PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Làm sao để cắt bao quy đầu ở Bình Dương

Ngày đăng : 23-09-2018

      Không ít nam giới nhiễm bệnh về bao quy đầu như hẹp, dài, viêm bao quy đầu,…Thế nhưng họ thường có tâm lý e dè, ngại đến bệnh viện, cơ sở y tế để điều trị. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp những kiến thức làm sao để cắt bao quy đầu ở Bình Dương cho phái mạnh được biết.

 

Bao quy đầu như thế nào là không bình thường

 

      Bao quy đầu bị dài và hẹp được gọi là bao quy đầu không bình thường. Vậy như thế nào là dài, hẹp bao quy đầu?

 

 Dài bao quy đầu: Là hiện tượng bệnh lý do bao quy đầu quá dài mà tạo thành một lớp da trùm kín quy đầu. Tình trạng này khiến cho quy đầu không thể lộ ra ngoài và gây khó khăn trong quan hệ tình dục cũng như việc vệ sinh cậu nhóc hàng ngày.

 

Các dạng bao quy đầu bất thường ở nam giới

Các dạng bao quy đầu bất thường ở nam giới

 

 Hẹp bao quy đầu: Là bệnh lý về quy đầu bị lớp bao quy đầu ôm chặt không thể lộ ra bên ngoài. Tình trạng này khiến cho các chất cặn bã không thể vệ sinh sạch sẽ tích tụ lại từ đó tạo điều kiện cho các vi khuẩn, vi nấm phát triền gây nên nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm.

 

=> Tóm lại, dù dài hay hẹp bao quy đầu đều làm cho duwog vật không lộ hết ra ngoài, vì thế nam giới sẽ mất cảm giác khoái cảm khi quan hệ tình dục cùng bạn đời. Bên cạnh đó, nó còn ảnh hưởng đến gan và gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm như viêm đường tiết niệu, viêm bế thận,…thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và gây vô sinh ở nam giới.

 

      Do đó, khi bao quy đầu của nam giới bất bình thường thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám cùng với điều trị. Nên tiến hành làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu, như vậy bao quy đầu mới bình thường lại được và cũng hạn chế được nguy cơ nhiễm bệnh viêm nhiễm.

 

 

Làm sao để cắt bao quy đầu ở Bình Dương

 

      Cắt bao quy đầu để giúp dương vật phát triển cũng như giảm thiểu nhiều bệnh tật nguy hiểm, đồng thời nâng cao đời sống tình dục và chất lượng cuộc sống. Vậy nên làm sao để cắt bao quy đầu ở Bình Dương là điều mà những người có vấn đề bao quy đầu quan tâm.

 

      Thực tế quá trình thực hiện cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ để loại bỏ phần da thừa ở cậu nhóc, giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và giúp cậu nhóc được phát triển bình thường về kích thước.

 

      Bởi tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu không chỉ gây khó khăn cho việc vệ sinh mà còn tác động gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản về sau.

 

      Làm sao để cắt bao quy đầu ở Bình Dương? Hiện nay, có rất nhiều biện pháp cắt bao quy đầu, trong đó phải kể đến kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp có tính thẩm mỹ cao, không gây đau, không ảnh hưởng đến dương vật và chi phí cắt bao quy đầu hợp lý.

 

Xem thêm:

 Cách điều trị triệu chứng da quy đầu bị sưng ở phòng khám nam khoa ở Bình Dương?

 Giá cắt bao quy đầu ở bệnh viện Thuận An Bình Dương khoảng bao nhiêu?

 Địa chỉ phòng khám cắt bao quy đầu ở đâu Thủ Đức

 

Làm sao để cắt bao quy đầu ở Bình Dương

Làm sao để cắt bao quy đầu ở Bình Dương?

 

Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được tiến hành như sau:

 

 Sát trùng: Là bước đầu của quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu, cần vệ sinh khu vực tiểu phẩu sao cho thật sạch bằng nước muối hoặc là dùng dung dịch sát trùng.

 

 Gây tê tại chỗ: Bác sĩ sẽ dùng thuốc gây tê tại chỗ và trong suốt thời gian tiểu phẫu bệnh nhận không hề có bất cứ cảm giác đau đớn nào.

 

 Bóc tách da bao quy đầu: Tách rời vùng da bao quy đầu bị dính với dương vật, tiếp đó sử dụng nước muối pha loãng để rửa sạch cậu nhóc và bao quy đầu.

 

 Cắt phần da bao quy đầu dư thừa: Là bước xác định phần da bao quy đầu dư thừa được bác sĩ chuyên khoa thực hiện và sau đó sẽ bắt đầu loại bỏ da này.

 

 Cầm máu, khâu và quấn gạc: Sau khi tiểu phẫu, bác sĩ sẽ tiến hành cầm máu và khâu vết thương bằng băng gạc để bảo vệ vết thương.

 

Cắt bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Cắt bao quy đầu là phương pháp tiểu phẫu đơn giản được thực hiện nhanh chóng với độ an toàn cao. Nhưng nếu thực hiện tại các cơ sở không đủ tiêu chuẩn dễ dẫn tới những nhiều biến chứng như nhiễm trùng, hoại tử,…

 

      Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một thực hiện cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lân tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến.

 

Cắt bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một an toàn và hiệu quả

Cắt bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một an toàn và hiệu quả

 

Phương pháp này được giới chuyên gia đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội như:

 

 Không gây đau đớn​

 

 Thời gian thực hiện nhanh chóng

 

 Tính thẫm mỹ cao, vết sẹo bé, thời gian hồi phục nhanh chóng

 

 Độ an toàn cao

 

      Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất cùng với trang thiết bị tiên tiến cùng thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp là địa chỉ hàng đầu trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu hiện nay.

 

      Nếu còn thắc mắc vấn đề làm sao để cắt bao quy đầu ở Bình Dương thì hãy hỏi trực tiếp bác sĩ nam khoa tại khung chat bên dưới, các chuyên gia nam khoa của phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ tư vấn chi tiết và cụ thể. Tổng đài tư vấn miễn phí: 0908 522 700 (Zalo).

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN