để đi khám sức khỏe tiền hôn nhân là tối thiểu 3 - 6 tháng trước khi kết hôn để đảm bảo có thể sàng lọc các vấn đề về sức khỏe trước khi tiến tới hôn nhân. Trong trường hợp xảy ra bất thường thì 6 tháng là khoảng thời gian đủ để bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị dứt điểm.

Đối với phụ nữ, khám sức khỏe tiền hôn nhân nên được thực hiện sau khi hết kinh 2 ngày. Điều này giúp cho quá trình khám phụ khoa, kiểm tra viêm nhiễm âm đạo đem lại kết quả chính xác nhất.

Đối với nam giới, nên kiêng xuất tinh trước khi đi khám 2 - 3 ngày. Khi thực hiện xét nghiệm tinh dịch vào thời điểm này sẽ phản ánh chính xác nhất số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu?

Bỏ lỡ thời điểm “vàng” có khám tiền hôn nhân được không?

Việc bỏ quên này sẽ không phải là vấn đề nghiêm trọng nếu như vợ chồng chưa có kế hoạch mang thai trong thời gian gần. 

Tuy nhiên, điểm bất cập khi thăm khám ở giai đoạn sau kết hôn là các cặp đôi sẽ dễ đối diện với vấn đề tâm lý tiêu cực, thậm chí dẫn đến đổ vỡ nếu không may phát hiện rủi ro sức khỏe.

Nên khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu?

Sức khỏe sinh sản đã ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của các cặp vợ chồng. Để việc mang thai và sinh con thuận lợi thì kiểm tra và tư vấn sinh sản là điều vô cùng cần thiết. Khám sức khỏe sinh sản là bước khởi đầu quan trọng trước ngưỡng cửa hôn nhân nhằm xây dựng một cuộc sống gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Vì thế đây là một trong những dịch vụ y tế được nhiều bạn trẻ quan tâm. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đã có không ít bệnh viện, phòng khám triển khai dịch vụ này, khách hàng cần phải cân nhắc lựa chọn khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tphcm để đảm bảo tốt nhất cho an toàn của bản thân.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu

Nếu các cặp vợ chồng trẻ vẫn còn phân vân không biết nên khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu thì phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chính là một gợi ý tuyệt vời cho các cặp vợ chồng đang có ý định sinh con ngay sau khi kết hôn. 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong số ít địa chỉ được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, có cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa hiện đại, tập hợp đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn với hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề, chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân được niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Tự hào trở thành cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cho mọi bệnh nhân.

Nếu các cặp vợ chồng sắp cưới đang tìm kiếm một cơ sở y tế làm việc ngoài giờ hành chính, không ảnh hưởng đến công việc của bản thân thì Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ là một gợi ý lý tưởng và an toàn cho người bệnh.

>>> Xem thêm: Bệnh viện nào chuyên khám về sức khỏe sinh sản ở Bình Dương

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN