PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

MẸO chữa viêm đường tiết niệu khi mang thai NHANH, HIỆU QUẢ CAO

Ngày đăng : 10-10-2017

      Mẹo chữa viêm đường tiết niệu khi mang thai NHANH, HIỆU QUẢ là vấn đề đang được nhiều bà bầu quan tâm hiện nay. Viêm đường tiết niệu là một trong những bệnh phụ khoa thường xuất hiện khá phổ biến ở những chị em phụ nữ, theo số liệu thông kê có đến 50% chị em đã từng mắc bệnh này. Đặc biệt đối với bà bầu, cơ thể thường trở nên nhạy cảm cho nên càng dễ mắc bệnh hơn. Với mục đích giúp bà bầu giải tỏa phần nào lo lắng, các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một xin được chia sẻ một số mẹo hỗ trợ chữa căn bệnh này trong bài viết dưới đây.

 

Mẹo chữa viêm đường tiết niệu khi mang thai

 

      Để quá trình điều trị bệnh diễn ra an toàn và hiệu quả, bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp, thì việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh cũng là một trong những điều mà bác sĩ bắt buộc phải làm.

 

Mẹo chữa viêm đường tiết niệu khi mang thai

Mẹo chữa viêm đường tiết niệu khi mang thai

 

Xem thêm:  Ngứa âm đạo phải làm sao NHANH CHÓNG hết ngứa

 

 Nguyên nhân nhiễm trùng đường tiểu ở bà bầu

 

      Bệnh viêm đường tiết niệu ở các bà bầu xảy ra khi những vi sinh vật (chủ yếu là vi khuẩn E.coli) ở ống tiêu hóa bám vào lỗ niệu đạo và bắt đầu sinh sản. Chúng có thể di chuyển từ ruột già đến niệu đạo và gây bệnh, cũng từ đó lây lan lên bàng quang gây viêm. Một trong những ảnh hưởng viêm đường tiết niệu gây ra khi phát triển lên thận là gây bể thận.

 

      Trong thời kỳ mang thai, đặc biệt là vào ba tháng cuối tử cung thường nghiêng sang phải, gây đè ép lên niệu quản và thận nên dễ gây ra hiện tượng nước tiểu bị ứ đọng, từ đó làm giãn đài bể thận. Hay bệnh xảy ra cũng có thể do nước tiểu bị trào ngược từ bàng quang lên niệu quản.

 

 Bà bầu bị viêm đường tiết niệu nên ăn gì cho mau khỏi?

 

      Ngoài việc sử dụng thuốc để điều trị, bà bầu cũng có thể áp dụng những cách điều trị bệnh viêm niệu đạo hiệu quả bằng việc sử dụng những thực phẩm có tác dụng chống oxy hóa và giải độc cho cơ thể như: Uống nhiều nước lọc, thực phẩm giàu vitamin C (ớt chuông, cam, chanh, ổi…), trà thảo dược (trà gừng, trà bạc hà, trà lá mâm xôi đỏ…), rau xanh và hoa quả, sữa chua, thực phẩm giàu vitamin E, dừa non trộn nước cam…

 

Bà bầu bị viêm đường tiết niệu nên ăn gì cho mau khỏi?

Bà bầu bị viêm đường tiết niệu nên ăn gì cho mau khỏi?


Thai phụ bị viêm đường tiết niệu có quan hệ được không

 

      Bị viêm đường tiết niệu thường gây ra tình trạng xung huyết kèm theo đó là những bộ phận sinh dục cũng bắt đầu có tình trạng tương tự. Từ đó, gây kích thích và làm tăng ham muốn tình dục.

 

      Lúc này các bộ phận sinh dục đang trong tình trạng xung huyết, nếu thai phụ tiến hành quan hệ sẽ gây ra cảm giác khó chịu và bỏng rát ở khu vực bàng quang và niệu đạo. Cảm giác hưng phấn khi quan hệ càng cao thì sự co bóp của niệu đạo và bàng quang càng mạnh, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường tiết niệu.

 

      Đặc biệt, việc quan hệ lúc này có thể làm cho tình trạng viêm nhiễm phát triển nặng hơn, và lây nhiễm ngược dòng lên tử cung dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như sảy thai, sinh non, lây nhiễm thai nhi, thai chết lưu... Chính vì vậy, khi các bà bầu khi mắc phải căn bệnh viêm đường tiết niệu không nên quan hệ tình dục.

 

      Qua bài viết “MẸO chữa viêm đường tiết niệu khi mang thai NHANH, HIỆU QUẢ CAO” hi vọng sẽ mang lại cho chị em nhiều thông tin hữu ích. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này hay muốn được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn, chị em hãy liên lạc qua số điện thoại 0908 522 700 hoặc bấm vào >>bảng tư vấn<< bên dưới.

 

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN