PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Kiểm tra sức khoẻ sinh sản nam giới ở đâu?

Ngày đăng : 03-08-2023

Kiểm tra sức khoẻ sinh sản nam giới được thực hiện với mục đích đánh giá khả năng sinh sản của phái mạnh. Thông qua đó nhận biết được những vấn đề bất thường và kịp thời chữa trị. Vậy xét nghiệm sức khỏe sinh sản nam giới gồm những loại nào, nên thực hiện ở cơ sở y tế nào chất lượng và uy tín?

Những loại xét nghiệm kiểm tra sức khỏe sinh sản nam giới 

1/ Xét nghiệm phân tích tinh trùng (xét nghiệm tinh dịch đồ)

Xét nghiệm này sử dụng tinh trùng tươi vừa được xuất tinh, được thu thập bằng cách nam giới tự kích thích thủ dâm. 

Đây là một điều vô cùng thiết yếu, đơn giản của quá trình kiểm tra khả năng sinh sản nam. Kiểm tra tinh dịch sẽ giúp bác sĩ xác định số lượng và chất lượng tinh trùng, cũng như hình dạng, chuyển động của tinh trùng được đo dưới kính hiển vi.

2/ Siêu âm tinh hoàn

Phương pháp này chẩn đoán từ hình ảnh, sử dụng sóng âm để mô phỏng lại những hình ảnh bên trong cơ thể. Các hình ảnh này sẽ hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán được bệnh lý hoặc những tổn thương. Siêu âm tinh hoàn chỉ được thực hiện khảo sát ở khu vực tinh hoàn.

Tinh hoàn là bộ phận sinh dục nam có chức năng tạo ra tinh trùng và hormone. Siêu âm tinh hoàn là phương pháp vô cùng an toàn, tránh mọi rủi ro, không xâm lấn và thủ thuật này được thực hiện ở bên ngoài cơ thể.

Kiểm tra sức khoẻ sinh sản nam giới ở đâu?

3/ Xét nghiệm dịch niệu đạo (soi tươi dịch niệu đạo nam)

Niệu đạo là ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra bên ngoài cơ thể, là nơi mà tinh dịch và nước tiểu đi qua. 

Bệnh lý niệu đạo là tình trạng niệu đạo bị viêm nhiễm, sưng đau,... Nếu không xét nghiệm và điều trị kịp thời, căn bệnh này sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm, khó lường.

4/ Xét nghiệm nội tiết tố sinh dục nam

Nội tiết tố sinh dụng nam gồm nhiều chất giúp quá trình sinh sản tinh trùng diễn ra bình thường.

Việc tăng hay giảm nội tiết tố nam thường sẽ gây nên tình trạng rối loạn sinh tinh, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tinh trùng gặp trứng và thụ thai. Xét nghiệm kiểm tra nội tiết tố sinh dục nam sẽ giúp bác sĩ đánh giá các chỉ số nội tiết tố để có thể chẩn đoán chính xác về sức khỏe sinh sản ở phái mạnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thông qua quá trình xét nghiệm kiểm tra sinh sản nam giới sẽ giúp phát hiện những căn bệnh như: viêm bàng quang, viêm đường niệu đạo, viêm bao quy đầu,... hoặc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục,... Từ đó, bác sĩ sẽ có các hướng chữa trị kịp thời nhằm hạn chế tối thiểu các biến chứng nguy hiểm gây ra cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

Phòng khám nào kiểm tra sức khỏe sinh sản nam giới uy tín?

Việc đi kiểm tra sức khỏe sinh sản nam giới ở đâu uy tín, chất lượng không chỉ giúp các quý ông yên tâm hơn mà còn là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả chữa trị.

Để tìm kiếm một địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân không khó, tuy nhiên để tìm được nơi khám chữa an toàn, uy tín, mang lại kết quả chính xác mới là vấn đề các quý ông nên cân nhắc. 

Kiểm tra sức khoẻ sinh sản nam giới ở đâu?

Nếu các quý ông đang sinh sống tại khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận thì Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chính là một gợi ý tuyệt vời đáng tin cậy. Được thành lập dưới sự quản lý và cấp phép của Bộ Y Tế, đa khoa Nguyễn Trãi được biết đến là địa chỉ kiểm tra sức khoẻ sinh sản nam nói riêng và khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân nói chung cho hàng nghìn cặp đôi từ các tỉnh khu vực phía Nam.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ trong suốt nhiều năm qua cùng đội ngũ bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cơ sở vật chất: Hiện đại và khang trang, giúp bệnh nhân thoải mái trong quá trình thăm khám.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Dịch vụ y tế: Quy trình, thủ tục thăm khám chuyên nghiệp, khoa học, tiết kiệm tối đa thời gian. Hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí: Chi phí phụ khoa, nam khoa tại phòng khám nói chung đều được đảm bảo dựa trên tình trạng, mức độ bệnh lý của bệnh nhân. Hoàn toàn không kê thêm bất kỳ khoản phí nào.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hệ thống tư vấn, giải đáp: Hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh chóng bất cứ khi nào bệnh nhân có nhu cầu kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình DươngĐến với Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một bệnh nhân sẽ hoàn toàn hài lòng về thái độ phục vụ, sự chu đáo và nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm:   khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN