PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Không làm chuyện ấy có hại như thế nào?

Ngày đăng : 18-12-2017

      Tình dục là một phần không thể thiếu và quan trọng đến sức khỏe cũng như duy trì hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên có một số trường hợp vì lý do nào đó về sức khỏe, công việc, xa gia đình nên chuyện sex bị gián đoạn. Vậy tác hại khi không “yêu” lâu ngày gây ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào?

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn

Tác hại bất ngờ khi không “yêu” thường xuyên


      Đến độ tuổi trưởng thành ở cả nam và nữ đều có những ham muốn tình dục và nhu cầu sinh lý cần được thỏa mãn, giải tỏa. Điều này còn tùy thuộc vào lứa tuổi và sức khỏe của mỗi người và khi giao hợp điều độ sẽ rất có lợi cho sức khỏe. 


      Không thể phủ nhận tác dụng của quan hệ tình dục là nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng, các động tác quan hệ tương tự như bài thể dục giúp giảm mệt mỏi, thư giãn tinh thần, kích thích lưu thông tuần hoàn máu đến tim, bảo vệ não, tăng tuổi thọ…

 

Có rất nhiều tác hại khi không yêu

Có rất nhiều tác hại khi không yêu sẽ khiến bạn bất ngờ đấy


Để tránh những tác hại khi không “yêu” dưới đây bạn hãy điều chỉnh đời sống tình dục của mình một cách hợp lý và đều đặn nhé


 Căng thẳng nhiều hơn


Một trong những giải pháp giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả chính là “chuyện ấy”, trong quá trình giao hợp não bộ sẽ sản xuất ra hoạt chất endorphin và oxytocin giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Một cuộc nghiên cứu ở Scotland đã chứng minh rằng kiêng quan hệ sẽ khiến bạn căng thẳng, mất tự tin trước đám đông nhiều hơn so với những người “yêu” với tần suất 1 lần trong 2 tuần trước đó. 

 

Nếu bạn muôn biết thêm chi tiết, bạn có thể trò chuyện với chúng tôi thông qua kênh tư vấn dưới đây

 


 Nguyên nhân ung thư tuyến tiền liệt 


Kết quả công bố từ công trình nghiên cứu bởi Hiệp hội Tiết niệu Hoa Kỳ, những người đàn ông quan hệ tình dục điều độ có khả năng giảm đến 20% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt. Trên thực tế việc xuất tinh thường xuyên đã hỗ trợ đào thải ra ngoài các chất có hại cho tuyến tiền liệt. 

 

Xem thêm:

 


 Dễ mắc các bệnh thông thường


Việc ít quan hệ tình dục làm giảm cơ hội tiếp xúc với vi trùng, tuy nhiên cũng đồng nghĩa với việc bạn không được hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch đối với các bệnh thường gặp như cảm, cúm… Trường Đại học Wilkes-Barre, Pennsylvania, Mỹ đã chứng minh những ai có quan hệ tình dục đều đặn 1,2 lần/ tuần tăng 30% khả năng chống virus so với các trường hợp còn lại.  


 Cảm giác bất an với bạn tình 


Quan hệ tình dục là chất xúc tác của hạnh phúc, khiến bạn tin tưởng hơn vào mối quan hệ hiện tại, đặc biệt là người bạn đời của mình. Tác hại khi không “yêu” sẽ khiến hàm lượng oxytocin và hormone khác giảm đi, dẫn đến tình cảm rạn nứt. Hãy thể hiện những cử chỉ thân mật như hôn, ôm, âu yếm, lời khen hay các điều bất ngờ sẽ khiến cảm xúc đối phương trở nên tốt hơn. 


 Dẫn đến rối loạn cương dương 

 

Một trong những tác hại khi kiêng quan hệ

Một trong những tác hại khi kiêng quan hệ thường xuyên là rối loạn cương dương​


Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra dương vật của nam giới giống như một loại cơ bắp, tình dục thường xuyên như một bài tập giúp cậu nhỏ khỏe hơn. Bạn bắt buộc phải lựa chọn sử dụng hoặc là mãi mãi mất đi chức năng cương dương. Theo đó, cánh mày râu có chuyện ấy ít hoặc thất thường sẽ dễ mắc chứng rối loạn cương dương so với những người làm tình đều đặn. 


 Dễ bị stress


Tạp chí Archives of Sexual Behavior vừa đưa ra bằng chứng cho thấy đời sống tình dục thiếu thốn sẽ làm tăng cảm giác mệt mỏi, chán nản, ảnh hưởng đến tâm lý đặc biệt là ở phụ nữ. Vì khi quan hệ trong tinh dịch có melatonin, serotonin, và oxytocin có tác dụng cải thiện tâm trạng nữ giới. Chính vì thế nên nhiều người thường có xu hướng không sử dụng các biện pháp bảo vệ, nhưng đây là con dao hai lưỡi do đó bạn nên cân nhắc cẩn thận. 


Tin tức tham khảo

 

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 2 cách: Bạn có thể liệ hệ đến phòng khám đa khoa Bình Dương bằng 1 trong 2 số điện thoại 0908 522 700 - 0908 522 700 hoặc thông qua KÊNH TƯ VẤN

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN