PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Lợi ích của việc khám sức khỏe tiền hôn nhân

Ngày đăng : 31-07-2023

Những lợi ích của việc khám sức khỏe tiền hôn nhân mang lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hôn nhân sau này. Đây là việc rất cần thiết để giúp phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm nhiều căn bệnh nguy hiểm, tránh được các hệ lụy không đáng có trong cuộc sống vợ chồng và tương lai của con cái sau này. 

Vì sao cặp đôi nên khám sức khỏe tiền hôn nhân trước khi kết hôn?

Theo các chuyên khoa, khám sức khỏe trước khi kết hôn giúp phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm nhiều căn bệnh nguy hiểm, đảm bảo hạnh phúc gia đình.

Các cặp đôi nên có kế hoạch khám trước khi cưới khoảng 3 - 6 tháng. Việc tiến hành khám sức khỏe tiền hôn nhân của các cặp vợ chồng trẻ được xem là hình thức sàng lọc bước một trong việc nâng cao chất lượng dân số.

Lợi ích của việc khám sức khỏe tiền hôn nhân

Nam giới và nữ giới khi chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân cần phải nhận thức đúng đắn hơn và nhanh chóng lập kế hoạch đi khám sức khỏe tiền hôn nhân bởi những lợi ích sau:

1/ Bắt đầu cuộc sống tình dục an toàn, lành mạnh

Để bắt đầu một cuộc sống tình dục lành mạnh và an toàn, việc chuẩn bị kiến thức, tâm lý cho cuộc sống tình dục vợ chồng sẽ giảm những tình huống ngang trái của đôi bạn trẻ khi chưa có kinh nghiệm, cũng như những lo lắng, sợ hãi, rối loạn cảm xúc, không thỏa mãn hay nghi ngờ lẫn nhau,...

2/ Chuẩn bị mang thai và sinh con khỏe mạnh

Việc khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp cặp đôi dự phòng các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho đứa con trong tương lai, chuẩn bị cho người phụ nữ có điều kiện sức khỏe để mang thai và quá trình sinh con diễn ra an toàn.

3/ Chủ động hơn trong việc mang thai

Giúp cặp đôi dễ dàng chủ động hơn về thời điểm có con và số con mong muốn.

4/ Phòng tránh các bệnh di truyền và lây nhiễm qua đường tình dục

Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp cặp đôi hiểu rõ hơn về tình trạng cơ thể của mình, không chỉ giúp cặp đôi không mắc phải những rắc rối trong đời sống tình dục mà còn tránh lây nhiễm cho nhau những căn bệnh truyền qua đường tình dục.

5/ Biết thông cảm về sức khỏe sinh sản của nhau

Nhanh chóng phát hiện và điều trị sớm (nếu có) một số bệnh tật có thể ảnh hưởng đến vấn đề tình dục, mang thai, sinh đẻ về sau.

Không chỉ giúp cặp đôi hiểu rõ hơn về tình trạng của nhau để cân nhắc, thích nghi nhau, ý thức trách nhiệm về cuộc sống nhau mà còn giúp trang bị kiến thức để chăm sóc nhau tốt hơn trong cuộc sống tương lai.

Gợi ý địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín nhất tại Thủ Dầu Một - Đa khoa Nguyễn Trãi 

Để nhận được kết quả kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân chính xác và nhanh chóng nhất thì các cặp đôi cần phải lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy. Nếu không tìm hiểu kỹ sẽ dễ dàng chọn phải những cơ sở y tế kém chất lượng, điều này có thể khiến cặp đôi nhận về những kết quả sai lệch gây ảnh hưởng đến tâm lý các cặp vợ chồng mới cưới mà còn mất tiền oan.

Nếu các bạn trẻ đang có nhu cầu muốn khám sức khỏe trước hôn nhân nhưng chưa tìm ra địa chỉ thích hợp thì có thể tham khảo dịch vụ này tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ chu đáo, giúp quá trình thăm khám cho các cặp vợ chồng diễn ra nhanh chóng.

Lợi ích của việc khám sức khỏe tiền hôn nhân

Chưa hết, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm với kết quả khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Đa khoa Nguyễn Trãi vì tất cả xét nghiệm từ lớn đến nhỏ đều được thực hiện lấy mẫu từ các kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị vô cùng hiện đại.

Với các điều kiện cơ sở vật chất cùng với hệ thống quản lý hiện đại, chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng,... chắc chắn rằng Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi sẽ đem đến cho bệnh nhân trải nghiệm tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình mình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đặt ngay lịch khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi để hiểu rõ hơn về cơ thể của mình bạn nhé!

    Góc thắc mắc: Tại sao phải khám sức khỏe tiền hôn nhân

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN