PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Kiểm tra sức khỏe sinh sản trước khi mang thai mang lại lợi ích gì?

Ngày đăng : 12-08-2023

Kiểm tra sức khỏe sinh sản trước khi mang thai là bước vô cùng cần thiết giúp phụ nữ có một thai kỳ khỏe mạnh và sinh em bé một cách thuận lợi. Khi thực hiện khám sàng lọc trước khi mang thai, các cặp vợ chồng cần làm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để thu được kết quả chính xác, tạo điều kiện cho thai kỳ thành công.

Vì sao phải kiểm tra sức khỏe sinh sản trước khi mang thai?

Kiểm tra sức khỏe sinh sản trước khi mang thai là một bước quan trọng góp phần vào sức khỏe của nữ giới nói riêng và chu kỳ mang thai nói chung.

Dựa trên nhiều số liệu và kết quả thống kê cho thấy, có rất nhiều trường hợp các ca tử vong sản phụ và thai nhi, con số ước tính xấp xỉ hàng năm có 39.000 ca trẻ em sơ sinh bị dị tật, mắc bệnh hiểm nghèo,...

Chính vì điều đó, tầm quan trọng của thăm khám và kiểm tra sức khỏe sinh sản trước khi mang thai là việc hết sức đáng lưu tâm. Điều này nhằm giúp phụ nữ có một thai kỳ khỏe mạnh trong tương lai và giảm thiểu tỷ lệ không mong muốn có thể xảy ra ở sức khỏe người mẹ lẫn bào thai. 

Kiểm tra sức khỏe sinh sản trước khi mang thai

Mục đích của việc thực hiện các bước kiểm tra sức khỏe sinh sản:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kiểm tra những bất thường từ người mẹ hoặc gen từ người cha có thể truyền sang thai nhi, ảnh hưởng đến quá trình hình thành và tạo phôi thai, sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của bé sau khi được sinh ra đời.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hỗ trợ tư vấn cặp vợ chồng về thời điểm sanh con, các phương pháp thụ thai phù hợp và bảo vệ sức khỏe của thai nhi được khỏe mạnh khi phát triển trong bụng mẹ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kiểm tra và hỗ trợ phòng ngừa các chứng bệnh bẩm sinh ở thai nhi, các dị tật không mong muốn hoặc thai lưu không có nguyên nhân cụ thể.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cặp đôi sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn kỹ lưỡng về quá trình sử dụng thuốc, chế độ nghỉ ngơi và thực đơn ăn uống tốt nhất cho sức khỏe người mẹ và sự phát triển của trẻ.

Việc tư vấn, kiểm tra sức khỏe cho việc chuẩn bị mang thai cho những cặp vợ chồng đang lên kế hoạch mang thai, cho những bố mẹ đã từng mang thai hoặc sinh con mắc các dị tật bẩm sinh hoặc những vấn đề liên quan đến các bệnh lý mạn tính, các bệnh lý sản phụ khoa... là hết sức quan trọng và cần thiết để giảm thiểu đến mức tối đa các nguy cơ có thể xảy ra trong lần mang thai tiếp theo.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: bảng giá khám trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Bình Dương

Địa chỉ kiểm tra sức khỏe trước khi mang thai cho các cặp vợ chồng khu vực phía Nam

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế từ các bệnh viện công cho đến các phòng khám tư. Về dịch vụ, chất lượng thì mỗi nơi lại có những ưu, nhược điểm riêng. Để có được kết quả khám sức khỏe chất lượng và nhanh nhất, chị em phụ nữ nên chọn các phòng khám chất lượng, được bộ y tế cấp phép hoạt động.

Việc tầm soát và có kết quả sớm giúp bác sĩ và mẹ có chiến lược lập kế hoạch thai nghén phù hợp. Vì thế cặp vợ chồng nên đến Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sớm nhất ngay khi có ý định mang thai. Điều này sẽ giúp cặp đôi không bỏ lỡ thời gian vàng để tầm soát sàng lọc nguy cơ trước sinh.

Kiểm tra sức khỏe sinh sản trước khi mang thai

Nổi tiếng trong ngành nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tự hào là phòng khám hiện đại tại Bình Dương, sở hữu thiết bị chẩn đoán hiện đại, cơ sở vật chất khang trang phục vụ quá trình khám và điều trị các bệnh lý sinh sản một cách tối ưu nhất.

Hàng năm, Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đều thu hút được rất nhiều bệnh nhân đến khám sức khỏe sinh sản trước khi mang thai, khám chữa trị các bệnh lý nam khoa - phụ khoa, sức khỏe sinh sản, các bệnh lây truyền qua đường tình dục trên toàn địa bàn Bình Dương.

Bệnh nhân nào đang băn khoăn, quan tâm về vấn đề này thì có thể tin tưởng lựa chọn Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi. Bởi đây là một trong số rất ít địa chỉ khám và điều trị sức khỏe sinh sản uy tín, tin cậy nhất hiện nay.

Nếu vẫn còn điều gì chưa rõ, hãy liên hệ ngay đến các chuyên gia y tế của phòng khám để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Liên hệ tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản miễn phí

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN