PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Kiểm tra sức khoẻ sinh sản nữ ở đâu?

Ngày đăng : 09-08-2023

Cặp đôi nên đăng ký kiểm tra sức khoẻ sinh sản nữ ở đâu? Khám sức khỏe sinh sản nữ được coi là hình thức sàng lọc phổ biến nhằm phát hiện bệnh và có phương pháp xử lý kịp thời trước khi mang thai. Do đó, phương pháp này ngày càng được nhiều chị em truyền tai nhau và trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình chuẩn bị hạnh phúc hôn nhân.

Phụ nữ nên đi khám sức khỏe sinh sản khi nào?

Theo các bác sĩ chuyên gia, hầu hết phụ nữ ai cũng sẽ từng mắc phải bệnh viêm nhiễm phụ khoa phổ biến là viêm âm hộ, âm đạo. Đây là căn bệnh phụ khoa tương đối nhẹ do đó nhiều bệnh nhân cho rằng không nguy hiểm và không coi trọng. Dẫn đến tình trạng hơn 80% chị em không biết rằng mình bị đang bị viêm nhiễm phụ khoa. 

Do đó, nam giới và phụ nữ trưởng thành nên tầm soát sức khỏe sinh sản, đặc biệt là những người đã quan hệ tình dục. Hiện có nhiều người vẫn chưa quan tâm đến khám sức khỏe sinh sản, chỉ khi cơ thể xuất hiện những biểu hiện bất thường ảnh hưởng đến sinh hoạt và hạnh phúc gia đình mới quyết định đi khám. Lúc này, bệnh có thể diễn biến phức tạp và khó điều trị hơn.

Chính vì thế, chuyên gia khuyến cáo phụ nữ từ 21 tuổi trở lên nên khám phụ khoa mỗi năm để biết được tình trạng sức khỏe của mình. Thông qua đó, bác sĩ có thể đánh giá sức khỏe và sàng lọc các bệnh dựa trên độ tuổi và các yếu tố nguy cơ.

Kiểm tra sức khoẻ sinh sản nữ ở đâu?

Nên đi khám vào những thời điểm sau:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân: Trước khi kết hôn và chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, mọi cặp vợ chồng nên khám sức khỏe sinh sản để nắm rõ tình trạng sức khỏe sinh sản của bản thân và bạn đời. Bác sĩ chuyên khoa sinh sản sẽ tư vấn về kiến ​​thức đời sống tình dục để đạt được sự hòa hợp về tình dục cũng như cách mang thai khoa học, an toàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khám sức khỏe sinh sản giúp phụ nữ phát hiện sớm các bệnh lý sinh sản và điều trị kịp thời. Đặc biệt, có thể phát hiện các bệnh di truyền ảnh hưởng đến tương lai con cái sau này. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cặp đôi sẽ được khám sàng lọc các bệnh lây truyền qua đường tình dục để hạn chế nguy cơ lây truyền cho bạn đời và có kế hoạch điều trị sớm.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thực hiện tầm soát trước khi có ý định mang thai khoảng 3 - 6 tháng: Cả vợ và chồng đều buộc phải thực hiện tầm soát sức khỏe sinh sản để có thể đảm bảo cơ thể khỏe mạnh trước khi có kế hoạch mang thai. Các vấn đề sức khỏe ở ba mẹ có thể làm tăng nguy cơ sinh con không khỏe mạnh hoặc dị tật bẩm sinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem: chi phí khám sức khỏe sinh sản nữ giới

Nên kiểm tra sức khỏe sinh sản nữ ở đâu tại Bình Dương?

Tại Bình Dương, khắp nơi đều đầy rẫy các phòng khám nhỏ lẻ, phòng khám chui, mang đến nhiều mối lo ngại cho các cặp đôi khi mong muốn có một kết quả khám sức khỏe sinh sản thật chính xác.

Để chắc chắn có thể lựa chọn được cơ sở cung cấp dịch vụ khám sức khỏe sinh sản hàng đầu về mặt y tế, chất lượng và tay nghề chuyên gia, thì các cặp đôi có thể tìm đến Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tọa lạc tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex). 

Kiểm tra sức khoẻ sinh sản nữ ở đâu?

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một cơ sở y tế được đông đảo các cặp đôi, cũng như người gặp phải bệnh phụ khoa, nam khoa đánh giá là nơi khám chữa bệnh uy tín, an toàn và chất lượng bởi do sở hữu nhiều ưu điểm:

 Phòng khám là một trong số ít những cơ sở y tế được cho phép hoạt động công khai và chứng nhận uy tín từ các cơ sở có chuyên môn.

 Hệ thống cơ sở, phòng ốc khang trang, rộng rãi với nơi khám và chữa bệnh sạch sẽ, đảm bảo vô trùng, giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người lúc đến khám và điều trị bệnh.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên gia ưu tú, có kinh nghiệm vững vàng trong việc chẩn đoán kết quả và thực hiện nhiều ca bệnh với thủ thuật khó. Bên cạnh đó, bác sĩ và nhân viên y tế tại đây luôn quan tâm, chăm sóc đến sức khỏe người bệnh khi thăm khám và điều trị tại phòng khám.

 Luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, được nhập khẩu từ nước ngoài và đã trải qua kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên,...

 Chi phí thăm khám công khai, minh bạch theo quy định của Bộ Y Tế.

Hiện phòng khám hoạt động từ 8h - 20h vào tất cả ngày trong tuần kể cả lễ và Tết. Vô cùng thuận tiện cho mọi người có thể đến khám bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem: khám sức khỏe sinh sản nam giới ở đâu

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN